x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phi Hùng ở tuổi 44: Có tất cả nhưng vẫn độc thân

Hoa Le 15:45 - 16/12/2021

Đối với thế hệ 9X đời đầu, chắc không ai xa lạ gì với cái tên Nguyễn Phi Hùng - nam ca sĩ điển trai, với hàng loạt ca khúc đình đám như Mưa Tuyệt Vọng, Dáng Em, Vầng Trăng Cô Đơn,... Và mới đây, khi góp mặt trong chương trình Tinh Hoa Hội Tụ, anh vẫn khiến tôi phải mê mẩn bởi nhan sắc vẫn đỉnh cao, phong độ như thuở nào. Chính gương mặt điển trai này đã đánh cắp trái tim của biết bao khán giả nữ suốt thời gian dài. 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Phi Hùng đã có trong tay gia tài đồ sộ ở tuổi 44. Theo tôi tìm hiểu thì hiện anh là chủ sở hữu của căn nhà vườn 3.000 m2 ở huyện Củ Chi, TP.HCM. Mỗi khi rảnh rỗi, anh sẽ lái xe khoảng 1 tiếng để từ trung tâm quận 1 về ngôi nhà này đỉ nghỉ ngơi, thư giãn. Cơ ngơi của Phi Hùng được thiết kế đơn giản nhưng tràn ngập sắc xanh của cây cỏ. 

Theo thời gian, khối tài sản của nam ca sĩ cứ ngày một đồ sộ, tỷ lệ thuận với độ điển trai và phong độ của anh. Tôi phải công nhận rằng ít người đàn ông nào ở tuổi U50 mà nhan sắc vẫn trẻ trung, đẹp trai ngời ngời như Phi Hùng. Dường như thời gian đã bỏ quên người đàn ông này hay sao ấy. 

Mặc dù có tất cả trong tay từ tiền bạc, sự nghiệp cho tới nhan sắc nhưng có một điều khiến tôi khá bất ngờ là Phi Hùng vẫn còn độc thân. Trên sóng truyền hình, chính nam ca sĩ cũng thừa nhận bản thân vẫn đang chăn đơn gối chiếc. Trong quá khứ, thời thanh xuân anh cũng từng có nhiều mối tình đẹp, để lại kỷ niệm khó phai trong cuộc đời, nhưng cuối cùng vẫn dang dở và khiến anh phải nếm trải dư vị của ghen tuông. 

>>> Xem thêm: Hải Tú và drama “trà xanh” sóng gió với hội bạn Thiều Bảo Trâm

Phi Hùng bộc bạch: “Chữ ghen luôn là chữ cụ thể nhất và càng ghen nhiều càng chứng tỏ mình dành nhiều tình cảm cho đối phương. Những cái ghen ấy nhiều khi vô cớ, đến từ đời thường hoặc ngay cả trong giấc mơ. Có lần tôi mơ thấy cô bạn của mình đi với một người khác, tự nhiên tôi cảm thấy buồn thê thảm để rồi sáng dậy phải mất thời gian thật lâu để trấn tĩnh và cân bằng để nhận thức được đó chỉ là giấc mơ.”

Xung quanh Phi Hùng, tôi đoán có vô số bóng hồng bủa vây và chắc hẳn anh cùng từng rung động. Nhưng thay vì chọn tình yêu, anh lại quyết định gác lại chuyện riêng tư sang một bên để tập trung cho đam mê âm nhạc. Bởi tình cảm cho nghệ thuật thì quá nhiều còn nếu chọn yêu thì chỉ sợ trái tim bị trồi sụp thêm lần nữa. 

Thừa nhận rằng bản thân từng trải qua những chuyện buồn khi yêu nhưng nam ca sĩ cũng khẳng định không bao giờ dùng tình cảm để lấp đầy khoảng trống, tất cả đến với anh một cách tự nhiên theo rung động của con tim. “Tôi không có cảm giác tiêu cực trong tình yêu, không phải yêu ai để nhằm mục đích trả thù người nào đó. Thậm chí, cho dù mối tình ấy có mất đi thì tôi vẫn có cho mình những kỷ niệm đẹp và không đổ lỗi cho một ai. Tôi có rất nhiều rung cảm với phải nữ nhưng đành phải làm tròn bổn phận của một người làm nghệ thuật vì nó chứa đựng nhiều ấp ủ và nhiều hoài bão của bản thân.”

>>> Xem thêm: Đông Nhi và chuyện tình một thập kỷ đẹp như cổ tích với Ông Cao Thắng

Chắc hẳn nhiều người nghe đến đây sẽ tiếc hùi hụi vì một nam thần điển trai, tài năng và giàu có như Phi Hùng vẫn chọn độc thân khi đã ngoài tứ tuần. Nhưng tôi thấy tình yêu do duyên số, nên chẳng thể nào ép uổng cũng không nên vội vàng tìm người khỏa lấp chỉ vì tuổi tác hay sự cô đơn.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.