x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dữ Quân Ca: Người tâm cơ nhất lộ diện, hai chị em Nhược Ngư đều bị lừa

Mộc Tử 08:00 - 12/08/2021

Bộ phim Dữ Quân Ca có nội dung nguyên bản lấy bối cảnh của thời đại nhà Đường nhưng sau khi lên sóng đã đổi thành một thời đại hư cấu là Hưng. Trong khi đó, tên của nam chính cũng được thay đổi từ Lý Viêm thành Tề Diễm có lẽ để cho nội dung bộ phim không bị gò bó bởi các sự kiện có thật trong lịch sử và để biên kịch có thể thỏa sức sáng tạo nên một cốt truyện đặc sắc. 

>>>Xem thêm: Lưu Ly, Cổ Kiếm Kỳ Đàm và loạt phim đi vào lòng người của Hoan Thụy

Trong dàn diễn viên của phim cũng đều chỉ là diễn viên của Hoan Thụy, nhóm chế tác nòng cốt của bộ phim này cũng là người của Hoan Thụy. Bên cạnh đó Trương Dư Hi và Thành Nghị cũng nhiều lần hợp tác rồi nên mình thấy cảm giác đẹp đôi của hai người vẫn có trong mấy tập đầu của phim hiện đang được phát sóng trên WeTV. Tạo hình cổ trang của Thành Nghị trong phim phải nói là thật sự rất điển trai, diễn xuất cũng không đến nỗi tệ. 

Mình thấy ở trong phim ở mỗi một chi tiết nhỏ đều thấy được diễn xuất nhập tâm vào nhân vật của Thành Nghị, vẻ mặt và ánh mắt đều thể hiện rất tốt tính cách của một hoàng đế bá đạo nhưng vẫn phải luôn nhẫn nhục. Đồng thời đạo cụ, trang phục của phim cũng rất đẹp đẽ, có đầu tư, dù cho phần lồng tiếng có chút không hài lòng nhưng cũng không làm ảnh hưởng toàn cục.

Hiện tại rong phim hai nhân vật được quan tâm nhất là hai chị em Cừu Yên Chức và Trình Nhược Ngư. Trong đó, mình thấy vai Trình Nhược Ngư thật sự quá mức hài hước, nàng trong bộ phim cổ trang này không khác gì một nữ chính ngôn tình ngốc nghếch, ngây thơ, thành sự thì ít mà bại sự thì quá thừa.

>>>Xem thêm: 3 tác phẩm Hoa Ngữ dễ gây nhầm lẫn vì cùng có tên "Trường An"

Cừu Yên Chức và Trình Nhược Ngư ngay từ tập đầu đã cho người xem nhìn thấy quá rõ ràng cả hai là chị em ruột bị thất lạc, đều là hậu duệ của Vương Dương còn sót lại sau chính biến tàn khốc năm đó. Sau 8 năm, cả hai chị em đã không còn có thể nhận ra nhau, những chuyện của quá khứ Trình Nhược Ngư không còn nhớ gì cả nhưng dường như Cừu Yên Chức vẫn còn nhớ một vài chuyện. 

Có thể chỉ có Cừu Tử Lương biết rõ nhất thân phận thật sự của Cừu Yên Chức. Tuy nhiên, trong một vài trailer từng tiết lộ tình tiết phim thì có một người cũng biết rõ thân phận của Cừu Yên Chức là Tề Diễm. Ở trong đêm kết hôn cùng Cừu Yên Chức, Tề Diễm đã nói ra thân phận thật sự của Cừu Yên Chức.

Cùng lúc đó, Cừu Yên Chức cũng biết được Trình Nhược Ngư là em gái của mình, bắt đầu hiểu rõ được vì sao bản thân ngay từ đầu nhìn thấy Trình Nhược Ngư đã có một thứ tình cảm thân thiết kỳ lạ. Hai người chỉ có thể đem hi vọng báo thù của mình gửi gắm lên người Tề Diễm bởi vì chỉ có phò trợ Tề Diễm thì cuối cùng mới có đủ sức mạnh đối phó với Cừu Tử Lương.

>>>Xem thêm: NSX làm lại Thanh Trâm Hành, ráo riết tìm người thay Ngô Diệc Phàm

Trên thực tế, hai chị em họ đi đến tình cảnh ở hai phe đối địch thực tế chính là một cái bẫy đã được tạo ra từ 8 năm trước. Vào 8 năm trước, Tề Diễm nhận nhiệm vụ ở bên cạnh lấy lòng Cừu Tử Lương, trong những ký ức hiện lên nơi Tề Diễm có một đoạn nói rằng anh vì muốn giữ mạng cho người khác mà khổ luyện bắn cung. 

Trong khi đó phương pháp bắn cung vào một nơi khiến đối phương gục nhưng không chết kia cũng do chính Vương Dương truyền thụ cho Tề Diễm. Như vậy có thể chính Vương Dương đã thật sự bố trí một cái bẫy mục đích đem Tề Diễm đẩy lên ngôi hoàng đế, sau đó nghĩ cách diệt trừ Cừu Tử Lương.

Tuy rằng Vương Dương đã qua đời trong chính biến năm đó nhưng trước khi chết ông đã bố trí ra một bàn cờ thâm sâu như vậy đúng là cực kỳ lợi hại, giúp cho cả hai người con gái của ông đều có thể giữ được mạng. Sau đó cả hai người con gái của ông đều tách ra ở hai phe, sau khi biết rõ thân phận của nhau tất nhiên sẽ phải liên kết lại đối phó với kẻ thù. Hai cô gái nhỏ này một văn một võ cũng đủ để kinh động toàn bộ triều đình. 

>>>Xem thêm: Đỏ mắt với cảnh hôn 90 giây của Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba

Có thể hai người ban đầu sẽ tràn ngập sự thù hận với Tề Diễm nhưng sau khi hiểu được nỗi khổ của cha mình thì các nàng nhất định sẽ càng thêm tận tâm tận lực mà phò tá Tề Diễm, giúp anh trở thành một hoàng đế có quyền lực đúng nghĩa chứ không phải con rối trong tay Cừu Tử Lương.

Vậy nên suốt cả bộ phim Dữ Quân Ca thì người tâm cơ nhất không ai khác chính là Vương Dương. Dù ông hi sinh nhưng đã để lại cho Tề Diễm hai quân cờ quá mạnh để phò tá anh sau này. Bạn có cảm thấy như vậy không? Cùng để lại ý kiến của mình bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Hữu Phỉ và những bộ phim được fan quốc tế xem nhiều nhất trên WeTV

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Mộng Tỉnh Trường An, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.