x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Hyun Joo: Viên ngọc quý của xứ Hàn với vẻ đẹp trường tồn thời gian

SEIZEDIX 11:30 - 20/11/2021

Kim Hyun Joo So Ji Sub vốn là một bộ đôi quen thuộc kể từ bộ phim đỉnh cao xứ Hàn Giày Thủy Tinh và họ đã từng có mối quan hệ tình cảm trước đó. Dù đã U45 và không quen ai kể từ đó, Kim Hyun Joo vẫn khiến “vạn người” ghen tị vì vẻ đẹp mặn mà trường tồn thời gian. Nhân dịp, Kim Hyun Joo trở lại màn ảnh với bộ phim chính kịch kinh dị Hellbound (Bản Án Từ Địa Ngục), các bạn hãy cùng nhìn lại chặng đường để đạt được những thành công như hiện tại của nữ diễn viên nhé! 

 Dựa trên nguyên tác webtoon cùng tên của đạo diễn Yeon Sang Ho, Hellbound kể về việc con người phải đối mặt với một hiện tượng siêu nhiên không phải là phép màu cũng không phải là lời nguyền. Phim sẽ gồm 6 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại Netflix nhé các bạn. 

Ước mơ tuổi trẻ - Hết mình vì đam mê

Theo mình biết, Kim Hyun Joo sinh năm 1977 trong gia đình có bố mẹ đều làm nghề giáo. Dù gia cảnh không mấy khá giả, nhưng nữ diễn viên đã được trau dồi nhiều kiến thức nghệ thuật, từ violin đến piano và không có gì làm khó được cô.

 Không biết bắt đầu từ khi nào mà cô bé Kim Hyun Joo đã nhen nhóm niềm đam mê nghệ thuật và ôm giấc mơ trở thành diễn viên. Để đạt được ước mơ của mình, cô nhận làm người mẫu cho nhiều tờ tạp chí tuổi teen vào năm thứ 3 trung học và điều đó góp phần đặt viên gạch đầu tiên cho hành trình biến giấc mơ của cô thành hiện thực.

Sở hữu nụ cười làm mê đắm lòng người đến mức khi công bố người thắng cuộc trên trang bìa tạp chí, người ta còn đính kèm dòng chú thích dành cho nữ diễn viên: "Nụ cười rạng rỡ sẽ giúp cuộc đời cô gái này trở nên hoành tráng", giống như một lời “tiên tri” cho sự nghiệp của cô sau này.

Sự nghiệp diễn xuất lên như diều gặp gió

Sự nghiệp diễn xuất của cô cũng lên như diều gặp gió với nhiều tác phẩm để đời: The Reason I Live (1997), If It Snows on Christmas (1998), Springtime (1999), Into the Sunlight (1999), Sangdo - Merchant of Joseon (2001) và đỉnh cao là Giày Thủy Tinh (2002) - bộ phim đã đưa cô vụt sáng trở thành ngôi sao hạng A của điện ảnh xứ Hàn.

Tiếp đó, cô liên tục gây ấn tượng với loạt phim nổi tiếng như Lấy Chồng Triệu Phú, Vườn Sao Băng, Ước Mơ Lấp Lánh, Cuộc Chiến Nội Cung, Gia Đình Kỳ Quặc…Những năm trở lại đây, Kim Hyun Joo vẫn đều đặn đóng phim, mà kịch bản cô lựa chọn chủ yếu là phim truyền hình dài tập. Những tác phẩm gần đây của cô gồm In Soon Xinh Đẹp, Cộng Sự, … và gần nhất là Miracle That We Met. 

Theo mình quan sát, hầu hết những bộ phim có sự góp mặt của Kim Hyun Joo đều gặt hái thành công vang dội, và chính vì thế nên cô còn được mệnh danh là "thánh chọn kịch bản" vì quá mát tay trong khâu lựa chọn đầu phim, khiến bộ phim nào của cô cũng được ủng hộ và trở nên đình đám.

Từ mối tình với tài tử So Ji Sub đến cuộc sống độc thân hiện tại

Kim Hyun Joo là một người nói không với ồn ào bê bối và kín tiếng nhất nhì showbiz Hàn. Thế nhưng trong suốt sự nghiệp diễn xuất hơn 2 thập kỷ, cô chỉ xác nhận một lần và duy nhất chuyện tình cảm với tài tử So Ji Sub. Thời điểm bắt đầu có tình cảm, cả hai mới chỉ là tân binh vô danh và chật vật tìm kiếm cơ hội tỏa sáng. Chính vì sợ rằng việc dành thời gian cho nhau sẽ làm xao nhãng công việc nên tình yêu của cặp đôi không nhận được sự ủng hộ của gia đình 2 bên. 

Thời gian sau đó khi cả hai người đã dần có chỗ đứng trong nền điện ảnh xứ Kim Chi, thời gian túc trực trên phim trường ngày càng nhiều trong khi những buổi hẹn hò dần thưa thớt - đó cũng là yếu tố khiến So Ji Sub và Kim Hyun Joo khó có thể tìm thấy tiếng nói chung và thời gian cho nhau nữa. Họ đành nói lời chia tay vào năm 2001 với tình yêu của thời thanh xuân đẹp đẽ, để tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân.

  >>> Xem thêm: Dàn sao "Giày thủy tinh" sau 14 năm

Đến nay, bước sang tuổi 44, Kim Hyun Joo vẫn chưa yêu thêm lần nữa. Khi người hâm mộ giục kết hôn sớm, nữ diễn viên chia sẻ: “Hôn nhân là điều cấm kỵ trong gia đình tôi. Thỉnh thoảng, tôi cũng ước có ai đó ở bên. Nhưng tôi cũng sợ bản thân sẽ cảm thấy bí bách nếu thật sự có thêm một người xuất hiện trong đời mình”.

 >>> Xem thêm: “Giày thủy tinh”: Bi kịch khiến khán giả “tức điên” suốt 12 năm

Vẻ đẹp mặn mà xuất chúng của nữ diễn viên U45

Kim Hyun Joo nhận được nhiều thiện cảm của khán giả nhờ gương mặt hiền lành, phúc hậu nhưng đôi lúc cũng vô cùng sắc sảo và cá tính, và điểm nhấn trên gương mặt cô chính là nụ cười tỏa nắng lúc nào cũng mang đến cho người đối diện cảm giác dễ chịu, gần gũi. Đã 41 tuổi, nhưng vẻ đẹp của cô lúc nào cũng tươi mới, và trở nên “sang” hơn theo thời gian.

Theo mình, Rich, Young and Single có lẽ là châm ngôn sống phù hợp với Hyun Joo, một người vừa thành công trong sự nghiệp, lại có vẻ đẹp khiến người người mê mẩn. Cô có lẽ là minh chứng sống cho việc “độc thân không có gì là xấu”, khi vẫn luôn làm việc thiện, sống thật đẹp và cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Bản thân mình cực kì thích phương châm sống của nữ diễn viên đa tài này, còn các bạn thì sao? Chia sẻ với mình ngay nhé! Và đừng quên xem Hellbound (Bản Án Từ Địa Ngục) để ủng hộ cho nữ diễn viên các bạn nhé!

Nếu bạn nào muốn thử xem Hellbound (Bản Án Từ Địa Ngục) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại Netflix, phim gồm 6 tập.

*Bài viết của SEIZEDIX gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.