x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày và loạt phim có khoảnh khắc lãng mạn hơn cả cảnh hôn

Thi Zun 06:44 - 04/09/2021

Màn khóa môi giữa các nhân vật trong phim luôn khiến các “mọt phim" mê đắm vì quá ngọt ngào. Tuy nhiên, đây không phải là cách duy nhất để truyền hình Việt “đốn tim" khán giả đâu nhé! Tôi thấy nhiều bộ phim của VTV chỉ cần dùng những hành động rất đỗi bình dị thôi là đã khiến fan “tan chảy" rồi.

11 Tháng 5 Ngày

11 Tháng 5 Ngày là tác phẩm mà tôi yêu thích nhất dạo gần đây đấy. Cặp chính của bộ phim: Đăng (Thanh Sơn) - Nhi (Khả Ngân) không chỉ đẹp đôi mà còn siêu cưng luôn. Dù chỉ mới thích thích nhau chứ chưa “chốt đơn" yêu đương nhưng cả hai đã khiến tôi muốn “lịm tim" vì quá nhiều khoảnh khắc tình cảm.

Đăng trông lạnh lùng nhưng lại là chàng trai vô cùng ấm áp. Thấy Nhi ăn mặc gợi cảm đi trên đường, anh chàng đã khoác áo, mà nói đúng hơn là cột áo mình vào người cô. Dù vậy, điều đó vẫn khiến Nhi rung rinh, mỉm cười.

Đăng vụng về thế đấy nhưng ở bên Nhi thì cực kỳ nhẹ nhàng. Cẩn thận tháo mũ bảo hiểm bị kẹt vào tóc Nhi. Nàng tiểu thư thậm chí còn nhõng nhẽo: “Đứt luôn một cọng rồi nè". Những phân cảnh nhỏ này của Đăng - Nhi phải nói là vô cùng đáng yêu và còn không kém phần hài hước nữa.

 >>> Xem thêm: Bố Sinh mới đích thị là "đại gia" chịu chi nhất Hương Vị Tình Thân!

Hương Vị Tình Thân

“Shark” Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) của Hương Vị Tình Thân có vô số những cảnh hôn. Nhưng không hiểu sao khiến tôi ấn tượng nhất vẫn là các phân đoạn đơn giản mà giàu cảm xúc khác.

Điển hình như lần gặp Nam ở công ty ấy. Thấy Nam vừa đi vừa ăn, chàng giám đốc lúc này đã rơi vào lưới tình của Nam “không chịu nổi" mà đến véo đôi má phúng phính của cô. Tiếp đó, anh chàng còn dọa Nam một câu quen thuộc: "Hôn cho phát giờ".

Cũng “tình bể bình" không kém nhưng hơi xúc động hơn tí. Đó là cảnh Long đến thăm Nam lúc bệnh rồi giả vờ rời đi. Khi Nam đang vừa tìm kiếm anh vừa khóc, Long đã bất ngờ xuất hiện và ôm chặt cô từ phía sau. Nói thiệt lúc đó tim tôi như muốn “nhảy ra ngoài" luôn vì sự mùi mẫn của hai anh chị đó.

Tình Yêu Và Tham Vọng

Mối tình của Linh (Diễm My 9x) và Minh (Nhan Phúc Vinh) trong Tình Yêu Và Tham Vọng phải trả qua muôn vàn thử thách. Cô nàng từng cố giấu đi tình cảm của mình. Thế nhưng, khi nghĩ Minh sắp gặn nạn, Linh đã không khỏi hoảng loạn.

Cô nàng đã đập cửa và hét lên: "Anh Minh, anh đừng làm em sợ!". Lần đầu tiên Linh đổi cách xưng hô, dịu dàng nói tiếng “em” với người thương đã khiến trái tim của fan hâm mộ như tôi phải lặng đi vì xúc động.

Đến khi “chốt đơn" yêu nhau, cặp đôi còn tặng dân tình màn “cẩu lương" cực chất lượng. Sau cuộc gặp gỡ, Linh đã nhắn tin chúc ngủ ngon cho người yêu và nói "em sẽ mơ về anh". Tổng tài ngầu lòi tưởng cứng nhắc mà lại rất mạnh bạo, anh đáp lại rằng: "Anh sẽ mơ về em và những nụ hôn". Đúng là lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu mà!

Về Nhà Đi Con

Sức hút của chuyện tình Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) đã góp một phần không nhỏ trong việc làm nên thành công của siêu phẩm Về Nhà Đi Con. Cặp đôi nên duyên vợ chồng sau một đêm ngoài ý muốn. Nhưng về sau, họ đã dần nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương.

Còn nhớ, khi Vũ bị Nhã (Quỳnh Nga) hãm hại tại công ty, anh chàng đã tìm đến Thư để cùng… ăn phở. Thư không thờ ơ nữa mà đặc biệt quan tâm Vũ, thậm chí còn muốn lau mồ hôi cho anh… nhưng ngại quá nên dí luôn khăn giấy vào trán của Vũ.

Hành động ân cần của Thư đúng là “có một không hai". Đúng là nghiện nhưng còn ngại, cũng vì vậy mà khoảnh khắc tình tứ này của cặp đôi Thư - Vũ lại khiến tôi đặc biệt xao xuyến.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đám cưới của Nam - Long bất ngờ bị fan “chê”

Tôi thấy, các cảnh hôn đúng là luôn được trông đợi nhưng nếu xuất hiện nhiều quá thì lại khiến người xem không khỏi ngượng ngùng. Ngược lại, những tương tác thú vị, hành động nhỏ mà phù hợp với câu chuyện sẽ có thể tạo nên “phản ứng hóa học" vô cùng tuyệt vời. Điển hình như những cảnh quay trên, chúng thật ấn tượng và mang lại nhiều cảm xúc đúng không nào.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.