x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Fan bắc ghế ngắm Gia Luân, Dương Tử Quỳnh làm dàn đại hoa khóc "huhu"

An Lee 10:50 - 15/03/2023

Weibo ngày 15/3 là loạt hình ảnh khá hài hước của hội fan đu Nhậm Gia Luân và Lộc Hàm. Trong khi đó, sự kiện Dương Tử Quỳnh đoạt Oscar vẫn chưa hết hot, mới nhất netizen còn không ngừng bàn luận vì chiếc ảnh chế về vụ này. Cùng mình điểm qua loạt hình ảnh mới trong hôm nay nhé!

Fan Nhậm Gia Luân, Lộc Hàm đu idol bất chấp, Dương Mịch lặng lẽ đi thăm con gái

Chiều qua, 2 nhãn hàng lớn đồng loạt mở sự kiện ở các địa điểm khác nhau, với sự tham dự của Nhậm Gia Luân và Lộc Hàm. Với Nhậm Gia Luân, anh chàng diện đồ lịch lãm, khoe vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng. Điều khiến mình bất ngờ nhất, đó là fan của anh chàng đến đu idol rất đông. Có những trường hợp còn mang cả ghế nhựa ra đứng để ngắm thần tượng được kỹ hơn. Sau sự kiện, mình thấy hội shipper đu ké cũng gom được cả chồng ghế đấy.

Trong khi đó, fan Lộc Hàm cũng chẳng kém cạnh vì bu đông bu đỏ vào nơi tổ chức sự kiện. Xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, Lộc Hàm làm netizen ngỡ ngàng vì không thể nghĩ anh đã ngoài 30 rồi. Diện bộ vest trắng, Lộc Hàm lại càng điển trai, cuốn hút hơn. Chẳng thế mà fan theo anh từng bước tại sự kiện, chỗ nào có Lộc Hàm là chỗ đó bảo vệ phải làm việc hết công suất, bằng không người hâm mộ sẽ ào vào mất.

Khoe nhan sắc xinh xắn, dễ thương trong đoạn quảng cáo mới, Ngu Thư Hân nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Được biết trước đó, cô nàng gây nhiều tranh cãi vì những tấm ảnh diện đồ cắt xẻ hơi quá, tuy quyến rũ nhưng mà netizen vẫn chưa chấp nhận được sự thay đổi này. Giờ trở về với phong cách trong sáng, dễ thương, Ngu Thư Hân lại lấy được cảm tình của mọi người rồi.

Sau thời gian dài im lặng về vấn đề không quan tâm đến con gái, Dương Mịch khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tại một khách sạn Hồng Kông. Theo người bắt gặp được Dương Mịch cho biết, nữ diễn viên đi cùng bố mẹ, còn mang theo hộp đồ chơi rất to, chắc chắn là đến thăm Tiểu Gạo Nếp. Được biết vài ngày trước, Dương Mịch dự sự kiện ở Thâm Quyến, nên có lẽ đã tranh thủ thời gian bay qua thăm con gái của mình.

Cúc Tịnh Y sắp đóng phim mới, Mạnh Tử Nghĩa bị phong ấn nhan sắc vì tóc mái bằng

Từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay, Cúc Tịnh Y tập trung nhiều thời gian vào mảng âm nhạc. Cô nàng khiến fan mong chờ tham gia đóng phim mới. Và gần nhất, có blogger tiết lộ Cúc Tịnh Y sắp vào đoàn đóng một bộ phim huyền nghi mang tên Hoa Gian Lệnh. Nam chính đóng cùng Cúc Tịnh Y là Lưu Học Nghĩa, dự kiến giữa tháng 4 sẽ khai máy.

Bộ phim Hoa Lưu Ly Dật Văn (tên cũ: Tạo Tác Thời Quang) do Mạnh Tử Nghĩa và Từ Chính Khê đóng chính sẽ lên sóng vào tối nay. Tuy nhiên trước khi ra mắt khán giả, Mạnh Tử Nghĩa nhận về bình luận trái chiều do tạo hình tóc mái bằng của cô trong phim. Một số netizen cho rằng, mái tóc này như đang phong ấn nhan sắc của cô, cảm thấy không hợp và không đẹp bằng hồi Trầm Vụn Hương Phai. Tuy nhiên cũng có ý kiến nói Mạnh Tử Nghĩa để tóc này rất dễ thương, chỉ là trông hơi lạ một chút thôi.

Sau Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Lý Lan Địch tiếp tục có phim mới lên sóng. Lần này cô là nữ chính phim hiện đại mang tên Mong Muốn Nhà Sáng Ánh Đèn. Với mái tóc ngắn khá lạ mắt, Lý Lan Địch trông cũng xinh nhưng có vẻ đong đầy nỗi buồn và nhiều cảm xúc hơn hẳn vai diễn Ly Quang Dạ Đàm. Mặc dù bộ phim đã chiếu hơn nửa rồi, nhưng không được quan tâm nhiều.

Hình ảnh cuối của hôm nay thuộc về Dương Tử Quỳnh. Blogger đã chế tấm ảnh khá thâm thúy khi để Dương Tử Quỳnh ẵm cúp đứng cao nhất, bên dưới là dàn đại hoa đán đang buồn rất nhiều. Tất nhiên là buồn rồi, bởi dù có là đại hoa, có làm mưa làm gió ở làng giải trí trong nước, nhưng không có “tượng vàng” như Dương Tử Quỳnh thì mãi mãi thua người ta nhiều bậc mà thôi. Netizen cũng để lại nhiều bình luận như thế, và mong các nữ diễn viên hãy nỗ lực hơn cho tác phẩm của họ.

>> Xem thêm: Ảnh Cbiz: Dương Tử Quỳnh thành huyền thoại màn ảnh Hoa ngữ, Băng Phạm lộng lẫy tại Oscar

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 15/3. Khiến mình quan tâm nhất là ảnh của hội fan đu Lộc Hàm, Nhậm Gia Luân và ảnh chế của Dương Tử Quỳnh. Nhan sắc của Mạnh Tử Nghĩa trong bộ phim mới khá ổn đó chứ, cư dân mạng cũng quá khó tính đi. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.