x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dữ Quân Ca: Hé lộ nguyên nhân Cừu Yên Chức giúp Tề Diễm

Mộc Tử 12:30 - 13/08/2021

Bộ phim Dữ Quân Ca do Thành Nghị, Trương Dư Hi, Tuyên Lộ, Hàn Đống đóng chính đang nhận được rất nhiều sự quan tâm vì tình tiết ngày càng hấp dẫn, lôi cuốn. Nhất là khi những âm mưu của mỗi một người đang dần được hé lộ. Cốt truyện của bộ phim này được cải biên từ tiểu thuyết Kiếm Khí Hành của tác giả Phi Hoa nói về hai chị em thất lạc từ nhỏ lớn lên lại đứng ở hai phe đối địch là Trình Nhược Ngư và Cừu Yên Chức. Cả hai người cùng với Tề Diễm, Quang Vương cuốn vào vòng xoáy quyền lực chốn hoàng cung, cùng nhau trưởng thành.

>>>Xem thêm: Điểm douban của 4 bộ phim chuyển thể tiểu thuyết Cố Mạn: Lệ Dĩnh thắng

Vì là bộ phim do Hoan Thụy đầu tư sản xuất nên các diễn viên trong phim đa số đều là nghệ sĩ dưới trướng quản lý của công ty nên nhìn cũng cực kỳ quen mắt. Bởi lẽ nếu bạn từng xem qua bộ phim Lưu Ly sẽ phát hiện ngoại trừ Thành Nghị, Trương Dư Hi ra thì trong phim còn có "Đằng Xà" Bạch Chú, "Tiểu Ngân Hoa" Dương Hật Tử, "Vô Chi Kỳ" Phó Phương Tuấn,... Vì vậy mà mình nghĩ bộ phim này từ ban đầu đã đáng để xem. Trong đó, hai nhân vật chính Tề Diễm và Trình Nhược Như tạo thành cặp đôi Hồ ly - Thỏ trắng vô cùng thú vị.

Ngoài ra, vai nữ thứ Cừu Yên Chức do Tuyên Lộ đảm nhận cũng mang đến cho người xem cảm giác đặc biệt thu hút. Dù ở phe phản diện như cô nàng thông minh, sắc sảo lại xinh đẹp. Nhìn vẻ ngoài thì như người xấu nhưng từ đầu đến cuối dường như những chuyện cô làm cũng không xấu cho lắm, trái lại còn có không ít lần âm thầm giúp đỡ Tề Diễm. Thậm chí bản thân Cừu Yên Chức còn từng cố ý nói cho Tề Diễm biết rằng cô muốn phò tá anh.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Người tâm cơ nhất lộ diện, hai chị em Nhược Ngư đều bị lừa

Chỉ tiếc là Tề Diễm đã cô độc giữa cuộc chiến với Cừu Tử Lương suốt bấy nhiêu năm khiến anh đối với ai cũng không tin mãi cho đến khi gặp được người đơn giản, chính trực như Trình Nhược Ngư. Lúc ấy Tề Diễm mới cho phép bản thân bắt đầu tin tưởng duy nhất một người là chấp kiếm nhân của mình. Tuy nhiên với những gì thể hiện ở những tập gần đây thì có thể biết rõ rằng Cừu Yên Chức là người tốt, cũng giống như Tề Diễm vì báo thù mà chấp nhận nằm gai nếm mật bên cạnh kẻ thù.

Đồng thời từ đầu mình tin ai theo dõi phim cũng biết rõ Cừu Yên Chức chắc chắn là chị gái của Trình Nhược Ngư bởi vì biến cố lúc nhỏ mà cả hai thất lạc nhau khi trưởng thành dẫn đến không nhận ra nhau. Tuy nhiên mối quan hệ máu mủ vẫn khiến cho cả hai có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nhau, nếu như không phải đứng về hai chiến tuyến đối địch thì nhất định có thể làm chị em tốt, đó là một cảm giác rất kỳ diệu của người thân với nhau. Vậy tại sao Cừu Yên Chức lại phải giúp Tề Diễm?

>>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân: Bức ảnh Đào Yêu ăn vận như một phu nhân gây ức chế

Thực tế thì Cừu Yên Chức rõ ràng là một cô gái cực kỳ thông minh vậy nên khi còn bé có lẽ đã từng gặp qua Tề Diễm nên có thể biết đến anh. Hơn nữa năm đó nguyên nhân mà Cừu Yên Chức có thể trở về từ cõi chết có lẽ cũng đã được cô tự hiểu ra Tề Diễm đã nương tay với mình. Năm đó, vì tránh tai mắt của Cừu Tử Lương để ông không nghi ngờ mình mà đã tự bắn tên trúng hai người Trình Nhược Ngư và Cừu Yên Chức khi còn nhỏ nhưng mũi tên ấy là nghe theo lời thầy của anh bắn vào nơi không thể gây chết người. Tề Diễm đã phải khổ luyện bắn cung rất lâu để có thể bắn trúng huyệt duy nhất ấy.

Cách bắn cung đặc biệt đó đã giúp Tề Diễm cứu được 3 người. Người đầu tiên anh thử nghiệm là bạn thân của Trình Nhược Ngư - A Vũ. Tuy nhiên sau đó A Vũ vì trúng kế của người khác xúi giục hành thích Cừu Tử Lương mà nộp mạng. Duy chỉ còn lại chị em Trình Nhược Ngư và Cừu Yên Chức. Trình Nhược Ngư trời sinh lương thiện, luôn đấu tranh vì chính nghĩa nhưng hành động lỗ mãng. Trong khi đó Cừu Yên Chức là người thận trọng từng bước, suy tính rõ ràng có lẽ cô vẫn luôn ẩn nhẫn bên cạnh Cừu Tử Lương để thay người thân và ân nhân Tề Diễm của mình báo thù.

>>>Xem thêm: Vĩnh Kỳ trong Hoàn Châu Cách Cách chỉ là nam 3 trong lòng Quỳnh Dao

Vậy nên mình nghĩ từ đầu đến cuối Cừu Yên Chức vẫn luôn hiểu Tề Diễm là kiểu người như thế nào, cũng biết anh thật sự cần giúp đỡ. Nếu thật sự như vậy thì quả thật không uổng phí mũi tên 8 năm trước của Tề Diễm đã cứu sống cô. Sự khổ cực tập luyện năm đó của Tề Diễm cuối cùng bây giờ đã đổi lại được một người có thể hỗ trợ được cho anh, không còn đơn thân độc mã nữa. Mình thấy tình tiết này rất dễ gặp trong các bộ phim, cực kỳ kinh điển.

Điều đáng quan tâm chính là liệu hai chị em Cừu Yên Chức có cùng yêu một người đàn ông hay không? Cùng theo dõi những tập tiếp theo của phim trên WeTV nhé!

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Chọn sai nữ chính, thay bằng Yên Chức phim sẽ hoàn hảo?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.