x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và loạt khoảnh khắc làm nên thương hiệu "Miss Biểu Cảm"

Thi Zun 13:00 - 02/06/2022

Giữa một dàn hoa hậu ai nấy cũng đều xinh đẹp, tài năng của Vbiz thì Thuỳ Tiên vẫn luôn là mỹ nhân ghi ấn tượng đặc biệt nhất đối với tôi. Điều khiến tôi mê mẩn nhất ở Thuỳ Tiên không phải là thành tích cao mà cô đã xuất sắc giành được tại đấu trường nhan sắc thế giới hay độ nổi tiếng - giàu có, mà còn là tính cách hài hước. Vì sự “lầy lội" ấy mà dù đường đường là một hoa hậu quốc tế nhưng cô nàng lại có cho mình rất nhiều khoảnh khắc “đố ai nhịn được cười".

>>> Xem thêm: Cuộc sống của Lý Nhã Kỳ và Việt Anh sau 13 năm vướng tin đồn tình ái

Khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình Thế giới, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên nhanh chóng trở thành cái tên được chú ý bậc nhất. Ngay trong ngày trở thành tân hoa hậu, mỹ nhân GenZ đã bị ống kính truyền thông bắt trọn cận cảnh từng cử chỉ của mình. Đó hẳn là những ngày rất nhiều cảm xúc xen lẫn đối với Thuỳ Tiên cho nên người đẹp chẳng thể giấu được những biểu cảm vui vẻ “bung lụa" của mình.

Sau đấy, “chị đẹp" còn khiến tôi được nhiều phen cười “xỉu up xỉu down" khi chẳng ngại chia sẻ những bức ảnh “dìm hàng" chính mình trên trang cá nhân. Hoá ra đằng sau cô hoa hậu tỏa sáng sang chảnh trên sân khấu lại là một thiếu nữ “mất bình tĩnh" như thế ngoài đời.

 Nếu không theo dõi kênh của nàng hậu trên các nền tảng khác, tôi sẽ chẳng thể ngờ những bức ảnh thời trang cực xịn xò của cô lại có hậu trường dí dỏm thế này. Khung cảnh “trên tươm tất dưới xuề xoà" cùng dáng đứng khuỵu chân vì “lỡ" cao hơn thợ chụp ảnh của Thuỳ Tiên khiến tôi cười ra nước mắt.

Thỉnh thoảng, cô nàng lại có những khoảnh khắc cứ như đang “ngủ quên" giữa set chụp nữa cơ. Cũng trong buổi chụp hình dưới nước hôm ấy, Thuỳ Tiên đã gặp sự cố về phụ kiện. Vốn chẳng ngại mất hình ảnh, người đẹp nhiệt tình “lặn lội" tìm lại từng chiếc móng tay giả của mình dưới hồ như thể nàng Tấm đang “mò tôm bắt tép" vô cùng hài hước.

Những fan ruột của Thuỳ Tiên rất thích thú với hình tượng “Miss biểu cảm" mà cô nàng vô tình xây dựng. FC nàng hậu thậm chí còn “bổ sung" cho bộ sưu tập ảnh dìm của idol khi thường xuyên để lại những bức ảnh “hú hồn hà" trong mỗi lần có dịp gặp cô.

Ekip Thuỳ Tiên cũng “mặn mòi" chẳng kém, họ giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết và gắn bó với người đẹp. Vì mối quan hệ không khoảng cách này mà người đẹp luôn thoải mái tương tác cùng ekip. Từ đó, dân tình lại được thêm “cả rổ" hình ảnh “cute phô mai que" của Thuỳ Tiên.

Đáng nói là khi phát hiện mình bị lọt vào ống kính của fan hay ekip, Thuỳ Tiên luôn tỏ ra rất vui vẻ. Điều này càng cho thấy sự gần gũi và đáng yêu nơi nàng hậu, giúp cô nàng chiếm trọn tình cảm với khán giả.

Vốn có tính cách hoạt bác, vui vẻ nên dù bận rộn, Thuỳ Tiên vẫn thường xuyên trò chuyện cùng người hâm mộ qua livestream. Trong lúc tâm tình, người đẹp còn chẳng ngại làm “trò mèo" để trêu chọc fan. Người hâm mộ Thuỳ Tiên cũng “không phải dạng vừa" khi còn tranh thủ chụp lại những biểu cảm “rất là ahihi" từ cô nàng. 

Ngay cả khi lên sóng trên TV thì Thuỳ Tiên vẫn không ngừng đáng yêu. Chỉ lấy đại một khoảnh khắc từ đấy thôi thì biểu cảm của cô nàng cũng đủ để khiến khán giả như tôi phải cười cả ngày rồi đấy.

FC nàng hậu còn dành tặng cô loạt ảnh so sánh cực dễ thương. Với độ “lầy lội" từ Thuỳ Tiên và sự có tâm đến từ vị trí FC, tôi nghĩ cô nàng đích thị là hoa hậu có nhiều “ảnh meme" nhất Vbiz rồi chứ “làm vậy ai làm lại" nữa cơ chứ!

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên, Hoà Minzy và dàn sao Việt lộ cát-xê quảng cáo gây sốc

Có thể thấy, dù đã trở thành biểu tượng nhan sắc ở tầm quốc tế nhưng Thuỳ Tiên không hề sợ việc bị “đánh mất hình ảnh". Chính sự thoải mái, có phần “lầy lội" ấy đã giúp khán giả thấy được những khía cạnh khác của cô nàng. Sự chân thật đó khiến tôi càng thêm yêu mến và u mê người đẹp này.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kẻ Thứ Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.