x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Binz và dàn người tình đình đám, nhan sắc xinh đẹp khỏi phải bàn

An Lee 12:50 - 25/07/2021

Trong những ngày vừa qua, nam rapper Binz bỗng được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm bởi câu chuyện tình cũ - tình mới của anh chàng. Một người thích náo nhiệt như An cũng không thể bỏ qua chủ đề hot hit này được. Trước khi có tin đồn hẹn hò với Châu Bùi, nam rapper cũng đã trải qua một vài mối tình với hotgirl hay hoa hậu. Ai cũng nổi bật và đặc biệt theo cách riêng. 

Jolie Nguyễn 

Khoảng tháng 9/2018, trên mạng xã hội bắt đầu rộ lên những tin đồn hẹn hò của Binz và Jolie Nguyễn. Hầu hết, khán giả ai cũng nhận xét rằng đây là một cặp đôi vô cùng xứng đôi vừa lứa. Khi đằng gái là hoa hậu nổi tiếng giàu có, trong khi đằng trai lại là rapper đình đám của Vbiz. 

Ở thời điểm đó, khi nghe được những tin đồn về chuyện hẹn hò của cặp đôi, cảm xúc duy nhất của mình đó chính là ngạc nhiên và không khỏi trầm trồ. Quả thực đây chính là cặp đôi trai tài gái sắc vô cùng hoàn hảo trong truyền thuyết được nhiều người đồn thổi đây mà. 

Không chỉ giàu có, Jolie Nguyễn còn sở hữu một ngoại hình vô cùng nổi bật nữa đấy, quả không hổ danh là hoa hậu mà. Nàng hậu có vóc dáng cao ráo, nuột nà, gương mặt xinh đẹp. Đặc biệt là đôi môi dày quyến rũ càng khiến cô nàng trở nên ấn tượng hơn. Là một người có thiên hướng khá là truyền thống như An cũng phải mê mệt vẻ cá tính, mang hơi thở phương Tây này. 

>>> Xem thêm: Xuất hiện nhóm anti Châu Bùi - Binz hơn 6.000 thành viên: "Ghét không cần giải trình"

Cassie Trinh Võ 

Một trong những mối tình của Binz mà mình muốn nhắc đến đó là cô nàng hotgirl Việt kiều Cassie Trinh Võ. Chẳng cần một “hint” hẹn hò nào về cuộc tình này khi vào tháng 11/2018, nam rapper bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ bên nàng hotgirl lên trang cá nhân. Và một điều bất ngờ hơn mà An muốn bật mí cho mọi người, đây chính là cô gái đầu tiên mà Binz công khai hình ảnh lãng mạn trên mạng xã hội. 

Theo những gì An tìm hiểu được, Cassie Trinh Võ sinh năm 1996, cô là người Mỹ gốc Việt và có hai dòng máu là Việt Nam - Đài Loan. Cassie sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng, đúng chuẩn vẻ đẹp của một cô nàng cá tính mà.

Thế nhưng, mối quan hệ của cặp đôi cũng chẳng thể kéo dài được bao lâu khi có nhiều nguồn tin cho rằng họ đã chia tay vào khoảng đầu năm 2019. Một mối tình sớm nở, tối tàn khi chỉ vỏn vẹn vài tháng. Điều này đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ như chính cách mà anh chàng công khai chuyện hẹn hò vậy.

Châu Bùi 

Đã nhắc đến dàn tình cũ - tình mới của Binz thì làm sao mà An có thể bỏ qua Châu Bùi được cơ chứ. Dẫu cho cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm này, nhưng bằng loạt “hint” được cặp đôi phát tứ tung thì ai cũng đều có câu trả lời. Hai người không chỉ chăm tương tác qua lại trên mạng xã hội, Châu Bùi còn khiến nhiều chị em ghen tỵ hơn khi Binz follow duy nhất một phái nữ là cô trên Instagram. 

Theo mình thì Châu Bùi cũng chẳng hề kém cạnh hai tình cũ kia của nam rapper đâu nhé. Dù sở hữu một chiều cao chỉ vỏn vẹn 1m59, vóc dáng cũng không quá nóng bỏng, nhưng Châu Bùi vẫn nổi bật theo “chất” riêng của mình. 

Với vóc dáng khá là cân đối, phong cách thời trang độc đáo, cá tính, đặc biệt là gương mặt vô cùng “ăn điểm”, Châu Bùi có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Chính vì vậy mà các bạn có thể hiểu tại sao, Châu Bùi lại trở thành một fashionista đình đám của Vbiz đến vậy. 

>>> Xem thêm: Châu Bùi - Decao và những cuộc chia tay trong tiếc nuối của Vbiz 2020

Ôi, dàn tình cũ - tình mới của Binz vô cùng chất lượng và ấn tượng đúng không nào? Dẫu cho mỗi người sở hữu một phong cách riêng, cá tính riêng cũng như nét cuốn hút riêng, nhưng trong mắt An, họ đều là những người phụ nữ xinh đẹp cực phẩm.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật thông tin mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".