x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vừa lên sóng đã đạt top 1, phá đảo rating, Dữ Quân Ca có gì đáng xem?

Mộc Tử 11:45 - 09/08/2021

Bộ phim Dữ Quân Ca do Thành Nghị và Trương Dư Hi, Tuyên Lộ đóng chính đã lên sóng đài Hồ Nam vào tối ngày 8/8. Bộ phim vừa lên sóng đã nắm giữ rating top 1, nhiệt độ trên mạng cũng đứng vị trí đầu bảng cho thấy sức hút không hề nhỏ. Theo mình thấy, bộ phim này có 2 điểm thu hút được người xem.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Trương Dư Hi đóng vai Trình Nhã Ngư quá mức bánh bèo

Dàn diễn viên

Vai diễn Vũ Tư Phượng trong bộ phim Lưu Ly đã giúp cho Thành Nghị có được một chỗ đứng vững chắc trong dòng phim cổ trang. Bây giờ anh cũng đã qua 30 tuổi, so với những nam diễn viên cùng tuổi cũng duy trì được cảm giác thiếu niên, tươi mới trên màn ảnh. Lần này diễn một Tề Diễm là một vị đế vương có dã tâm mãnh liệt nhưng có nhiều lúc cũng cần phải nhiều ẩn nhẫn bởi vì chỉ là một con rối của Cừu Sĩ Lương.

Trong mấy tập đầu mình nhận xét rằng diễn xuất của Thành Nghị đúng là không hề tệ. Thế nhưng phải nói thật rằng thường thì khí chất lạnh lùng của bá đạo tổng tài phúc hắc đều sẽ có vài diễn viên diễn thành mặt đơ. Bởi vì ranh giới giữa mặt đơ và lạnh lùng cách nhau không xa. Trong khi đó hoàng đế chính là vị bá đạo tổng tài to lớn nhất trên đời này, ngoại trừ khí chất bá đạo thì còn một chút khí chất của vua chúa quyền uy. Ở phương diện này mình thấy Thành Nghị vừa vặn tương đối yếu.

>>>Xem thêm: Top 10 phim võ thuật Trung Quốc ăn khách nhất mọi thời đại

Trương Dư Hi cũng từng đóng Lưu Ly. Gương mặt xinh đẹp của cô là điều không có gì để bàn cãi nhưng bởi vì bị hạn chế nhiều ở kỹ năng diễn xuất nên cho đến nay cô vẫn không nhận được nhiều dự án lớn. Lần này đảm nhận nữ chính Trình Nhã Ngư hồn nhiên ở trong phim chính là cơ hội tốt nhất để cho cô chứng minh thực lực của mình.

Ngoài ra, bên trong bộ phim này còn có không ít những gương mặt quen thuộc như Hà Thịnh Minh, Hà Trung Hoa. Thậm chí còn mời cả diễn viên gạo cội Vương Khánh Tường xuất hiện. Trong đó đáng nhắc tới đến chính là Hà Thịnh Minh đóng vai đại phản diện Cừu Tử Lương. Trong mấy tập đầu có thể nhìn ra được một Cừu Tử Lương nham hiểm, độc ác và tham lam từ trong cách diễn của Hạ Thịnh Minh trở nên cực kỳ chân thật.

>>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân: Pha combat tiểu tam 10 điểm của đại phu nhân

Nội dung phim có ý nghĩa

Lịch sử tồn tại 5000 ngàn năm sừng sững của Trung Quốc quả thật là nguyên liệu rất tốt cho các bộ phim cổ trang hoàng cung. Bối cảnh của bộ phim này là vào thời nhà Đường. Ở trong thời nhà Đường nổi tiếng việc thái giám lộng quyền vô cùng nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tồn vong của cả một triều đại. Thậm chí việc phế hay lập hoàng đế cũng có sự nhúng tay của thái giám trong cung mà không cần phải thêm thắt xuyên tạc lịch sử.

Điều này cũng giải thích cho việc nam chính Tề Diễm vì sao đã lên làm hoàng đế còn phải gọi một tên thái giám là nghĩa phụ. Trong khi đó đại ca và nhị ca của anh, Đường Kính Tông và Đường Văn Tông, người thì trực tiếp bị thái giám hại chết, người thì bị giam lỏng đến chết. Có điều trong phim vì để không bị giới hạn bởi lịch sử ảnh hưởng mà triều đại nhà Đường đã đổi thành Hưng, họ Lý cũng đổi thành họ Tề. Thế nhưng miếu hiệu Văn Tông và Vũ Tông không thay đổi.

Sau khi Tề Diễm kế vị, một mặt vẫn đối với Cừu Tử Lương hận đến thấu xương nhưng bởi vì tình thế ép buộc khiến anh phải diễn kịch trước mặt hắn. Câu chuyện về việc diệt gian thần, báo thù trong sự ẩn nhẫn vốn mang đến cho khán giả cảm giác rất ly kỳ.

Bạn sẽ theo dõi bộ phim Dữ Quân Ca này trên WeTV chứ? Cùng để lại ý kiến đánh giá về phim bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Nhĩ Tình và dàn ác nữ chẳng thể nào yêu thương nổi trên màn ảnh Cbiz

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Mộng Tỉnh Trường An, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.