x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Gia Luân và sao nam Cbiz khiến chị em xỉu ngang trong bộ quân phục

Hóng hớt Cbiz 10:50 - 09/05/2023

Khoác quân trang, trông các sao nam Hoa ngữ thật mạnh mẽ, oai phong, không kém phần nghiêm nghị. Và “mờ-lem” nhất vẫn phải kể đến những cái tên như Hứa Khải, Nhậm Gia Luân hay Trần Tinh Húc... Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua tạo hình quân phục tiêu biểu của các diễn viên này nhé!

Trần Tinh Húc

Trong sự nghiệp diễn xuất của Trần Tinh Húc có nhiều tác phẩm tiêu biểu như Đông Cung, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường... nhưng tạo hình trong Nhất Kiến Khuynh Tâm mới là tạo hình để lại cho mình nhiều ấn tượng nhất.

Vào vai thiếu soái Đàm Huyền Lâm đẹp trai, pha chút lưu manh nhưng không kém phần thông minh, si tình. Nam diễn viên đã dễ dàng cân được vai diễn này cả về diễn xuất lẫn ngoại hình. Vóc dáng cao ráo, đôi chân dài miên man với bộ quân phục ôm sát cơ thể, từ đi đứng đến ánh mắt, thần thái đều toát lên sự nghiêm nghị, uy dũng mà một thiếu soái nên có. Xem mà thật sự không rời mắt ra được các bạn ạ!

Lâm Ngạn Tuấn

Một cái tên khác cũng được chú ý không kém Trần Tinh Húc trong Nhất Kiến Khuynh Tâm chính là Lâm Ngạn Tuấn. Tuy xuất thân là idol, diễn xuất không được đánh giá cao, thế nhưng nam diễn viên đã mang đến khán giả cái nhìn hoàn toàn khác khi hóa thân thành tư lệnh Từ Quang Diệu trong lần thể hiện này.

Chỉ xét riêng về tạo hình, anh cũng đã làm hài lòng người xem vì quá anh tuấn với khí chất cool ngầu, trông thật quyến rũ làm sao. Chân dài vai rộng, bước đi khoan thai, đầy sự tự tin rất hợp với hình tượng người quân nhân, không hổ danh là no.1 visual Idol Producer năm nào. Tiếc là, sau loạt lùm xùm đời tư, danh tiếng Lâm Ngạn Tuấn không còn như xưa.

Hứa Khải

Nhắc đến những sao nam với tạo hình quân phục điển trai, sao có thể không nhắc đến Hứa Khải với vai Cố Yến Tranh trong Trường Quân Đội Liệt Hỏa được. Thậm chí, vai diễn này còn được khán giả khen là nhân vật đẹp trai nhất từ trước đến nay của anh chàng.

Sở hữu chiều cao hơn 1m8 với cân nặng 66kg, ngoại hình này mà mặc lên bộ quân phục thì đúng là hết nước chấm. Chưa kể diễn xuất của nam diễn viên cũng khá linh động, khi thì ngỗ nghịch, cà lơ phất phơ, khi thì chính trực, trượng nghĩa, thành công chiếm trọn trái tim khán giả.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân một thân quân phục trong Thu Thiền đúng là ngầu bá cháy, đặc biệt phân cảnh ngồi vắt chéo chân trên ghế, ánh mắt rất có thần thật sự làm mình đứng ngồi không yên. Tạo hình và diễn xuất của nam diễn viên trong tác phẩm này phải nói là “đỉnh của chóp”, vừa toát lên nét điển trai pha lẫn sự mạnh mẽ, cương nghị. Bất luận là tạo hình cổ trang, hiện đại hay dân quốc, Nhậm Gia Luân không bao giờ làm khán giả phải thất vọng. Đẹp ngời ngời luôn các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Vừa có cửa tranh giải Bạch Ngọc Lan, Triệu Lệ Dĩnh đã bị chơi xấu

Trong số các sao nam mặc quân phục trên đây, mình thích nhất là tạo hình của Nhậm Gia Luân và Trần Tinh Húc, nhìn vào cả hai trông có nét cuốn hút lạ thường. Còn các bạn thì sao, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhậm Gia Luân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.