x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Điểm phim Cbiz: Dữ Quân Ca lọt top 3 rating, Thành Nghị lại "ăn hành"

Meixing 16:25 - 09/08/2021

Mộng Tỉnh Trường An sau khi đổi tên thành Dữ Quân Ca thuận lợi ra mắt khán giả vào tối qua. Bộ phim do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính có thể coi là tác phẩm mở đầu cho cuộc chiến rating của truyền hình Hoa ngữ nửa cuối năm 2021. Hãy cùng Meixing ngó qua bảng xếp hạng rating mới nhất để xem tình hình của Dữ Quân Ca ra sao nhé. 

>>>Xem thêm: Dương Tử cần dè chừng dàn nữ phụ đẹp nhức nhối của Trầm Vụn Hương Phai

Dữ Quân Ca khởi đầu thuận lợi, Thành Nghị lịch kiếp làm hoàng đế vẫn “ăn hành” đều đều

Lâu thật là lâu rồi, hôm nay, Meixing mới có cơ hội cùng các “mọt phim” Hoa ngữ cập nhật bảng xếp hạng rating phim truyền hình. Hiện tại, Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim đang nắm giữ hai vị trí thứ nhất và thứ ba với chỉ số lần lượt là 2.43% và 2.05%. Bộ phim của La Vân Hi và Tống Thiến được chiếu liền lúc trên đài truyền hình Giang Tô và Chiết Giang. 

Xen vào vị trí thứ hai khi có được 2.4% là Thật Lòng Yêu Em của Lưu Đào. Tuy bộ phim phát sóng trên đài truyền hình Thượng Hải này liên tục đạt chỉ số rating ấn tượng, song, phản ứng của dân mạng lại không mấy khả quan. Tối qua, Meixing phải ngỡ ngàng khi thấy trên Douban, tác phẩm chỉ đạt 5.2 điểm. Đáng chú ý nhất có tới 32,5% trong số gần 10000 tài khoản chấm 1 sao. 

Còn đứng ở vị trí thứ 4 là bộ phim vừa mới phát sóng tối qua, Dữ Quân Ca. Meixing mới xem 2 tập đầu thôi nhưng khá là ưng, lần đầu xem phim triều đấu mà thấy “bánh cuốn” ghê, nhịp phim tương đối nhanh. Tuy tuyến tình cảm của các nhân vật chưa phát triển nhưng cảm giác cặp đôi của nam nữ chính rất dễ thương. 

Về diễn xuất của Thành Nghị thì mình thấy có một bước tiến xa so với thời Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Ở đây, anh đảm nhận một nhân vật tương đối phức tạp, bên ngoài là vua bù nhìn nhưng ẩn bên trong lại có dã tâm. Vì thế, mình cảm thấy Thành Nghị ở đây diễn kiểu người 2 mặt, tuy thông minh nhưng phải lạnh lùng, nhẫn nhịn. Ánh mắt buồn của vị hoàng thượng dường như đang soi xét mọi việc, ẩn nấp để chờ thời cơ thích hợp.  

Có một điều mà mình rất ưng ý là Thành Nghị sang đây, dù có làm hoàng đế thì vẫn không thoát khỏi số khổ, chỉ mới 2 tập thôi đã liên tục gặp thích khách rồi. 

Song song với việc chiếu trên đài Hồ Nam, Dữ Quân Ca cũng được phát sóng trên các nền tảng chiếu phim trực tuyến. Các khán giả Việt Nam có thể theo dõi bộ phim của Thành Nghị và Trương Dư Hi trên WeTV nhé. 

>>>Xem thêm: Thành Nghị dẫn đầu danh sách những chàng trai "hao siro" nhất màn ảnh

Rộ tin Thanh Trâm Hành được làm thành phim nữ chủ

Sau sự cố của Ngô Diệc Phàm thì chắc hẳn những kế hoạch ban đầu của Thanh Trâm Hành coi như bỏ hết. Meixing vừa tiếc vì không được xem phim trên WeTV, nhưng cũng vừa tò mò muốn biết nhà làm phim sẽ xử trí tổn thất ra sao. 

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều tin tức, cho rằng Thanh Trâm Hành không nghĩ tới việc sử dụng công nghệ AI để đổi khuôn mặt nam chính mà có thể sẽ thực hiện ghi hình lại với một diễn viên khác. Rất có thể, lần này, họ chỉ tìm một gương mặt mới, không cần tên tuổi như Ngô Diệc Phàm để tiết kiệm chi phí. 

Meixing cho rằng điều này đồng nghĩa với việc Thanh Trâm Hành sẽ trở về đúng với tinh thần của nguyên tác. Thực tế, đây vốn là một bộ phim nữ chủ, chỉ “buff” nhân vật của Dương Tử. Ban đầu vì Ngô Diệc Phàm tham gia mà đoàn phim đã phải chia phiên, từ đó gây ra những ồn ào không đáng từ fandom 2 bên. 

Nếu quả thật Thanh Trâm Hành được xử lý theo hướng trên thì các fan của Dương Tử cũng yên tâm xem mà không cần tranh phiên với ai nữa rồi nhé!

>>>Xem thêm: La Vân Hi và những chàng vương gia gây thương nhớ của màn ảnh Cbiz

Ngoài ra, hôm nay, bộ phim Thành Phố Lý Tưởng đã thông báo lịch phát sóng chính thức là ngày 12/8. Chúng ta sẽ được gặp gỡ Tôn Lệ và Triệu Hựu Đình vào khung giờ vàng của đài truyền hình Đông Phương và CCTV8. Với sự góp mặt của 2 gương mặt bảo chứng diễn xuất, mình tin rằng đây sẽ là một đối thủ đáng gờm của Dữ Quân Ca trên bảng xếp hạng rating. 

Chưa hết, Meixing còn thấy trên trang Douban, đoàn phim Ti Mệnh đã cập nhật nam nữ chính là Dương Mịch và Cung Tuấn, dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2022. Dạo gần đây, có rất nhiều bộ phim sau khi cập nhật Douban xong là chốt sổ diễn viên luôn, không biết dự án này thì sao nhỉ? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Ngoài thưởng thức phim trên WeTV, các bạn cũng có thể tham gia bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Mộng Tỉnh Trường An, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.