x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phương Trinh Jolie và dàn sao có cuộc sống làm mẹ đơn thân sang chảnh

Snow 15:45 - 02/06/2022

Việc làm mẹ đơn thân nuôi con không hề dễ dàng, Snow biết thật khó để tự mình có thể đem đến cho các thiên thần nhỏ đầy đủ tình thương và vật chất. Nhưng những bà mẹ đơn thân của Vbiz dưới đây làm cho Snow tin rằng phụ nữ một mình vẫn có thể mang đến cuộc sống tốt đẹp cho con cái.

Ly Kute

Ly Kute là một hot girl Hà thành từng tỏa sáng trên sân khấu với vai trò MC của chương trình 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao. Nhan sắc của cô nàng này quả thật làm Snow cũng phải “chìm sâu” vì sự rạng rỡ, yêu kiều. 

Bé Khoai Tây là con trai của cô nàng cùng cầu thủ Mạc Hồng Quân. Nhớ lại khoảng thời gian Ly Kute mang thai, chuyện tình giữa cô và nam cầu thủ gặp nhiều trắc trở vì sự đào hoa của “đàng trai”. Cả hai chia tay khi Ly Kute mang thai được 4 tháng, hậu chia tay Mạc Hồng Quân tổ chức đám cưới cùng bạn gái người mẫu, còn Ly Kute thì một mình hạ sinh con trai sau đó.

Sau 6 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute một mình chăm sóc con vừa làm trụ cột kinh tế cho gia đình. Snow biết hành trình này không mấy dễ dàng thế nhưng nhìn vào cuộc sống hiện tại của 2 mẹ con thì Snow rất là thán phục bởi sự giỏi giang của Ly Kute. Việc kinh doanh thực phẩm chức năng, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của Ly Kute vô cùng thuận lợi. Ngoài ra cô nàng còn “lấn sân” sang lĩnh vực làm hoa cưới. Hai mẹ con sống cuộc sống vô cùng “sang chảnh” khi hàng hiệu đầy nhà, xế hộp đưa đón.

Lấy con trai làm động lực, cuộc sống của bà mẹ một con phải nói “chill” hết cỡ. Theo dõi Ly Kute sẽ thấy cô thường xuyên dành thời gian đưa con trai đi chơi, du lịch. Em bé Khoai Tây càng lớn càng lanh lợi, điển trai và được mẹ đầu tư “tới bến” từ việc học trường quốc tế, mỗi lần xuất hiện là đúng chuẩn “fashionista nhí”. Còn Ly Kute thì đúng như câu “Gái một con trông mòn con mắt” luôn đấy!

 >>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và dàn mỹ nhân Vbiz khoe sắc vóc với trang phục lưới

Phương Trinh Jolie

Snow theo dõi Phương Trinh Jolie đã lâu nhưng mãi đến khi cô nàng tổ chức đám cưới cùng bạn trai lâu năm thì Snow mới biết người đẹp đã có 1 con gái nhỏ và làm mẹ đơn thân suốt 9 năm qua. Tiểu công chúa của Phương Trinh Jolie là Mia, cô bé hiền lành, trong sáng khiến ai nhìn cũng có thiện cảm với em.

Chia sẻ về con gái, Phương Trinh Jolie cho biết ngay khi chia tay thì cô phát hiện mình có thai. Vì thương con nên cô và bạn trai từng quay lại hi vọng có thể xây dựng mái ấm. Nhưng kết quả không như ý, người đẹp cho biết vì không muốn con lớn lên trong sự cãi vã, chứng kiến được sự đổ vỡ của ba mẹ nên Trinh mạnh mẽ chọn con đường trở thành mẹ đơn thân. 

Một mình nuôi con, Phương Trinh Jolie xác định sẽ không phụ thuộc vào chu cấp của bên nội Mia mà tự mình cáng đáng. Người đẹp chỉ để con nhận một phần nhỏ như là sự quan tâm mà nhà nội dành cho Mia. Để có đủ kinh tế lo cho con, Phương Trinh Jolie nhận rất nhiều phim và chăm chỉ kinh doanh. Nghe qua có vẻ vất vả thế nhưng Snow cảm thấy vì sự giỏi giang nên điều này không mấy áp lực với Phương Trinh Jolie. Cô tiết lộ mỗi tháng có thể kiếm vài trăm triệu để đầu tư và chăm sóc con gái.

Bé Mia mặc dù ở với mẹ nhưng vẫn nhận đủ tình thương từ gia đình bên nội. Cô bé được mẹ đầu tư hết cỡ từ học tập đến ươm mầm cho sở thích riêng. Phương Trinh Jolie tiết lộ bé Mia chơi được rất nhiều môn thể thao và học tốt hai môn Toán và Anh văn.

Diệp Lâm Anh

Snow đã từng theo dõi và hâm mộ chuyện tình cổ tích đi từ tình bạn đến tình yêu của Diệp Lâm Anh cùng chồng thiếu gia. Cho đến khi cặp đôi có lời qua tiếng lại trước truyền thông và xác nhận “đường ai nấy đi” thì nhiều khán giả cũng như Snow phải nói là “tiếc hùi hụi” luôn.

Mặc dù làm con dâu hào môn nhưng bản thân Diệp Lâm Anh đã là một cô gái có kinh tế vững chắc nhờ kinh doanh riêng. Chính vì thế mà Diệp Lâm Anh ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu mà không hề lo lắng về chuyện mình không đủ điều kiện để lo lắng mọi mặt cho các con. Tuy nhiên, Lâm Anh vẫn phải đối mặt với chuyện một bé sẽ về sống cùng ba sau khi cả hai chính thức ly hôn.

Snow thấy Diệp Lâm Anh quả là một phụ nữ bản lĩnh khi một mình người đẹp vẫn có thể chăm sóc cho hai con vừa phải cáng đáng chuyện kinh doanh. Hiện tại, cô đưa hai con nhỏ ra ngoài sống trong một ngôi nhà rất hiện đại và sang chảnh. Cuộc sống của ba mẹ con rất viên mãn và tràn ngập niềm vui khi bên cạnh Diệp Lâm Anh có rất nhiều bạn bè và người thân giúp đỡ, sẻ chia.

Ấy thế mà nghe những chia sẻ của Diệp Lâm Anh mới biết làm mẹ đơn thân của hai nhóc tỳ quả thật không dễ chút nào, áp lực là chuyện tất yếu phải có. Hiện tại Lâm Anh cảm thấy nhẹ nhàng với quyết định của mình và chồng cũ mặc dù đối với cô cuộc sống làm mẹ đơn thân phải công nhận rất mệt nhưng người đẹp tin rằng bản thân chắc chắn có thể vượt qua. 

 >>> Xem thêm: Cuộc sống của Lý Nhã Kỳ và Việt Anh sau 13 năm vướng tin đồn tình ái

Nghe những chia sẻ của các người đẹp về cuộc sống của mẹ đơn thân mà Snow rất là thán phục về sự mạnh mẽ của họ. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Snow cũng thấy có chút chạnh lòng vì một mình nuôi con làm sao có thể dễ dàng được. Hi vọng các bà mẹ đơn thân này sẽ luôn giữ được sự kiên cường, sắc sảo để có thật nhiều kỉ đẹp đẹp cùng các nhóc tỳ của họ.

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box DAN FC

Phương Trinh Jolie, Diệp Lâm Anh cùng các ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kẻ Thứ Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.