x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Ngọc Hà và dàn sao Vbiz được mẹ chăm sóc hết lòng khi sinh

Hoa Le 19:45 - 16/12/2021

Trước đây, mình luôn thắc mắc lý do các mỹ nhân Vbiz dù đang trong thời kỳ bỉm sữa nhưng vẫn tươi tắn, rạng ngời và vui vẻ. Sau khi tìm hiểu thì mình mới phát hiện ra bí kíp đó chính là sự giúp đỡ của các ông bà nội ngoại hai bên. Không chỉ chăm sóc cho cháu cưng mà các phụ huynh còn yêu chiều, nâng niu các mỹ nhân hết mực nữa. 

Hà Hồ 

Sau khi cặp song sinh Leon - Lisa chào đời, mình để ý mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà xuất hiện nhiều hơn hẳn. Đặc biệt, trong khung hình nào mẹ của nữ ca sĩ xuất hiện cũng là đang giúp đỡ con gái hoặc chăm sóc các cháu. Thậm chí, trong những lần “trốn con” đi hâm nóng tình cảm với Kim Lý, nữ ca sĩ cũng phải nhờ đến sự hỗ trợ của bà ngoại.

Mà đâu phải đến bây giờ mẹ ruột của Hà Hồ mới chăm sóc con gái. Trước đây khi cô đang bầu bí, cũng chính bà ngoại là người động viên, chăm từ A-Z cho con gái tại bệnh viện. Từng việc nhỏ nhặt như chuẩn bị cúng Mụ, chăm con gái ở cữ, canh chừng em bé cả đêm… đều là do mẹ Hà Hồ một tay làm hết. Thế mới thấy bà ngoại của Leon - Lisa đúng là yêu thương con gái hết mực. Nhờ vậy mà nữ ca sĩ ngay sau khi sinh đã có thể trở lại Vbiz hoạt động nghệ thuật và kinh doanh.

Hòa Minzy

Trải qua 6 tháng xa cách vì dịch Covid-19, cuối cùng cuối tháng 11 vừa qua, Hòa Minzy mới có cơ hội gây bất ngờ với bố mẹ ruột khi đưa cu Bo về thăm ông bà ngoại mà không báo trước. Cu Bo khéo nịnh, dẻo miệng, còn bà ngoại là người cực kỳ yêu thương cháu trai. Hồi mới hạ sinh quý tử, chính mẹ đẻ cũng là người bên cạnh chăm sóc từng li từng tí cho nữ ca sĩ. Bà ngoại luôn đồng hành cùng gia đình nhỏ của Hòa Minzy nên cu Bo cũng vì thế mà quấn bà vô cùng.

Không những vậy, nữ ca sĩ còn được mẹ chồng cực kỳ cưng chiều. Thời gian xa quê ngoại, Hòa Minzy được nhà nội chăm sóc chu đáo để con dâu có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Chính nữ ca sĩ từng bộc bạch: “Có bà nội thương yêu Bo hết mực. Bà bận lắm nhưng sáng nào cũng muốn nấu cháo cho Bo ăn thôi”.

Vân Trang 

Cách đây không lâu, diễn viên Vẫn Trang đã hạ sinh thêm 2 tiểu công chúa đáng yêu là Quinisha và Quianna. Mặc dù đã là mẹ của một nhóc tỳ, nhưng Vẫn Trang vẫn không thể ôm được hết khối lượng công việc, nên phải nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ ruột. 

Nữ diễn viên chia sẻ hài hước trên trang cá nhân: “Mượn bà ngoại sang chăm 3 em có tháng mấy hơn rồi chưa biết khi nào trả về thôi chớ có lâu đâu à”. Vân Trang quả thật may mắn vì có mẹ ruột luôn yêu thương và giúp đỡ cô hết mực. Mình nghĩ rằng chính bố mẹ là hậu phương vững chắc nhất để các mẹ bỉm sữa an tâm, thoải mái và không bị áp lực sau sinh. Thế nên sau khi sinh con, mình thấy Vân Trang vẫn xinh đẹp, rạng ngời đây này. 

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh và thời trang sang xịn ngoài đời khác hẳn trên phim

Đông Nhi 

Phía sau sự khôn lớn của công chúa nhỏ Winnie nhà Đông Nhi chính là bàn tay khéo léo của ông ngoại. Ngay từ khi con gái bầu bí, bố của nữ ca sĩ đã chăm lo hết mực, hỏi han, động viên và tâm sự với cô. Hồi nữ ca sĩ bầu bí 5 tháng, ông ngoại cũng không ngại xách xe máy chở cô đi mua sinh tố, nhìn mà đáng yêu vô cùng. 

Đến khi Winnie chào đời, bố của cô lại yêu chiều cháu gái, ôm bé vào lòng để ru ngủ, chăm chút từng li từng tí cho cháu gái. “Từ khi có con, mình càng yêu và thấm cảm tình mẹ cha nhiều hơn. Thương bố thương mẹ vì tất cả những gì tốt nhất là đều dành cho chị em mình. Mình thì chỉ mới chập chững bước vào con đường vì con 4 tháng nay thôi nhưng bố mẹ thì đã đi con đường vì con ấy hơn 30 năm rồi. Thương lắm… Bố hỏi ’Con Sao đấy?’ - ‘Con không cao cả’ - ‘Thế sao con khóc’ - ‘Chỉ là lâu rồi con chưa ôm bố thôi’”, nữ ca sĩ chia sẻ.

>>> Xem thêm: Salim và dàn sao Thiên Thần Hộ Mệnh có đường tình duyên ra sao?

Chẳng thể nào phủ nhận được những vất vả, khổ cực, tủi hờn của người phụ nữ trong thời gian mang thai và sinh con. Nhưng các mỹ nhân Vbiz trên quả thực may mắn vì được bố mẹ thấu hiểu, chăm sóc, giúp đỡ và hỗ trợ hết mình. Chính nhờ vậy mà họ có thể an tâm chăm sóc gia đình, thoải mái tư tưởng để xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.