x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Doãn Chí Kiên và những "người yêu tin đồn" của Phương Thanh

Snow 10:45 - 03/06/2022

Chị Chanh - Phương Thanh từ lâu được người hâm mộ biết đến là một “đàn chị” thẳng thắn, mạnh mẽ, rất có phong thái của một “nữ hán tử”. Mặc dù có đôi lần xuất hiện tin đồn tình cảm, giọng ca Giã Từ Dĩ Vãng luôn cẩn trọng và “kín như bưng” về đời tư khiến Snow rất tò mò.

Đặng Ngọc Cường

Snow nhớ khoảng năm 2016, ca sĩ Phương Thanh lần đầu tiết lộ ái nữ của mình là bé Gà. Bé Gà tên thật là Bùi Hà Nghi Phương, là con gái của chị Chanh và Đặng Ngọc Cường. Tuy nhiên thời điểm đó, chị Chanh không hề tiết lộ danh tính của ba ruột bé Gà. Mãi cho đến 2 năm sau người hâm mộ mới được biết mặt Đặng Ngọc Cường thông qua một bức ảnh được chị Chanh đăng tải. 

Quả thật, vốn là một người khá bộc trực nên Snow đoán nếu giọng ca Giã Từ Dĩ Vãng đã không muốn tiết lộ thì khán giả chắc chắn sẽ khó biết được đời tư của cô. Thật vậy, dẫu công khai nhưng danh tính của chồng Phương Thanh vẫn là một ẩn số. Chẳng những thế, thời điểm chị Chanh công khai ba ruột của con gái thì khán giả phát hiện Đặng Ngọc Cường đã mất 1 năm trước đó. 

Chia sẻ về việc giữ kín thông tin về cuộc sống riêng chị Chanh cho biết bản thân không muốn tiết lộ nhiều chuyện đời tư và quan trọng là không muốn sự nổi tiếng của mình làm ảnh hưởng đến công việc của chồng. Cho đến khi quyết định nói ra, trước nhiều thắc mắc của khán giả, chị Chanh cũng thẳng thắn cho hay: “Cái gì cũng phải có thời điểm nhất định, chờ hoàn thiện xong tôi mới nói chứ đang làm không nói đâu”.

>>> Xem thêm: Phương Trinh Jolie và dàn sao có cuộc sống làm mẹ đơn thân sang chảnh

Lam Trường

Tình bạn giữa Phương ThanhLam Trường Snow phải công nhận là đúng kiểu tri âm tri kỷ. Mối tình tâm giao kéo dài hơn 20 năm của họ nhiều lần cũng được khán giả lầm tưởng là tình yêu. Lời đồn còn được chắp cánh cho bay xa hơn khi Lam Trường từng bật mí gia đình hai bên rất ủng hộ và là những thuyền trưởng nồng nhiệt ủng hộ cặp đôi “về chung một nhà”.

Dẫu được đẩy thuyền cực mạnh nhưng cặp đôi thì đúng kiểu “mình hợp nhau đến như vậy, thế nhưng không phải yêu”. Chính vì lẽ đó mà cả hai giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, thoải mái chia sẻ về nhau trước truyền thông. 

Nhưng trước quá nhiều tin đồn từ việc cặp đôi từng ở chung khách sạn hay lời “thú nhận” vào ngày Cá Tháng Tư của Phương Thanh rằng cặp đôi từng yêu nhau khiến khán giả tin chắc phải có chuyện gì đó. Đến nỗi Snow nhớ nhiều lần vợ cũ của Lam Trường phải bật chế độ ghen trên mạng xã hội vì những màn hoài niệm về nhau giữa Lam Trường và cô bạn thân của chồng.

Hiện tại Lam Trường đang có cuộc sống êm ấm bên người vợ thứ hai kém “anh Hai” 17 tuổi. Còn về Phương Thanh, chị Chanh vẫn tất bật với sự nghiệp ca hát và tìm kiếm cho mình một người bạn trai lý tưởng.

Doãn Chí Kiên

Snow thấy showbiz dạo gần đây có vẻ rất “chuộng” những mối tình “chị em” bởi sau nhiều bóng hồng lên xe hoa cùng bạn trai kém tuổi thì mới đây chị Chanh cũng khiến khán giả “đoán già đoán non” khi có một “điểm tựa” kém mình 20 tuổi. Bạn trai tin đồn của Phương Thanh chính là Doãn Chí Kiên, một diễn viên sở hữu ngoại hình bắt mắt, lãng tử, phong trần khiến “phái đẹp” ngất ngây. 

Theo Snow được biết Doãn Chí Kiên là bạn diễn trong MV sắp ra mắt của chị Chanh. Chị Chanh thừa nhận lãng tử là gu mình nên quyết định chọn Kiên cho MV. Khán giả chưa kịp hết hào hứng vì chuyện tình chị em này thì những thông tin Doãn Chí Kiên đã có gia đình khiến nhiều người hoang mang. Chia sẻ về điều này, Phương Thanh cho hay đối với mình Doãn Chí Kiên là một “người yêu” trong nghệ thuật, là “bạn trai” trong MV còn tin đồn tình cảm là do fan “đẩy thuyền” quá mạnh mà thôi.

Snow thấy có vẻ chàng trai “bên đời” này được đàn chị “cưng như trứng mỏng” khi dành muôn vàn lời khen có cánh cho anh về thái độ và tài năng trong công việc. Chị Chanh bày tỏ Doãn Chí Kiên như là bạn tâm giao thay thế cho người bạn quá cố - ca sĩ Minh Thuận. Bản thân Phương Thanh chỉ xem Kiên như một tri kỷ trong nghệ thuật, còn ở ngoài thì không hề có mối quan hệ tình cảm nào.

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và loạt khoảnh khắc làm nên thương hiệu "Miss Biểu Cảm"

Điểm danh qua những chàng trai “bên đời” của chị Chanh khiến Snow phải công nhận là chị Chanh quả là một người quá cẩn trọng và kín tiếng về chuyện tình cảm. Snow tưởng tượng nếu một ngày chị công khai bạn trai thật sự chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm xem ai là người tài giỏi có thể “đánh cắp” được trái tim của bà chị “nữ hán tử” này đó!

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box DAN FC

Phương Thanh, Doãn Chí Kiên cùng những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kẻ Thứ Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.