x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Soo Hyun: Từ tuổi thơ bất hạnh đến ngôi sao hàng đầu Châu Á

SEIZEDIX 07:45 - 18/11/2021

Chắc hẳn các bạn đều đã xem qua hoặc ít nhất là nghe đến siêu phẩm Dream High hoặc Vì Sao Đưa Anh Tới rồi đúng không? Sau gần 14 năm làm việc và phấn đấu trong giới giải trí Hàn Quốc, sự cố gắng của Kim Soo Hyun cuối cùng cũng đã được đền đáp khi hai tác phẩm trên đã soi sáng anh. Sắp tới, bộ phim mới của ngôi sao này là One Ordinary Day (Một Ngày Bình Thường), sẽ lên sóng. Nhân dịp này, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu về sự nghiệp và đời tư của anh chàng này nhé!

 One Ordinary Day đi sâu vào hệ thống tư pháp hình sự thông qua câu chuyện của hai người đàn ông xung quanh một vụ án về một phụ nữ. Phim gồm 8 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại Coupang Play nhé các bạn. 

Profile đáng mơ ước

Sở hữu chiều cao 1m80 cùng gương mặt đẹp, Kim Soo Hyun chính là mơ ước của biết bao nhiêu “mọt phim” trên toàn châu Á. Anh cũng có khả năng “biến thân khôn lường” khi có thể nhập vai lạnh lùng, đáng yêu, thậm chí là ngốc nghếch hài hước trong Ẩn Thân (2013). Anh cũng là đại diện và mẫu ảnh cho nhiều hãng thời trang và tạp chí nổi tiếng thế giới dựa vào hình thể chuẩn 5 sao của mình.  

Vươn lên từ quá khứ không vui vẻ

Sinh năm 1988 ở Seoul, tuy nhiên, nam tài tử lại thiếu tình thương của cha từ khi còn rất nhỏ vì ông Kim Choong Hoon là cha anh đã ngoại tình và bỏ lại hai mẹ con Kim Soo Hyun. Anh còn phải chịu đựng căn bệnh rối loạn nhịp tim và không thể hoạt động mạnh như bạn bè. Chính vì lẽ đó, Kim Soo Hyun có tính cách hướng nội và thậm chí, có một thời gian anh không dám nhìn thẳng vào mắt người đối diện mỗi khi trò chuyện.

Theo mình tìm hiểu, người đưa Kim Soo Hyun khỏi nỗi sợ đó chính là mẹ của anh, khi bà hướng anh theo 2 lựa chọn đó là học thuyết hoặc học diễn kịch. Kim Soo Hyun ngày ấy đã chọn con đường thứ hai và đó cũng là sự lựa chọn được đưa ra với thành công như hiện tại.

Khởi đầu không hề dễ dàng

Đến bây giờ, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh Kim Soo Hyun thành công trên con đường sự nghiệp, với mức cát-xê khủng cho các bộ phim và hình ảnh điển trai đáng mơ ước trên mặt tạp chí. Thế nhưng ít ai biết rằng, dự án năm 2007 của anh không mấy thành công, và thậm chí anh còn trượt casting cho bộ phim đình đám Boys Over Flowers

Theo mình tìm hiểu, con đường học vấn của anh cũng khá “lận đận” khi phải mất 3 năm mới thi đỗ vào khoa Kịch & Điện ảnh của Đại học Trung ương Hàn Quốc. Nỗ lực của nam diễn viên sau đó đã được đền đáp khi anh có cơ hội góp mặt vào tác phẩm Will it snow for Christmas?. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng khả năng diễn xuất của Kim Soo Hyun đã lọt vào “mắt xanh” của “ông hoàng” Bae Yong Joon và được ký hợp đồng nghệ sĩ.

Thành công nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Năm 2011, Kim Soo Hyun vụt sáng thành ngôi sao hạng A với dự án phim âm nhạc Dream High tạo nên cơn sốt khắp châu Á. Tuy nhiên, anh lại là diễn viên duy nhất trong bộ phim không phải là ca sĩ thần tượng. Vì không có khả năng ca hát hay vũ đạo, bất lợi này buộc nam tài tử phải cố gắng gấp nhiều lần so với những thành viên khác. Anh đã dành 3 tháng miệt mài tập luyện tại JYP Entertainment để có thể chinh phục những bước nhảy điêu luyện và “bắt nhịp” với bạn diễn trong phim. 

Vào năm tiếp theo, Kim Soo Hyun lại một lần nữa ghi dấu ấn trong mắt khán giả với vai diễn hoàng tử trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Lần này anh được đóng cặp cùng nữ diễn viên Han Ga In. Dù đóng cặp cùng bạn diễn tiền bối có kinh nghiệm hơn, nhưng kỹ năng diễn xuất của cặp đôi rất vẹn toàn và không có sự chênh lệch nào cả.

