x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

So kè sự nghiệp của cặp đối thủ Nhậm Gia Luân - Thành Nghị

Carole 11:50 - 19/02/2023

Mình thấy một trong những cặp đối thủ đáng gờm trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay chính là Nhậm Gia LuânThành Nghị. Có một điểm khá thú vị ở Nhậm Gia Luân – Thành Nghị, đó là họ không chỉ là nghệ sĩ cùng công ty Hoan Thụy mà hướng phát triển sự nghiệp cũng có khá nhiều tương đồng nữa đấy. Tuy nhiên, trong hai ngôi sao này thì có tương lai xán lạn hơn, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Nhậm Gia Luân gây tranh cãi vì miệt mài đóng phim thần tượng

Khi Nhậm Gia Luân ký với Hoan Thụy thì anh đã nhanh chóng nhận được những vai chính, tuy đó không phải dự án cấp cao gì nhưng so với nhiều đồng nghiệp thì quá tốt rồi. Mình thấy sự nghiệp của Nhậm Gia Luân phát triển khá thuận lợi, không bao lâu sau thì thành công của Đại Đường Vinh Diệu cũng giúp anh ấy có được bước tiến đáng kể. Chỉ có điều, việc công khai hẹn hò, kết hôn và có con đã khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng kha khá đấy, Hoan Thụy cũng cảm thấy khó khăn khi nâng đỡ một nam diễn viên không còn độc thân.

Mình nghĩ, có lẽ vì không có hậu thuẫn, lại không được công ty tập trung cho nên sau những thành công của Cẩm Y Chi HạChâu Sinh Như Cố, Nhậm Gia Luân tận dụng lúc còn có phim đóng mà làm việc không ngừng nghỉ. Năm ngoái, Nhậm Gia Luân có đến 3 dự án lần lượt lên sóng nhưng Ngự Giao Ký bị chê là diễn gồng cùng vụ cơ bắp “pha-ke”; diễn xuất và cả đài từ trong Lam Diễm Đột Kích đều kém; Thỉnh Quân thì mất spotlight vào tay Lý Thấm. Vậy là cả một năm trời, ngôi sao 85 này chẳng gặt hái được thành tích gì khiến sự nghiệp cũng bị chững lại.

Đến lúc này đây, mình thấy dân mạng bắt đầu khuyên Nhậm Gia Luân nên chuyển hình bởi với độ tuổi của anh hiện tại không còn hợp với những bộ phim thần tượng nữa. Nhưng Nhậm Gia Luân có vẻ không quan tâm đến điều này, anh ấy vẫn liên tiếp xuất hiện trong hàng loạt các dự án thần tượng như Hẹn Ước Chạng Vạng, Vô Ưu ĐộVũ Canh Kỷ. Dân tình cảm thấy chán nản rồi, chuyển hình mới là cách tốt nhất để sự nghiệp bền lâu, hay nam diễn viên 34 tuổi này tính nối gót Chung Hán Lương, U50 vẫn đóng phim thần tượng? 

Thành Nghị chú trọng phim thần tượng nhưng có kế hoạch chuyển hình

Thành Nghị đi đóng phim từ năm 2011 và cũng vật lộn với khá nhiều những vai phụ. So với nhiều đồng nghiệp cùng trong lứa 9x thì ngoại hình của Thành Nghị cũng ở mức bình thường, diễn xuất không tốt nên cơ hội đến với anh ấy không nhiều. Mãi đến khi Lý Dịch Phong rời khỏi Hoan Thụy, Nhậm Gia Luân kết hôn rồi nên khó nâng đỡ thì công ty mới chuyển hướng sang Thành Nghị. May mắn là thành công của Lưu Ly vào năm 2020 cũng đã giúp cho sao nam trở thành gương mặt tiềm năng trên màn ảnh Hoa ngữ.

Hoan Thụy xây dựng kế hoạch phát triển sự nghiệp cho Thành Nghị, mình thấy vẫn là đóng phim thần tượng vì sở trường của anh ấy là bên này mà. Tuy không có phim lên sóng với tần suất dày đặc như Nhậm Gia Luân nhưng Thành Nghị vẫn luôn giữ nhịp điệu 1 – 2 phim/ năm, có năm ngoái là tận 3 phim. Chỉ có điều, diễn xuất và đài từ của nam diễn viên Thanh Vân Chí thật sự không tốt lắm, hơn nữa anh còn chọn vai khá một màu và suốt ngày “hộc siro”. Không biết trong hai bộ Liên Hoa Lâu Anh Hùng Chí sắp tới của anh chàng có như vậy không nữa.

Nhưng có một điều mà mình cảm thấy Thành Nghị hơn Nhậm Gia Luân, đó là anh ấy đã hiểu được tầm quan trọng của việc chuyển hình rồi. Có lẽ Thành Nghị sẽ không vội vàng chuyển hình như “nhất ca” trước đó của Hoan Thụy là Lý Dịch Phong, nhưng anh sẽ tiến từng bước một. Việc xuất hiện trong bộ phim Ranh Giới với đề tài hơi hướng chính kịch, còn được hợp tác với nhiều diễn viên thực lực đã giúp ích rất nhiều cho anh ấy. Mình cho rằng, diễn xuất của Thành Nghị đã tiến bộ hơn rồi, đài từ không còn kiểu thều thào như trước nữa.

Nhìn vào hướng phát triển sự nghiệp của 2 nam diễn viên này thì mình nghĩ chắc các bạn cũng nhận ra rồi. Nhậm Gia Luân vẫn chấp niệm với những bộ phim thần tượng, Thành Nghị chưa có ý định chuyển hình vội nhưng cũng bắt đầu tiếp xúc với các kịch bản cùng nhân vật có chiều sâu hơn. Vậy nên, mình thấy Thành Nghị có tiềm năng phát triển bền vững hơn Nhậm Gia Luân đấy.

>>> Xem thêm: Hẹn Ước Chạng Vạng mờ nhạt vì Gia Luân - Baby không thể gánh phim

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.