x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tuyên Lộ và dàn nữ phụ xinh đẹp trong Dữ Quân Ca

Carole 08:45 - 09/08/2021

Lên sóng trong tháng 8 này, Dữ Quân Ca (tên cũ: Mộng Tỉnh Trường An) hiện đang là một trong những bộ phim được chú ý nhất. Ngoài nữ chính Trương Dư Hi thì Dữ Quân Ca còn có dàn nữ phụ xinh đẹp tô điểm thêm cho bộ phim, chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng đâu!

>>> Xem thêm: Dư Sinh - Dữ Quân Ca xác nhận lên sóng: Thành Nghị vượt mặt Tiêu Chiến

Tuyên Lộ vai Cừu Yên Chức

Sau Trần Tình Lệnh, Tuyên Lộ cũng đóng thêm khá nhiều bộ phim nhưng không gặt hái được thành tích nổi bật nào cả. Trong Dữ Quân Ca, cô sẽ đảm nhận vai nữ thứ Cừu Yên Chức, tỷ muội của nữ chính Trình Nhược Ngư (Trương Dư Hi đóng). Có lẽ Tuyên Lộ sẽ là đối thủ đáng gờm của Trương Dư Hi khi phim lên sóng đấy!

Tập Tuyết vai Trình Hề

Mặc dù đã vào nghề hơn 10 năm, cùng tuổi với Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi nhưng Tập Tuyết lại không nổi tiếng được như họ. Tuy nhiên, gia tài phim ảnh của Tập Tuyết cũng rất đáng kể khi cô tham gia nhiều bộ phim đình đám như Lục Trinh Truyền Kỳ, Phong Thần Anh Hùng, Cẩm Y Chi Hạ…

>>> Xem thêm: Dữ Quân Ca và loạt phim Hoa ngữ dự kiến chiếu tháng 8/2021

Cốc Tuyết Nhi vai Tử Uyển

Bước chân vào làng giải trí năm 2018 với bộ phim Mỹ Nhân Trường An, Cốc Tuyết Nhi quả thật chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim. Nhưng Carole thấy Cốc Tuyết Nhi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mong rằng cô sẽ có một màn trình diễn ấn tượng trong Dữ Quân Ca.

Dương Hất Tử vai Lưu Di Sa

Sau Lưu Ly, Dương Hất Tử lại tiếp tục có cơ hội hợp tác với Thành Nghị và Trương Dư Hi trong Dữ Quân Ca. Tuy chỉ mới 21 tuổi nhưng Dương Hất Tử đã có 4 năm kinh nghiệm đóng phim, ngoài Lưu Ly cô từng xuất hiện trong Thời Đại Niên Thiếu Của Chúng Ta, Trai Già…

Từ Khải Ninh vai Ngọc Nương

Từ Khải Ninh không phải là nữ diễn viên quen mặt với khán giả nhưng cô cũng từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Lục Trinh Truyền Kỳ, Mỹ Nhân Vô Lệ và sắp tới đây chính là Dữ Quân Ca, Trầm Vụn Hương Phai. Carole hy vọng cô ấy sẽ giữ phong độ thật tốt trong những phim sắp lên sóng, đặc biệt là Dữ Quân Ca.

Bên cạnh Trương Dư Hi thì dàn nữ phụ của Dữ Quân Ca cũng rất đáng để chú ý đấy chứ. Hãy cùng xem Dữ Quân Ca lên sóng trong tháng 8 này trên WeTV để xem họ có thể “làm nên chuyện” không nhé!  

>>> Xem thêm: So kè nhan sắc Dương Tử và dàn diễn viên nữ trong Trầm Vụn Hương Phai

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.