x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dữ Quân Ca: Nữ phụ Tuyên Lộ nổi bật hơn nữ chính Trương Dư Hi

Thu Hương 19:01 - 13/08/2021

Dữ Quân Ca đang là bộ phim chiếm sóng kể từ ngày chiếu. Độ hot của bộ phim, Thu Hương thấy hiện đang vượt xa đối thủ Em là niềm kiêu hãnh. Tuy nhiên, nữ chính Trình Nhược Ngư (Trương Dư Hi đóng) thay vì chiếm spotlight thì lại chìm ngỉm, mặc cho nữ phụ Cừu Yên Chi (Tuyên Lộ đóng) nổi bần bật, xuất hiện trên mọi mặt trận. 

Tuyên Lộ - Nữ phụ đắt giá của Dữ quân ca

Cừu Yên Chi – Điểm sáng của Dữ quân ca 

Dữ Quân Ca lấy bối cảnh nhà Đường khi các thái giám được hoàng đế thiên vị, lộng quyền và có ý đồ nhiếp chính thay hoàng đế. Trong bộ phim này, Sở công công Cừu Tử Lương (Hà Thịnh Minh đóng) chính là vị thái giám như vậy. 

Cừu Tử Lương – Vị thái giám lộng quyền của Dữ quân ca

Cừu Yên Chi là con gái nuôi của Cừu Tử Lương, được Cừu Tử Lương lựa chọn kỹ lưỡng từ nhiều người. Ngay từ những tập đầu tiên của bộ phim Dữ Quân Ca, Cừu Yên Chi đã vô cùng nổi bật khiến người xem cảm thấy thích thú. 

>>Xem thêm: Tuyên Lộ: Lận đận nghiệp diễn 10 năm, nổi tiếng nhờ Trần Tình Lệnh

Cừu Yên Chi – con gái nuôi của Cừu Tử Lương, nổi bần bật mỗi khi xuất hiện

Cừu Yên Chi là nhân vật được xây dựng một cách bí ẩn từ thân phận tới cách hành sự. Ngay trong tập 10 vừa được phát sóng, Thu Hương phát hiện thân phận của Cừu Yên Chi bất ngờ có điểm mới. Có vẻ như cô không hề được Cừu Tử Lương lựa chọn kỹ càng mà vốn đã có kế hoạch trở thành con gái nuôi của Cừu Tử Lương từ trước. 

Liệu Cừu Yên Chi sẽ đem đến bất ngờ gì cho chúng ta?

Xuyên suốt từ tập 1 đến tập 10 Dữ Quân Ca, ngoài mặt Cừu Yên Chi dốc sức cung cúc tận tuỵ với Cừu Tử Lương nhưng đằng sau đó là những hành động vô cùng bí ẩn như bảo vệ Trình Nhược Ngư và hoàng thượng Tề Diễm (Thành Nghị đóng). 

Con gái nuôi của Cừu Tử Lương nhưng lại bảo vệ đối thủ: Trình Nhược Ngư và Tề Diễm

Trong bất cứ sự việc nào, Cừu Yên Chi đều tỏ ra vô cùng xuất sắc với suy luận logic hơn người, hành động quyết đoán dù cô không biết võ công và thân thể vô cùng yếu đuối. Thu Hương cảm thấy nữ diễn viên Tuyên Lộ trong bộ phim này cũng được đạo diễn khá thiên vị khi có khá nhiều đất diễn. 

>>xem thêm: Dữ Quân Ca: Người tâm cơ nhất lộ diện, hai chị em Nhược Ngư đều bị lừa

Cừu Yên Chi lần lượt phán đoán được suy nghĩ và kế hoạch của nhiều người

So với nữ chính Trình Nhược Ngư của Trương Dư Hi đang gặp nhiều ý kiến trái chiều, Thu Hương cảm nhận rằng Tuyên Lộ đã và đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Trên khắp các diễn đàn thảo luận Dữ quân ca, Tuyên Lộ cũng được nhắc đến khá nhiều và không hề thua kém Trương Dư Hi. Thậm chí, nhiều fan còn ship cặp Thành Nghị - Tuyên Lộ hơn là Thành Nghị - Trương Dư Hi. 

Thành Nghị - Trương Dư Hi hay Thành Nghị và Tuyên Lộ?

Dữ quân ca: Nơi nào cho nữ chính?

Với sự nổi bật của Tuyên Lộ, Thu Huong có phần lo lắng về vị trí của nữ chính trong bộ phim Dữ quân ca. Nữ chính ngoài nhân sắc có phần thanh tú, vị trí center, khó có điểm nào vượt qua được nữ phụ, từ diễn xuất, thần thái cho tới tạo hình nhân vật. 

Nữ chính nhạt nhoà và có phần không phù hợp với vai diễn

Trong khi nữ phụ Cừu Yên Chi đang thể hiện nhân vật thông minh, sắc sảo, xứng đáng là người có thể đứng bên cạnh hoàng đế thì Trình Nhược Ngư đang bị lép vế khi làm việc nào, hỏng việc đó. Nếu không nhờ có sự hỗ trợ của Tề Diễm, Trình Nhược Ngư “hữu dũng vô mưu” và là thành làm hỏng việc của bộ phim này. 

Trình Nhược Ngư của Trương Hi Dư lạc lõng trong trận đấu đá quyền lực 

 Trong tập 10 vừa được phát sóng, Tề Diễm đã yêu cầu Trình Nhược Ngư đến Kỳ sơn để kiểm tra trình độ võ công của 300 tử sĩ mà Tử Y Cục lén huấn luyện. Tuy nhiên, sau khi đến Kỳ Sơn, cô đã bị 300 tử sĩ này đánh cho long trời lở đất. Phải nhờ đến sự giúp đỡ của Quang Vương, cô mới có thể chinh phục được 300 tử sĩ này. 

Trình Nhược Ngư – Thánh hỏng việc của Dữ quân ca

Bộ phim Dữ Quân Ca có nội dung vô cùng thu hút, bối cảnh xây dựng đẹp, dàn cast thực lực nên đang được nhiều fan theo dõi. Sau khi phát sóng 3 ngày, lượng người xem đã vượt mốc 200 triệu. 

Bộ phim đã cán mốc 200 triệu view sau 3 ngày lên sóng

Dữ Quân Ca dự kiến có 49 tập và phát sóng mỗi ngày 2 tập từ chủ nhật tới thứ 5 và 1 tập vào thứ 6, thứ 7 trên WeTV. Với tần suất chiếu phim này, người xem chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng. Còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi Dữ quân ca? Cùng Thu Hương theo dõi những tập phim tiếp theo của Dữ Quân Ca nhé!

>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Chọn sai nữ chính, thay bằng Yên Chức phim sẽ hoàn hảo?

*Bài viết của Thu Hương gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.