x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tạm quên Nam - Long Hương Vị Tình Thân đi, cặp đôi này cũng đẹp nè!

NNgân 12:00 - 02/09/2021

Tôi xem xong 15 tập đầu của bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, ấn tượng nhất là đoạn thoại khi nam chính - Đăng (Thanh Sơn) với ánh nhìn chân thành, bộc trực nói với nữ chính - Nhi (Khả Ngân): "Tôi không muốn mất một kỳ phùng địch thủ như cô. Cái cảm giác mình như không tồn tại, như là không khí khó chịu lắm. Làm ơn ghét tôi tiếp đi". Cái này có gọi là tỏ tình không nhỉ? Chứ tôi thì tan chảy thật sự ấy. Ta nói trái tim y như kem bơ sầu riêng để dưới nắng vậy.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày khiến người xem cười "xỉu" sau loạt tình tiết nặng nề

Đăng đích thị kiểu nam chính mang phong cách “anh trai nhà bên”. Mặc dù từ tập đầu đến tập 15, anh thường xuyên đấu võ miệng với Nhi - “đại tiểu thư” siêu cấp đỏng đảnh, nhưng hào quang của sự hiền lành, ấm áp nơi Đăng vẫn rạng ngời đó nha. Sự vững chãi mà mềm mại nơi tâm hồn Đăng thật xứng với Nhi - nàng tiểu thư với vỏ bọc gai góc nhưng nội tâm nhiều thương tổn, vẫn đang loay hoay tìm kiếm sự chữa lành. 

Mới đầu khi cả hai xuất hiện, tôi đã xác định cuộc đời Đăng sẽ luôn bị “đại tiểu thư” hành ra bã rồi. Chưa gì hết, cô nàng còn làm Đăng bị đuổi việc hai lần trong vòng một tháng và khi Nhi bỏ nhà đến sống cùng khu nhà trọ với Đăng, cặp đôi lại kết thêm nhiều “thù hận”. Cái này người ta gọi là “ghét của nào trời trao của đó nè".

>> Xem thêm: Thanh Sơn, Mạnh Trường - 2 nam chính “số nhọ" của phim Việt tháng này

Biết Nhi có điểm yếu, Đăng liên tục dùng con vật ấy dọa cô, khiến cô nàng "xỉu lên xỉu xuống". Tôi cũng muốn tuột máu theo, nhất là cảnh Đăng dùng dây kết thành tấm rèm đầy sinh vật ấy, bắt cô tiểu thư phải mở miệng nói cảm ơn và xin lỗi. Ý là do trước đó khi Nhi bị đám côn đồ bao vây, Đăng giúp cô đánh lạc hướng nhưng bị nàng bỏ lại, kết quả khá là sấp mặt. Chơi gì bỏ chạy trước, người ta cay là phải rồi.  

Trong cảnh khác, khi đưa bà ngoại ra bến xe, Đăng âm thầm lấy túi tiền của bà để bỏ thêm tiền vào cho bà. Nhi không biết, tố cáo Đăng là kẻ hai ngón, người không đàng hoàng trước mọi người ở khu nhà trọ. Đăng không hề thanh minh bất cứ chuyện gì. Bù lại, anh quyết định diếm luôn sợi dây chuyền kỷ niệm của Nhi mà không trả, nhưng không ngờ đã vô tình làm mất nó. Biết sợi dây chuyền là kỷ vật cuối cùng của mẹ Nhi gửi cho cô, Đăng vô cùng ân hận. 

Anh muốn cô trút giận lên mình nhưng Nhi chỉ đáp lại bằng sự dửng dưng sắc lạnh: "Tôi không còn ghét anh nữa. Tôi không thể ghét người mà với tôi người đó không tồn tại và tôi cũng không còn ghét con gián nữa, vì giờ tôi mới biết nó không phải thứ xấu xa nhất, đáng khinh nhất trên thế giới này".

>> Xem thêm: Khả Ngân và vai diễn ngổ ngáo trong 11 Tháng 5 Ngày

Những tương tác về sau của cả hai bắt đầu có chiều hướng sâu sắc hơn, nhất là những lần Đăng nhìn thấy Nhi rơi nước mắt. Lần đầu là hôm tiệc liên hoan ở khu nhà trọ, Nhi uống say và khóc thổn thức vì nhớ mẹ. Cả đêm anh phải ngủ ngồi, bàn tay vẫn nắm chặt tay Nhi. 

Lần hai là lúc Thuận (Tuấn Tú) quyết định chia tay Nhi. Chứng kiến toàn bộ câu chuyện, Đăng không biết phải nói gì để an ủi, chỉ đành kéo tay cô đi về, mặc cho nước mắt cô nàng tuôn rơi như mưa. Đăng cũng là người ở cạnh cô nàng lúc cô vứt đi chiếc vòng tay, quyết định từ bỏ mối tình vô vọng với Thuận. 

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Tuệ Nhi mất tất cả chỉ vì nhận ra sai lầm quá muộn

Lần thứ ba là khi Nhi bị bố la mắng, sau khi cô tranh cãi với bà nội về chuyện quá khứ liên quan đến người mẹ đã mất. Trên đường về nhà, Nhi bắt gặp Đăng, rồi tựa vai anh, oà khóc như một đứa trẻ. Có lẽ trong giây phút ấy, cô nàng đã bắt đầu thấm nhuần điều anh nói: “Nếu cô lựa chọn đáp trả tất cả điều đó bằng sự nóng nảy thì thứ nhận lại chỉ là tổn thương thôi". Cuối cùng cô cũng chấp nhận sự thật là sợi dây chuyền của mẹ đã mất, không thể lấy lại được nữa và tôi tin dần dần cô sẽ nghĩ thoáng hơn về sự ra đi của mẹ mình.

Một cảnh phim mà tôi ấn tượng nữa là khi Đăng tự tay xào mì cho Nhi ăn, sau khi cô vừa bị người yêu “đá” và không tìm được việc làm. Anh nói mong Nhi hãy tập chấp nhận sự khắc nghiệt của cuộc đời vì "thế giới này sinh ra không phải để xoay quanh một mình cô". Nàng tiểu thư sau đó dường như đã nguôi ngoai phần nào. Phải nói chính Đăng đã giúp Nhi tìm lại khía cạnh tốt đẹp hơn của nàng.  

So với cặp đôi shark Long và Nam “cá mắm” trong Hương Vị Tình Thân, tôi có phần thích tương tác của Nhi và Đăng trong 11 Tháng 5 Ngày hơn xíu. Ít ra tôi không phải đợi quá lâu để thấy hai nhân vật chính có những va chạm cảm xúc sâu sắc hơn sau những màn khắc khẩu. Diễn biến tâm lý của Nhi và Đăng cũng có phần dễ hiểu, dễ đồng cảm hơn. Thêm nữa, trái với vẻ tổng tài ngạo ngược của Long, Đăng lại đậm chất hiền lành, hứa hẹn chiều vợ đến tận mây nhưng không hề kém phần vững vàng.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày có điểm gì hay mà làm fan mê hơn cả Hương Vị Tình Thân

Tôi là tôi thích anh chàng này và cả couple Nhi - Đăng rồi đó. Các bạn thì sao? Hãy để lại chia sẻ của mình bên dưới nhé! 

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.