x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Dữ Quân Ca bị chê bai; Ngọc Lâu Xuân đầu voi đuôi chuột

Meixing 17:10 - 11/08/2021

Không ngoài dự đoán của Meixing, sau 3 ngày phát sóng, Dữ Quân Ca (tên cũ là Mộng Tỉnh Trường An) đã vươn lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng rating với 2,301%. Mình đã xem đến tập thứ 10 trên WeTV và thấy diễn xuất của Thành Nghị khá ổn, tiết tấu phim nhanh, nhiều tình tiết hồi hộp, kịch tính. Một điểm trừ nho nhỏ là tạo hình cổ trang này đã dìm vẻ đẹp lai tây của Trương Dư Hi.

>>>Xem thêm: Thành Nghị dẫn đầu danh sách những chàng trai "hao siro" nhất màn ảnh

Dữ Quân Ca liên tục bị đánh giá 1 sao, nghi có “thủy quân” hại

Trong thời điểm làng giải trí Hoa ngữ có vô số bộ phim kém chất lượng thì Dữ Quân Ca rõ ràng là một điểm sáng về cả nội dung lẫn phần mỹ thuật. Mình đã chấm bộ phim của Thành Nghị và Trương Dư Hi 3 sao trên Douban. 

Thế nhưng, lướt qua phần đánh giá thì mình thấy nhan nhản các đánh giá 1 sao, kèm theo loạt lời chê bai tương đối giống nhau. Meixing có thể liệt kê một vài bình luận, như: “Thành Nghị đánh son đậm, trông giống thái giám hơn hoàng đế thế?”, “Nữ chính mang tiếng cầm kiếm giỏi mà trông bánh bèo ghê”.

Khiến Meixing bất ngờ nhất có lẽ là lời chê: “Nam nữ chính xấu quá". Thành Nghị và Trương Dư Hi đẹp thế mà còn bị chê nhan sắc nữa thì đúng là “ngàn chấm”.

Khi nhìn những hình ảnh trong bài của Meixing, các bạn có tin vào những lời chê bai trên kia hay không? Mình thấy bộ phim đâu có tệ đến nỗi bị đánh giá 1 sao nhiều như vậy nhỉ? Rõ ràng, ở những tập đầu này, Thành Nghị đang diễn rất tốt hình tượng một hoàng đế “bù nhìn”, sau này mới dần thay đổi mà?

Theo kinh nghiệm xem phim của Meixing, rất có thể đang có một nhóm tài khoản nào đó “bày trò” trên trang đánh giá Douban. Bởi, thời gian gần đây, rất nhiều bộ phim của các diễn viên đang hot gặp tình trạng trên. Nhất là khi Thành Nghị từng tạo ấn tượng không tốt với một bộ phận fan “qua đường”. Ngoài ra, mình còn nghe nói, vì Dữ Quân Ca mà bộ phim Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến và Dương Tử phải lùi lịch chiếu. 

Các “mọt phim” có thể vào WeTV để xem Dữ Quân Ca của Thành Nghị và Trương Hi Dư kiểm chứng và cùng bàn luận với Meixing nhé. 

>>>Xem thêm: Tuyên Lộ và dàn nữ phụ xinh đẹp trong Dữ Quân Ca

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trong khi đó, trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 10/8 mà Vlinkage công bố, đứng đầu vẫn là bộ phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba với 93,62 triệu lượt xem. Phim đang trôi dần về những tập cuối cùng cũng là lúc nam nữ chính bước vào đoạn tình cảm mặn nồng. Có bác nào như tui, hồi hộp không chịu nổi phải “mở ví” để được xem nhanh trên WeTV hay không?

Ngọc Lâu Xuân vẫn đứng thứ 2 nhưng số lượt xem trực tuyến đang có dấu hiệu giảm dần đều rồi, hôm nay chỉ còn 77,03 triệu lượt xem. Rất nhiều người vốn định ủng hộ phim của Bạch Lộc nhưng vì lần “vạ miệng” của Vu Chính mà lập tức “quay xe”. 

Bắc Triệt Nam Viên tuy đứng thứ 3 nhưng chỉ có 57,68 triệu lượt xem. Hiện tại, trên mạng xã hội còn xuất hiện bài viết của tác giả Cách Thập Tam, tố đạo diễn Phùng Tiểu Cương “đạo văn” của cô ấy. 

Người này đã chỉ rõ những đoạn văn án trong tác phẩm Người Phụ Nữ Trung Niên Tuyệt Vời của cô và so sánh với lời thoại của nhân vật trong Bắc Triệt Nam Viên. Dù Meixing chưa biết thực hư ra sao nhưng quả thật có rất nhiều sự trùng hợp ở đây. 

>>>Xem thêm: La Vân Hi và những chàng vương gia gây thương nhớ của màn ảnh Cbiz

Bạch Lộc - La Vân Hi khó tái hợp vì Ngọc Lâu Xuân

Ngọc Lâu Xuân không những không có thành tích tốt mà còn mang tai tiếng xấu vì những phát ngôn thiếu tôn trọng khán giả của biên kịch Vu Chính. Tình hình này đã làm ảnh hưởng đến cả đội ngũ sản xuất và các diễn viên, đặc biệt là nữ chính Bạch Lộc. 

Chiêu trò “buff” Bạch Lộc quá đà của biên kịch họ Vu khiến ấn tượng của các nhà đầu tư về cô giảm sút trầm trọng. Thậm chí, theo nguồn tin mà Meixing đọc được, hiện tại những dự án mà đoàn đội đã nhắm cho cô đều đang gặp khó.

Kể cả bộ phim mà phía cô đã bất chấp dư luận để hợp tác với La Vân Hi, Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE cũng gặp trục trặc. Theo dự kiến, dự án cổ trang này sẽ làm lễ khai máy vào tháng 9 tới đây, song, đến bây giờ, họ vẫn chưa tìm được nhà đầu tư. Như vậy, nguy cơ cặp đôi Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương không thể tái hợp là rất cao. Nếu thật như thế thì chắc Meixing buồn nửa ngày, cần được ăn nhiều, ăn ngon mới vui lên được đấy.

Bạn có mong đợi vào lần hợp tác thứ 2 của Bạch Lộc và La Vân Hi hay không? Chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Ngoài thưởng thức phim trên WeTV, các bạn cũng có thể tham gia bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.