x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Douban Mộ Sắc Tâm Ước: Diễn xuất của Gia Luân và Baby là nét bút hỏng

Hóng hớt Cbiz 10:20 - 05/07/2023

Mộ Sắc Tâm Ước - tác phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Nhậm Gia Luân Angelababy bất ngờ lên sóng mà không hề báo trước. Tuy không được quảng bá rầm rộ, nhưng mình thấy phim vẫn thu nhiều thành tích tốt về sức nóng và độ thảo luận, thế nhưng phản ứng của khán giả thì lại không mấy khả quan.

Mộ Sắc Tâm Ước chuyển thể từ tiểu thuyết Chỉ Vì Hoàng Hôn Khó Tìm của tác giả Ngự Tỉnh Phanh Hương, xoay quanh câu chuyện về Kỳ Liên Sơn – một biên kịch trẻ tài năng và Lưu Hà – nhà tâm lý nổi tiếng. Trong một lần tình cờ, cả hai trở thành bạn cùng phòng và đem lòng mến nhau sau thời gian dài tiếp xúc. Họ thu hút lẫn nhau, cùng nắm tay bước qua những chặng đường khó khăn, cùng nhau chữa lành vết thương để rồi viết nên câu chuyện tình đầy lãng mạn.

Vốn tưởng phim sẽ mang lại làn gió mới trong thị trường khan hiếm phim hay như hiện nay, nhưng kết quả lại nhận về hàng loạt đánh giá 1 sao trên Douban. Nguyên nhân chủ yếu được cho là, Nhậm Gia Luân và Angelababy đã “quá lứa lỡ thì” để khoác lên mình đồng phục học sinh. Cả hai đều đã ngoài 30, đều là những người đã có gia đình, việc “cưa sừng” thế này là không hợp lý chút nào.

Ngoài ra, diễn xuất của nam nữ chính cũng không được đánh giá cao. Đặc biệt là Nhậm Gia Luân khi nam tài tử dùng giọng thật chứ không phải lồng tiếng như nhiều phim trước đây. Ngôi sao Ngự Giao Ký bị đánh giá nhả chữ không rõ ràng, gây cảm giác khó chịu cho người nghe. Còn cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua vài bình luận của Cnet nhé!

- [+1 sao] Xin đấy, chọn diễn viên có thể chọn ai cho hợp vai tí được không. Cả hai chẳng có miếng hóa học nào.

- [+1 sao] Nhậm Gia Luân, Angelababy mà cũng dám khoác lên mình đồng phục học sinh sao? Cả hai đều đã có gia đình, mặc vào không ngượng à?

- [+1 sao] Biết nữ chính là Angelababy, chẳng cần xem cũng đoán được kết quả.

- [+2 sao] Toàn đầu ba hết rồi mà còn diễn vai học sinh, thật sự xem không trôi.

- [+1 sao] Nhậm Gia Luân thật sự không hợp những bộ phim thế này.

- [+1 sao] Một người không có diễn xuất, một người đài từ chẳng tới đâu, chẳng trách cả hai có thể kết hợp được với nhau.

- [+1 sao] Tới tuổi này rồi mà Nhậm Gia Luân cứ suốt ngày đóng phim thần tượng. Đài từ thì chẳng ra làm sao.

- [+1 sao] Diễn xuất tồi tệ mà tình tiết cũng tệ không kém.

- [+1 sao] Nam chính vẫn nên diễn phim cổ trang thì hay hơn. Xem 25 phút khẳng định phim rác, không cần nói nhiều.

- [+1 sao] Hai con người không có diễn xuất kết hợp chẳng có tí phản ứng hóa học nào.

- [+1 sao] Chỉ xét về diễn xuất, cả hai như đang đối phó, chẳng có tí hồn. Còn xét về tình tiết, 4 tập đã thấy nhàm chán, mạch truyện chậm lê thê không điểm nhấn.

- [+1 sao] Tình tiết không đủ đặc sắc, diễn xuất không nhiều điểm nhấn, không hay, không đề cử.

>>>Xem thêm: Hạnh Phúc Trong Tầm Tay: Phim của cặp đôi tin đồn Cảnh Du - Nhiệt Ba

Mình thấy những tác phẩm gần đây của Nhậm Gia Luân đều không được đánh giá cao, chất lượng gần như thụt lùi. Cứ mãi thế này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đường nhân duyên với khán giả, danh tiếng dễ tuột dốc không phanh. Hy vọng nam diễn viên sẽ kịp lấy lại phong độ trong thời gian tới. Và bạn đã xem Mộ Sắc Tâm Ước chưa, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộ Sắc Tâm Ước? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.