Tên tuổi của Kim Soo Hyun càng lên như diều gặp gió khi anh tiếp tục tham gia vào siêu phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới. Bộ phim từng làm mưa làm gió không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á. Cặp đôi "cụ giáo" và "mợ chảnh" đã trở thành tượng đài vững chắc thúc đẩy cho sự phát triển sự nghiệp Kim Soo Hyun. 

Sau khi xuất ngũ (2019), Kim Soo Hyun tham gia vai chính trong phim It's Okay To Not Be Okay cùng với Seo Ye Ji. Bộ phim với nội dung lạ lẫm và mới mẻ, kết hợp với “vibe đỉnh” của cặp đôi chính đã giành được thành công rực rỡ trên màn ảnh. Đây cũng là bộ phim đưa tên tuổi của Seo Ye Ji lên sao hạng A trong giới.

Tin đồn hẹn hò với các “bóng hồng” trong giới giải trí

IU   

Là nữ diễn viên có số lần hợp tác với Kim Soo Hyun nhiều nhất, cộng với sự thân thiết và thoải mái dành cho nhau, có rất nhiều lời đồn cho rằng cặp đôi đang bí mật “tìm hiểu nhau” và “hẹn hò”. Thế nhưng sau đó cả hai đã lên tiếng khẳng định về tình bạn vững chắc của họ chứ không có mối quan hệ xa hơn.

IU và Kim Soo Hyun hợp tác với nhau lần đầu trong Dream High, tiếp đó là The Producers của KBS2. Trước khi nhập ngũ, Kim Soo Hyun cũng giúp IU trong MV Ending Scene, và lần hợp tác gần đây nhất là trong Hotel Del Luna với tư cách khách mời để ủng hộ IU.

Bae Suzy

Hợp tác với nhau từ Dream High, và những lần xuất hiện với tư cách khách mời trong phim của nhau sau đó, cộng với tần suất đóng quảng cáo chung nhiều, tin đồn hẹn hò dấy lên giữa hai người. Nhưng lại một lần nữa, hai bên khẳng định họ chỉ là cặp bạn thân không hơn không kém.

Seo Ye Jin

Người gần nhất có tin đồn hẹn hò với Kim Soo Hyun chính là bạn diễn Seo Ye Ji trong It’s Okay to Not Be Okay. Sự tương tác ngọt ngào và phản ứng hóa học bùng nổ của cả hai cả trên phim lẫn hậu trường đã giúp cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. 

 >>>Xem thêm: Kim Soo Hyun từng dính tin đồn hẹn hò với 4 "bóng hồng"

Đã có một thời gian, cư dân mạng dậy sóng vì những bằng chứng hẹn hò của cặp đôi. Thế nhưng, cặp đôi tỏ ra không mấy bận tâm đến những lời bàn tán này và chỉ thừa nhận rằng cả hai “cảm thấy thoải mái khi ở cạnh nhau”. Và chính vì những khoảnh khắc “tình như cái bình” của cả hai khi ở bên nhau, những nghi ngờ về cặp đôi càng trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết.

Những “fact” thú vị về “Cụ giáo” Soo Hyun

Theo mình biết, Bowling là một trong những đam mê lớn nhất của Kim Soo Hyun và anh cũng từng tham gia một cuộc thi bowling chuyên nghiệp vào năm 2016. Anh thường xuyên được phát hiện chơi bowling sau khi xuất ngũ.

Các bạn có biết rằng Kim Soo Hyun thuận tay trái không? Anh được fan phát hiện là thuận tay trái khi anh kí tên trong buổi ra mắt phim Vì Sao đưa anh tới. Anh cũng thừa nhận là đã phải tập luyện rất nhiều để có thể sử dụng cả hai tay thoải mái.

Luôn “điểm danh” tại các giải thưởng lớn trong suốt sự nghiệp của mình. Kim Soo Hyun anh đã không còn xa lạ với các giải thưởng về diễn xuất và phong cách. Trong đó, giải Baeksang là một trong những thành tựu đáng chú ý bởi anh là diễn viên trẻ nhất nhận được giải thưởng này và anh còn 4 lần thắng Daesang.

 >>>Xem thêm: Kim Soo Hyun đón tuổi 33 với thành công và danh tiếng lẫy lừng

“Vua” quảng cáo - Chúng ta có thể dễ dàng thấy mặt Kim Soo Hyun trên rất nhiều sản phẩm, từ bao bì đến trên truyền hình. Sức hút của anh không chỉ dừng lại trong nước mà còn lan ra toàn Châu Á.

Trên đây là những thông tin có thể bạn chưa biết về nam tài tử Kim Soo Hyun của điện ảnh xứ Hàn. Có lẽ chúng ta đều phải trầm trồ với mức cát-xê khủng, hay những hợp đồng quảng cáo của anh, nhưng không thể phủ nhận rằng để nhận được điều đó, Kim Soo Hyun đã phải vô cùng cố gắng. Các bạn hãy cùng mình đón xem bộ phim mới của Kim Soo Hyun, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả nhé!

Nếu bạn nào muốn thử xem One Ordinary Day (Một Ngày Bình Thường) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại Coupang Play, phim gồm 8 tập.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.