x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dữ Quân Ca: Thành Nghị đã đạt cảnh giới “tự ngược”

Thu Hương 00:01 - 15/08/2021

Dữ Quân Ca với nhiều tình tiết kịch tính thu hút Thu Hương mỗi ngày. Trong diễn biến mới nhất của phim, nam chính Tề Diễm (Thành Nghị đóng) khiến mình thán phục trước khả năng diễn xuất “tự ngược” xuất sắc.

Thành Nghị tự hành mình trong tình tiết phim Dữ quân ca mới nhất

 Tình cảm nam – nữ chính tiến một bước 

Dữ quân ca đã phát sóng tới tập 20 và càng chiếu càng xuất sắc. Trong diễn biến tập 15, Tề Diễm và Trình Nhược Ngư (Trương Dư Hi đóng) đã bị bắt giam cùng nhau. Cùng với 2 nhân vật này, Hàn Nhạc – Đại tướng quân Kim Ngô Vệ triều đại trước may mắn còn sống sót cũng bắt giam Cừu Yên Chức (Tuyên Lộ đóng), Quang Vương cũng bị bắt để dụ Cừu Tử Lương ra mặt. 

>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Trình Nhược Ngư và Cừu Yên Chức là chị em?

Bộ tứ Tề Diễm, Trình Nhược Ngư, Quang Vương và Cừu Yên Chi đã bị tóm gọn với mục đích dụ Cừu Tử Lương vào bẫy

  Ngay ở tập phim này, Thu Hương có thể nhận ra, tình cảm của Tề Diễm dành cho Trình Nhược Ngư rất sâu sắc. Tề Diễm mạo hiểm tính mạng cũng phải đưa Trình Nhược Ngư trở về. Sau nhiều lần bị hành thích, cuối cùng Thành Nghị cũng đạt đến đỉnh cao “tự ngược”, dùng trâm tự ra tay với mình để cứu được Trình Nhược Ngư. 

Tề Diễm si tình, tự ra tay để cứu Trình Nhược Ngư

 Nam chính diễn xuất đỉnh cao khi “tự ngược”, tự làm tổn thương mình, không cần người khác phải ra tay 

Chi tiết Thành Nghị dùng trâm tự ra tay với mình có lẽ là chi tiết đắt giá nhất của tập phim 16. Tề Diễm là hoàng thượng, nếu anh qua đời, Cừu Tử Lương sẽ tiếp tục nâng đỡ một tiểu hoàng tử khác lên ngôi và tiếp tục nắm đại quyền. Hàn Nhạc lúc này hiểu được thâm ý, có lẽ sẽ thả Trình Nhược Ngư và những người khác đi.

Tâm cơ Thành Nghị cũng sâu như diễn xuất của anh vậy

 Nhiều fan châm chọc rằng, Thành Nghị phim nào cũng “buôn” siro khi đôi ba tập lại thổ một lần. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, diễn xuất của Thành Nghị đã tiến bộ khá nhiều. Dữ quân ca với những pha đấu đá tranh giành quyền lực, huyết hải thâm thù, âm mưu cân não cuốn hút khiến người xem không thể đoán trước được điều gì.

Dữ quân ca đạt 500 triệu lượt xem trên MangoTV

Bộ phim Dữ Quân Ca đã đạt được những thành tựu nhất định, riêng nam chính Thành Nghị, có thể thấy Dữ quân ca là tác phẩm khác biệt và xuất sắc không kém bộ phim Lưu ly mỹ nhân sát trước đó của anh. Dữ Quân Ca hiện vẫn đang được phát sóng đều đặn, cả nhà cùng theo dõi bộ phim cùng Thu Hương nghen.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Chọn sai nữ chính, thay bằng Yên Chức phim sẽ hoàn hảo?

*Bài viết của Thu Hương gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.