x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dữ Quân Ca: Tạo hình Thành Nghị giống phim Trường An Nặc

Thu Hương 19:00 - 09/08/2021

Tối 8/8, phim Dữ Quân Ca của Thành Nghị và Trương Dư Hi đã được lên sóng sau một thời gian dài hóng tin. Tuy nhiên, diễn xuất của nam chính quả là gây nhiều tranh cãi vì Thu Hương cảm thấy anh có phần hơi gượng gạo. 

Dữ quân ca của Trương Dư Hi và Thành Nghị đã lên sóng tối qua

 Vai mới nhưng tạo hình cũ làm giảm sự hứng thú 

Thành Nghị là cái tên mới nổi nhờ bộ phim đầy nước mắt Lưu ly mỹ nhân sát. Sau Lưu ly mỹ nhân sát, anh cũng đã tiếp tục xuất hiện với tác phẩm Trường An Nặc, vừa đây là Dữ Quân Ca nhưng có vẻ tạo hình chưa được xuất sắc. Theo ý kiến của Thu Hương, tạo hình của anh khá giống với nhân vật Tiêu Thừa Húc trong Trường An Nặc. 

Tạo hình hoàng đế của Thành Nghị trong Dữ quân ca khá giống với nhân vật Tiêu Thừa Húc trong Trường an nặc

Dĩ nhiên, đây không phải là lỗi của Thành Nghị mà do tổ chế tác của Dữ Quân Ca không đầu tư quá nhiều cho nó khác biệt. Thậm chí, ngay cả cái tên gốc của phim cũng là Mộng Tỉnh Trường An, nghe qua dễ lộn với Trường An Nặc thực sự. Nếu như bạn mà không rành phim Hoa ngữ thì có lẽ sẽ nghĩ ngay là 2 phim là 1 thôi đó. Chứ Thu Hương thấy đứa bạn của mình search tìm phim Dữ Quân Ca mà cứ gõ “Trường An” rồi “Thành Nghị” là thành Trường An Nặc hết trơn. 

Một số bức ảnh được tiết lộ trước đó lại cho rằng, tạo hình tóc hai mai của anh lại có phần giống với Tư Phượng trong Lưu ly mỹ nhân sát. Cùng nét diễn chưa thực sự nổi bật, nội dung phim đấu đá khá cân não khiến Thu Hương hơi mệt ở những tập đầu của Dữ Quân Ca nhưng xem thêm thì sẽ quen và bắt kịp với nhịp phim.

Một số hình ảnh tạo hình khác lại được cho khá giống với Tư Phượng trong Lưu ly mỹ nhân sát

>>Xem thêm: “Dữ Quân Ca” Trương Dư Hi: Nỗ lực bỏ cái danh “bạn gái Vương Tư Thông”

 Nét diễn hơi cứng đơ khiến người xem không có cảm tình 

Trong những tập phim đầu tiên, nhịp phim khá nhanh và khó hiểu, phải trải qua cả 6 tập phim đầu tiên, Thu Hương mới có thể phần nào hiểu được một chút các tình tiết bí ẩn trong Dữ quân ca. Nội dung phim xoay quanh con đường trở thành một vị minh quân của Tề Diễm (Thành Nghị đóng) và tình cảm của anh với Trình Nhược Ngư (Trương Dư Hi đóng) trên con đường đó. 

Nếu chỉ xem qua 1 tập thì hẳn bạn sẽ khó có cảm tình với phim, nhưng tin Thu Hương đi, kịch bản lôi cuốn lắm, với lại triều đấu căng não nên sẽ tập trung hơn, không lơ là như kiểu xem ngôn tình cổ trang đơn thuần yêu đương hoa huệ hoa súng. 

Dữ quân ca với những màn đấu đá trong triều

Bên cạnh nội dung phim cuốn hút thì Thành Nghị có nét diễn hơi đơ đơ khiến Thu Hương cảm thấy khó hiểu. Đã 10 năm theo đuổi diễn xuất, lại thêm từng thành danh với những phim cổ trang nên đây phải là thế mạnh của Thành Nghị chứ nhỉ? Vậy sao mà Thu Hương cảm nhận nam diễn viên này cứ đơ đơ vô hồn sao ý, có chút mất hứng. 

Ở những tập phim đầu của Dữ Quân Ca, Thu Hương có thể nhận ra Tề Diễm (Thành Nghị đóng) là vị vua được Cừu công công Cừu Tử Lương nâng đỡ. Vì thế, mọi việc Tề Diễm đều phải nghe lời Cừu Tử Lương. Đó cũng chính là lý do tại sao Tề Diễm tỏ ra bất cần cùng ánh mắt vô cùng thẫn thờ khi đối diện với mọi thứ. 

Ánh mắt thẫn thờ vô hồn của nam chính Tề Diễm trong những tập đầu của Dữ quân ca

 Tuy nhiên, đằng sau một hoàng đế bị “dắt mũi”, Tề Diễm vẫn đang âm thầm chịu đựng và chuẩn bị cho một kế hoạch lật đổ Cừu Tử Lương. 

Bộ phim Dữ quân ca vừa phát sóng 6 tập đầu tiên và thu hút được lượng lớn người hâm mộ theo dõi. Đây sẽ là bộ phim hứa hẹn có nhiều sóng gió và điểm mới dành cho mọt phim Hoa ngữ! Thế nên Thu Hương sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến kịch tính của bộ phim cũng như đợi chờ diễn xuất đột phá hơn từ nam chính Thành Nghị. 

>>Xem thêm: Vừa lên sóng đã đạt top 1, phá đảo rating, Dữ Quân Ca có gì đáng xem?

>>>Xem thêm: Nhĩ Tình và dàn ác nữ chẳng thể nào yêu thương nổi trên màn ảnh Cbiz

*Bài viết của Thu Hương gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.