x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Binz: Trai hư của làng rap Việt, xôn xao cát-xê 500 triệu/đêm

Pa Bích 19:00 - 16/10/2021

Vốn là một trong những rapper thịnh hành nhất hiện nay, Binz càng gây ấn tượng khi trở thành giám khảo của game show ăn khách Rap Việt. Trong âm nhạc, Binz là gã trai hư với lời rap “ăn chơi”, những bữa tiệc tùng xa hoa bên các bóng hồng nóng bỏng. Thế nhưng với vai trò là huấn luận viên show âm nhạc, Pa Bích đánh giá Binz gây đối lập với hình ảnh một người thầy, người anh khiêm tốn, đúng mực và thực sự tâm huyết trong việc đưa rap Việt vươn tầm quốc tế. 

Dù nổi tiếng sau các đồng nghiệp như Suboi, Wowy, Karik… nhưng Pa Bích cho rằng Binz lại cho thấy sức ảnh hưởng của mình cũng “không phải dạng vừa đâu”, khi rất nhiều thí sinh Rap Việt mùa 1 bày tỏ sự yêu thích, ngưỡng mộ với nam rapper Big City Boy. Trong các cuộc tranh giành thí sinh, nếu để họ tự lựa chọn thì phần thắng hầu như sẽ nghiêng về Binz, điều này đủ chứng tỏ Binz thực sự đang là cái tên và hình mẫu mà nhiều người nhắm đến. Vậy điều gì thực sự làm nên thành công của Binz? Hãy cùng Pa Bích tìm hiểu nhé.

Gã trai hư thích làm thơ của làng Rap

Sự thú vị trong âm nhạc của Binz chắc hẳn không thể bỏ qua yếu tố nghịch ngợm, tinh quái. Nhạc của Binz từ hình ảnh cho đến lời ca đều hướng đến hình tượng trai hư đúng nghĩa. Anh phô bày trong MV thế giới tiệc tùng xa hoa bên cạnh siêu xe, hàng hiệu và những bóng hồng quyến rũ. Điều này Pa Bích thấy đã thực sự tạo được cơn sốt trong giới trẻ.

Binz còn có cách dùng từ độc đáo, dễ bắt tai và trở thành câu cửa miệng của các bạn trẻ. Điển hình như “Nghe nói em đẹp tự nhiên không có sửa ha. Nghe nói trai Sài Gòn không có cửa ha” hay “Trói em bằng cà vạt, penhouse trên Đà Lạt”… Dù theo đuổi hình tượng trai hư ăn chơi, nhưng có một điểm thú vị là âm nhạc của Binz vẫn mang đậm chất thơ và cảm hứng lãng mạn. Anh cho biết biệt danh cũ của mình là Binz Da Monet, lấy theo tên của hoạ sĩ Pháp Claude Monet. Khi theo đuổi nhạc rap và được ví von là "nhà thơ của rap Việt", Binz liền đổi biệt danh là Binz Da Poet.

Ca từ độc đáo, lại thêm cách hát lả lơi, thủ thỉ và giàu chất tự sự, Binz dễ dàng tăng hiệu ứng “ảo ma canada” cho các ca khúc của mình lẫn khi kết hợp với các nghệ sĩ khác như Hoàng Thùy Linh (Kẻ Cắp Gặp Bà Già), Phương Ly (So Close), Tóc Tiên (Nơi Em Là Bình Yên)…

>> Xem thêm: Tên thật ít ai biết đến của Binz và loạt nghệ sĩ đình đám của Vbiz

Giá cát-xê có thể lên đến 500 triệu/đêm diễn

Khi nhạc rap ngày càng trở thành xu hướng và các rapper càng thể hiện được sức ảnh hưởng, tài năng của mình, thì Binz cũng không ngoại lệ. Anh từ một rapper bình thường bất ngờ vụt sáng trở thành ngôi sao thịnh hành nhất nhì hiện nay. Binz liên tục được mời tham dự nhiều show diễn từ lớn đến nhỏ, mạng xã hội cũng tràn ngập những tin tức liên quan đến anh. 

Với tài năng và danh tiếng như thế, Pa Bích có nghe nói nhiều bầu show từng tiết lộ mức cát-xê của Binz ngày càng tăng cao, có thể lên đến 500 triệu/đêm, con số này thực sự đáng gờm, vượt qua nhiều ca sĩ đình đám hiện nay. Thực sự theo cá nhân mình đánh giá thì con số này cũng hoàn toàn xứng đáng, bởi lẽ khi bạn thử một lần đứng dưới sân khấu của Binz thì chắc hẳn sẽ cảm thấy cực kỳ cuốn hút và bùng cháy. Tổng thể phần trình diễn đều được Binz chăm chút rất kỹ lưỡng, từ trang phục, hiệu ứng… tất cả đều tạo nên một màn biểu diễn xa hoa đến choáng ngợp. Nói chung là thích.

>> Xem thêm: Binz và dàn người tình đình đám, nhan sắc xinh đẹp khỏi phải bàn

Biểu tượng thời trang của rap Việt

Trong âm nhạc, Binz ngoài thể hiện tài năng rap với ca từ độc đáo thì còn một điểm cộng cho anh chàng chính là phong cách thời trang “bạc tỷ” ấn tượng. Điều đó Pa Bích thấy càng được thể hiện rõ ràng khi Binz giữ vai trò giám khảo show Rap Việt.

Trong tất cả các vòng thi, Binz luôn xuất hiện với hình ảnh ngầu và chất chơi với những outfit phải gọi là “sang-xịn-mịn”. Những trang phục xa xỉ từ vài chục triệu cho đến bộ sưu tập đồng hồ lên đến trăm triệu cũng đủ thấy độ chịu chơi của Binz. Sức hút của Binz còn mạnh đến mức ở mỗi tập phát sóng, khán giả đều tò mò hôm đó anh sẽ mặc gì và nhanh tay bóc giá từng sản phẩm để thấy được cái tầm phong cách ăn mặc của nam rapper Big City Boy.

Bên cạnh đó, Binz cũng rất chăm chút cho hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc và thời trang. Mỗi một đêm diễn của Binz không khác gì một lần anh đi tham dự fashion week vậy, từ đầu tóc, trang phục đều cực kỳ thời thượng và thu hút.

Để đạt được thành công như hiện tại, dĩ nhiên Binz phải trải qua nhiều năm phấn đấu và nỗ lực. Dù đã ở đỉnh cao danh vọng, nhưng Binz vẫn miệt mài cống hiến với mong muốn phổ biến nhạc Hip Hop trong giới trẻ cũng như làm ra những sản phẩm chất lượng, vượt qua cái bóng của những bản hit trước đây.

"Khi tôi đi bar, phải nghe các bản nhạc Hip Hop Mỹ, tôi cảm thấy bất lực, khó chịu. Trong khả năng của mình, tôi muốn đưa nhạc Việt vào các quán bar, club thay vì các bản nhạc quốc tế. Đó là mong muốn hiện tại của tôi", Binz từng chia sẻ về ước mơ mang nhạc rap Việt đến gần với giới trẻ.

Riêng Pa Bích cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ Binz, không chỉ bởi tài năng mà còn ở con người của anh. Binz chưa từng dùng chiêu trò để nổi tiếng, điều duy nhất anh làm để thành công là thể hiện khả năng của bản thân và mình hoàn toàn tôn trọng điều đó. Còn bạn, bạn có yêu thích Binz không, hãy để lại chia sẻ ở phần bình luận dưới nhé!

*Bài viết do Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Binz thì hãy vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay về Binz nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.