x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt sao trẻ ra khi đổi tóc: Shin Min Ah bí ẩn, Lee Young Ae hack tuổi

Tanpopo 17:02 - 16/11/2021

“Cái răng cái tóc là gốc con người” - ông bà ta nói cấm có sai nên khi các sao thay đổi kiểu tóc, thần thái của họ cũng đổi thay theo. Tanpopo nhận thấy thời gian gần đây có rất nhiều người đẹp của giới giải trí Hàn Quốc chọn “xuống tóc” đấy mọi người ạ. Nhờ đó, nhan sắc của họ cũng lên hương, khác lạ và độc đáo hơn trước kia. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. Shin Min Ah

 Shin Min Ah thực sự sở hữu vẻ đẹp say đắm lòng người trong Hometown Cha-Cha-Cha. Người đẹp không chỉ gây ấn tượng nhờ loạt bộ cánh sang xịn mịn, thể hiện sự thanh lịch, nền nã của một quý cô mà còn lấy mất trái tim của Tanpopo nhờ mái tóc dài suôn mượt đen nhánh.

 Tuy nhiên, ngay sau khi Hometown Cha-Cha-Cha đóng máy và phát sóng tập cuối cùng, Shin Min Ah quyết định đổi kiểu tóc. Cô nàng cắt mái ngố và layer phần tóc dưới, vẫn giữ nguyên màu đen. Từ bỏ mái tóc rẽ ngôi giữa, nữ diễn viên trở nên thần bí, lạnh lùng và cá tính hơn nhiều phần.

 2. Jang Na Ra

 Người đẹp “không tuổi” Jang Na Ra lại phù hợp với rất nhiều kiểu tóc nhờ gương mặt xinh xắn của cô, Tanpopo thực ghen tị làm sao. Cô để kiểu tóc dài ngôi lệch 3:7 một thời gian khá dài đến nỗi Tanpopo nghĩ rằng đó là signature (đặc trưng) của Jang Na Ra.

 Nếu như trong Oh My Baby nữ diễn viên để kiểu tóc mái trẻ trung, đơn giản thì qua Sell Your Haunted House đóng cùng Jung Yong Hwa, Jang Na Ra lại đổi về kiểu tóc cũ, toát lên vẻ bí ẩn của một quý cô chuyên mua bán bất động sản có linh hồn trú ngụ.

 Cá nhân Tanpopo vẫn thích nhất kiểu tóc ngắn của Jang Na Ra bởi cô trông rất trẻ, trẻ đến mức khán giả nghĩ người đẹp chỉ mới hơn 20 tuổi. 

3. Song Hye Kyo 

Tanpopo chú ý rằng khi bước qua tuổi 30, Song Hye Kyo vẫn không ngại thay đổi kiểu tóc của mình từ dài sang ngắn, nhuộm màu hoặc cách uốn lọn to, lọn nhỏ. Trong Encounter, nữ diễn viên đã trình làng mái tóc bob ngắn khi đóng cặp cùng Park Bo Gum.

 Để chuẩn bị cho vai diễn nhà thiết kế Ha Young Eun trong Now, We're Breaking Up, Song Hye Kyo đã chọn màu nâu hạt dẻ sáng, uốn sóng lơi và tỉa phần mái ôm sát vào mặt giúp nâng tầm nhan sắc. Tanpopo phải thừa nhận rằng kiểu tóc này không chỉ giúp Song Hye Kyo trẻ hơn mà còn hợp với mọi outfit mà cô mặc trong bộ phim.

 4. Jun Ji Hyun

 Năm nay “mợ chảnh” Jun Ji Hyun trở lại với bộ phim truyền hình lấy chủ đề cứu hộ có tên Jirisan đóng cùng “Thái tử” Joo Ji Hoon. Có một điều Tanpopo thắc mắc là trong phim nữ diễn viên để tóc dài nhưng họp báo, Jun Ji Hyun lại xuất hiện với mái tóc ngắn ngang vai ép sát, rẽ ngôi giữa.

 Nhờ gương mặt nhỏ thanh thoát, Jun Ji Hyun rất hợp với kiểu tóc này. Nếu đem đi so sánh với những style tóc trong những bộ phim trước, người đẹp trông trẻ trung hơn hẳn rất nhiều lần.

5. Lee Young Ae

 “Quốc bảo nhan sắc” của Hàn Quốc gắn liền với hình ảnh đẹp thoát tục như thần tiên tỉ tỉ nên mái tóc của cô bao giờ cũng suôn mượt, bóng bẩy. Khi xuất hiện trước công chúng, Lee Young Ae tạo kiểu đơn giản với phần mái xéo vuốt sang hai bên, ở sau búi phồng.

Tham gia Inspector Koo, Lee Young Ae chấp nhận làm xấu mình bằng mái tóc lòa xòa theo kiểu rối bời. Tuy nhiên kiểu tóc này không hề làm cô già đi mà trái lại, nữ diễn viên lại trông trẻ hơn, không hề lép vế khi đứng bên cạnh hậu bối.

 Các bạn đã chọn được kiểu tóc nào cho mình chưa? Sau khi tham khảo qua loạt ảnh trên, Tanpopo quyết định cắt tóc ngắn như Jang Na Ra cho mùa đông năm nay rồi đấy!

>> Xem thêm: Phụ nữ công sở học theo style Song Hye Kyo cho mùa đông

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Jeon Ji Hyun tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".