x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những lần sao Hàn "càn quét" tuần lễ thời trang quốc tế

Tanpopo 11:44 - 09/10/2021

Tanpopo nhận thấy rằng càng ngày nhiều nhãn hàng, nhà mốt lớn trên thế giới yêu thích sao Hàn. Bằng chứng là không ít người nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi được chọn làm đại sứ, đại sứ toàn cầu hay đại diện cho hãng. Do đó, tần suất của những diễn viên, ca sĩ đến từ đất nước củ sâm xuất hiện tại tuần lễ thời trang quốc tế ngày càng dày đặc.

Mỗi lần báo chí Hàn Quốc đăng tin một ngôi sao nào đó lên đường dự sự kiện thời trang, Tanpopo luôn mong mỏi chờ đợi họ lên đồ đẹp đẽ để ngắm cho đã mắt. Hãy cùng Tanpopo điểm qua những lần đại diện Hàn Quốc oanh tạc tuần lễ thời trang quốc tế nhé!

 Cố nghệ sĩ Sulli gây thương nhớ khi tham dự sự kiện của Tory Burch. Tanpopo nhìn nụ cười trong trẻo ấy mà nhớ những năm tháng thật tươi đẹp của Sulli, khi cô ấy còn là một “maknae giả” trong nhóm f(x), đóng phim ảnh các kiểu.

 “Chanel sống” Jennie luôn là tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại sự kiện của nhà mốt này. Mình đố bạn nào chê được điểm gì từ Jennie trong bức ảnh và đợt sự kiện này luôn á.

 Một đại diện khác từ YG Entertainment - G-Dragon khiến đám đông phấn khích mỗi lần đặt chân đến bất kỳ sự kiện thời trang nào. Anh rất được lòng nhà mốt Chanel và mình khẳng định “chất chơi” như thế này thì ai qua được anh Rồng ạ?

 CL mặc đồ cực chất ở sự kiện Alexander Wang. Cô cũng là bạn thân của nhà thiết kế trẻ này. Mà mấy bạn biết rồi đó, style của nhà mốt này thì phải là người thiệt sự cá tính mới làm bật lên được ý nghĩa của trang phục, thế nên Tanpopo quá mê set đồ này của CL.

 “Tình đầu quốc dân” Suzy “đốn tim” Tanpopo với ngoại hình gợi cảm khi tham dự sự kiện của Dior. Tanpopo “xỉu up xỉu down” khi nhìn bức ảnh này, vì nàng thơ quá “ther” luôn rồi.

 Lisa đúng là sinh ra để mặc đồ Celine. Mình đánh giá thần thái, thân hình của nữ idol người Thái Lan luôn phù hợp với phong cách hãng hướng đến.

 Mỹ nhân không tuổi Dara cá tính trong sự kiện Balmain. Cô khoác lên người bộ váy bó có phần cổ độc đáo, tay xách túi đinh của hãng. Tanpopo ganh tỵ với nhan sắc của “chị gái” nhà 2NE1, bao nhiêu năm vẫn cứ rạng ngời thế này cơ chứ.

 Mới đây Jisoo đã khuấy đảo sự kiện Dior. Nữ ca sĩ trông xinh đẹp trong bộ váy thêu thuộc bộ sưu tập mới nhất, tay xách túi Dior nhỏ nhắn. 

 YoonA cũng là một gương mặt cực kỳ hợp với trang phục của Givenchy. Đến dự sự kiện trong bộ cánh đen tuyền nhưng thành viên SNSD vẫn nổi bật một góc trời. Ui thiệt sự cái mái tóc ngắn ấy tưởng chừng sẽ khiến Na “dừ” đi nhưng ai ngờ Tanpopo thấy hợp quá trời quá đất nha.

 Tanpopo rất thích nhan sắc của Irene (Red Velvet) và bộ cánh của Miu Miu càng nâng tầm ngoại hình nữ ca sĩ hơn gấp nhiều lần. 

 Sehun (EXO) thật khiến người xem ngạc nhiên khi tham dự sự kiện của Berluti.

 Vẫn biết B.M (KARD) luôn chất lừ nhưng Tanpopo không nghĩ rằng nam ca sĩ có thể chinh phục được bộ suit khó nhằn màu hồng trong sự kiện Lanvin.

 “Tiên nữ mắt nâu” Lee Sung Kyung không hổ danh là người mẫu chuyên nghiệp. Từ vóc dáng cho đến thần thái, cô trở thành tâm điểm của sự kiện Fendi. 

 Trong lần hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện của Louis Vuitton, Lia (ITZY) gây thương nhớ với chiếc váy tím xếp nếp và nhan sắc thanh thuần.

 IU vẫn giữ vững phong độ khi đi dự sự kiện của Gucci.

 Lee Dong Wook từng gây bão một thời nhờ loạt ảnh tham dự sự kiện của Givenchy nè mọi người ơi. Đến giờ Tanpopo vẫn còn lưu ảnh anh trong điện thoại vì quá đẹp trai. 

 Yeji (ITZY) không ngại dùng nhiều phụ kiện tông vàng khi tham dự show Louis Vuitton.

 Kai thì khỏi phải nói, anh quá nổi bật trong show Gucci nhờ gu thời trang độc đáo của mình.

 Minhyun (NU'EST) mặc trang phục đen từ đầu đến chân của Moncler.

 Seolhyun (AOA) lại chọn tông màu xanh chất chơi khi tham dự show Coach.

 “Con cưng” Saint Laurent - Rosé (BlackPink) luôn thu hút ống kính mỗi khi tham dự show thời trang của nhà mốt.

 Krystal khoe vẻ đẹp hút hồn trong bộ váy da báo khi tham dự show của Tod's.

 Jessica vẫn đẹp bất chấp thời gian khi tham gia sự kiện Ralph Lauren. 

 Joy (Red Velvet) trông như cô nữ sinh thời thượng trong show Michael Kors.

 Park Shin Hye chinh phục thành công chiếc váy tông màu đỏ mận phối cùng thắt lưng Valentino trong sự kiện của hãng. 

 Sunmi cực quậy phá với outfit hầm hố trong show Prada.

Minho (WINNER) không chỉ tham gia mà còn trình diễn luôn cho show Louis Vuitton với vai trò người mẫu. Ủa đa tài vậy ai chơi lại? 

 Mark Tuan diện outfit mang hơi hướm tương lai đến dự show Rick Owens. Ngầu không mấy bạn, chứ Tanpopo mê style này của hội con trai lắm nghen.

Lướt qua một vòng, hãy chia sẻ cùng Tanpopo bạn thích nhất trang phục nào? Cá nhân Tanpopo không chỉ ra được bởi ai cũng đẹp, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. Trong tương lai, Tanpopo hy vọng sẽ được thấy nhiều sao Hàn sánh vai với những người nổi tiếng khác trong các show thời trang, ngắm cho đã con mắt.

>> Xem thêm: Điểm lại những lần BlackPink 'oanh tạc' Fashion Week quốc tế

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".