x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân: Rời xa cổ trang là bão tố

Carole 08:20 - 04/07/2023

Kể từ sau thành công của Cẩm Y Chi Hạ, Nhậm Gia Luân trở thành gương mặt tiềm năng trên màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, có một điều mà mình nghĩ chắc các mọt phim cũng nhận ra, đó là Nhậm Gia Luân chỉ gây chú ý khi tham gia những dự án cổ trang thôi, chứ cứ chuyển sang đóng hiện đại và dân quốc thì flop hết cả. Tính ra thì sau Cẩm Y Chi Hạ, mình chưa thấy bộ dân quốc hay hiện đại nào của anh ấy thành công.

Hẹn Ước Chạng Vạng

Hẹn Ước Chạng Vạng hiện đang lên sóng có thể coi là dự án hiện đại hiếm hoi của Nhậm Gia Luân. Trong bộ phim này, mình thấy Nhậm Gia Luân không còn đảm nhận vai trầm tĩnh lạnh lùng nữa, thay vào đó anh ấy hóa thân vào nhân vật Kỳ Liên Sơn vui vẻ và khá hề hước đó. 

Tuy nhiên, dù có sự thay đổi như vậy nhưng những khán giả xem phim cảm thấy nam diễn viên Châu Sinh Như Cố diễn lố quá, anh chẳng mang đến cảm xúc gì cả. Mà Hẹn Ước Chạng Vạng lên sóng còn không tạo ra mấy chủ đề và cũng chẳng được khán giả quan tâm nhiều lắm.

Thỉnh Quân

Mình nhớ Thỉnh Quân lên sóng năm ngoái cũng coi như có chút tiếng tăm nhưng chẳng mang đến lợi ích gì cho Nhậm Gia Luân. Vẫn là kiểu vai diễn như lão cán bộ, Nhậm Gia Luân chỉ khiến khán giả thở dài vì thiếu đi “màu sắc”, diễn xuất mang đến sự gượng ép rất rõ ràng. 

Còn bạn diễn Lý Thấm, tuy cô ấy cũng gây tranh cãi khá nhiều về khoản diễn xuất nhưng cách thiết lập nhân vật lại giúp người đẹp 9x này được khán giả quan tâm hơn Nhậm Gia Luân. Cuối cùng, Thỉnh Quân flop, Lý Thấm “gánh còng lưng” cũng không thể giúp cả phần Nhậm Gia Luân được.

Lam Diễm Đột Kích

Năm ngoái, ngoài bộ Thỉnh Quân flop thì Nhậm Gia Luân cũng có thêm bộ Lam Diễm Đột Kích thất bại trên màn ảnh nhỏ. Theo mình thấy thì Lam Diễm Đột Kích có vẻ như là phim chuyển hình của Nhậm Gia Luân nhưng thành tích hay danh tiếng đều không được như mong đợi, mà bình luận tiêu cực thì nhiều vô số kể. Quả thật, vai Lý Khê Thành do Nhậm Gia Luân đảm nhận tuy đặc sắc nhưng không được khán giả yêu thích, anh còn bị chê diễn gượng gạo và quá “dầu mỡ” nữa. Thế là xong, quá trình chuyển hình coi như thất bại, lại quay về đóng cổ trang thôi.

Không Nói Tạm Biệt

Không Nói Tạm Biệt có sự tham gia của Nhậm Gia Luân và Trương Quân Ninh từng được kỳ vọng sẽ thành công trên màn ảnh. Nhưng hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn, Không Nói Tạm Biệt vừa thất bại vừa chẳng tạo được tiếng gió nào cả. Mình thấy, Không Nói Tạm Biệt chỉ được chấm 3.9 điểm trên Douban, nguyên nhân xuất phát từ kịch bản phi logic và “ảo tung chảo”, diễn xuất của Nhậm Gia Luân quá tệ cùng việc lồng tiếng không khớp. Không Nói Tạm Biệt là bộ phim dở tệ trên mọi phương diện, khán giả cũng rất thất vọng với năng lực của Nhậm Gia Luân.

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn

Thời điểm Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn lên sóng đã nhận phải nhiều lời phàn nàn đến từ khán giả, Nhậm Gia Luân chạy theo những bộ phim thần tượng hiện đại nhưng đã thất bại. Mình cho rằng, các phương diện của Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn đều tệ cả, kịch bản thần tượng ngọt sủng đã quá lỗi thời, Nhậm Gia Luân một màu trong diễn xuất lẫn vai diễn, khoản đài từ của anh ấy cũng chán lắm. Mà mình thấy nhiều khán giả nhận xét, sao nam 85 này đóng phim hiện đại cứ nhạt nhòa thế nào ấy, không có sức hút như bên cổ trang.

Thu Thiền

Thu Thiền là bộ phim lên sóng ngay sau khi Nhậm Gia Luân vừa thành danh với Cẩm Y Chi Hạ. Lúc này đây, mình thấy khán giả trông đợi vào Thu Thiền lắm bởi trước đó, Nhậm Gia Luân từng được khen là có diễn xuất ổn áp. Tuy nhiên, Thu Thiền lên sóng chẳng ai biết, lúc kết thúc cũng chẳng ai hay, đồng thời còn bị khán giả chấm cho điểm thấp nữa chứ. Không biết các bạn xem Thu Thiền có cảm nhận gì chứ mình cho rằng bộ phim điệp chiến này có nội dung dở, diễn xuất của Nhậm Gia Luân gây “cay mắt”, cuối cùng thì spotlight thuộc về dàn nam phụ.

Nhậm Gia Luân rời xa cổ trang đúng là bão tố, anh ấy đóng phim hiện đại và dân quốc chẳng có sức hấp dẫn gì cả. Mình nghĩ có lẽ vì lý do này nên Nhậm Gia Luân hiện đang tập trung cho cổ trang, 3 dự án nằm kho của anh đều thuộc dòng phim này. Chỉ có điều, sức hút của Nhậm Gia Luân bên mảng cổ trang cũng yếu rồi, đã lâu mình không thấy anh ấy có phim nào hot nữa.

>>> Xem thêm: So kè sự nghiệp của cặp đối thủ Nhậm Gia Luân - Thành Nghị

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.