x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dữ Quân Ca: Mối quan hệ giữa Cừu Yên Chức và Quang Vương

Mộc Tử 09:30 - 14/08/2021

Bộ phim Dữ Quân Ca do Thành Nghị, Trương Dư Hi, Tuyên Lộ, Hàn Đống đóng chính là phim cổ trang ngôn tình được phát sóng trên WeTV đang thu hút sự quan tâm, theo dõi của mình nhất từ khi phát sóng đến nay. Mỗi một tình tiết của phim đều lôi cuốn người xem tò mò với những kế hoạch được vạch ra cho mỗi một nhân vật trong cuộc chiến tranh quyền đoạt vị đầy toan tính.

>>>Xem thêm: Top 10 phim võ thuật xuất sắc nhất gắn liền với nam tài tử Chân Tử Đan

Trong phim, Tề Diễm cùng với Trình Nhược Ngư đương nhiên là nam nữ chính, cũng là nhân vật chính diện. Nhân vật phản diện trong phim là Cừu Tử Lương là điều không còn gì để nghi ngờ nữa rồi. Chỉ là cho đến hiện tại, mình tin ai theo dõi phim cũng sẽ thấy thân phận cũng như mục đích thật sự của Quang Vương và Cừu Yên Chức vẫn luôn rất mơ hồ.

Dựa theo nội dung phát triển của phim thì đã xuất hiện rất nhiều manh mối chỉ là không được rõ ràng, ví dụ như kẻ thứ 3 đứng sau tất cả mọi chuyện, thúc đẩy mối quan hệ giữa Tề Diễm và Cừu Tử Lương trở nên căng thẳng là ai? Người này rốt cuộc là quận chúa Ninh Hòa hay Quang Vương? Thật ra, mình thấy việc thân phận của kẻ thứ 3 đứng sau mọi chuyện là Quang Vương dường như không quá khó đoán, điều khó đoán chính là rốt cuộc Quang Vương với Cừu Yên Chức có quan hệ gì?

>>>Xem thêm: Phim mới của La Vân Hi - Tống Thiến thất bại ê chề!

Hiện tại, theo tình tiết của phim thì mối quan tâm lớn nhất vẫn là thân phận của kẻ thứ 3 ẩn mình. Ban đầu, mọi người đều cho đó là quận chúa Ninh Hòa, sự trở về của bà chính là vì muốn đối phó với Cừu Tử Lương và Tề Diễm. Tuy nhiên, dựa theo điều đó đã xuất hiện rất nhiều manh mối khiến suy đoán kẻ thứ 3 là quận chúa Ninh Hòa không còn khả năng nữa. Mình lại thấy càng ngày việc Quang Vương là kẻ thứ 3 vẫn ở trong bóng tối bấy lâu càng ngày càng có cơ sở.

Quang Vương trông cứ như không tranh đoạt với đời, là một người nhàn hạ, nhưng trong suốt 8 năm qua, anh đã đào tạo quá nhiều thế lực ẩn mình bên cạnh. Cho dù là Ngọc Chân Phường hay Tướng Kỳ Doanh đều có người của Quang Vương. Trong khi đó, kẻ thứ 3 này đem bẫy đặt ở hai nơi Ngọc Chân Phường và Tướng Kỳ Doanh, mục đích chính là khiến cho Tề Diễm cùng Cừu Tử Lương tiêu diệt lẫn nhau. Cứ tiếp tục làm như vậy thì kẻ thứ 3 đứng sau liền có thể ngồi một chỗ mà “ngư ông đắc lợi”.

>>>Xem thêm: Top 10 phim hành động Hồng Kông đáng xem nhất mọi thời đại

Quang Vương dù đã quy ẩn nhiều năm nhưng chưa bao giờ bày tỏ sẽ từ bỏ ngôi vị hoàng đế kia. Đồng thời, ở trong phần giới thiệu nội dung của phim còn có một đoạn nói rằng: Cuối cùng Quang Vương sẽ thay thế Tề Diễm lên ngôi, trở thành một hoàng đế tạo nên thời kỳ thịnh thế. Những dẫn chứng này đều cho thấy Quang Vương rất có thể là kẻ thứ 3 luôn ẩn mình trong bóng tối kia.

Thật ra thân phận thật sự của Quang Vương không khó đoán như thế, điều thật sự khó đoán ra chính là quan hệ giữa anh với Cừu Yên Chức. Không biết mọi người có để ý hay không, cách xưng hô của Quang Vương với Cừu Yên Chức lại là gọi tên cô - Yên Chức một cách rất tự nhiên. Quang Vương là người đã cứu mạng Trình Nhược Ngư, là ân nhân của Trình Nhược Ngư nên gọi cô là Ngư Nhi cũng dễ hiểu đi. Thế nhưng vì sao anh lại gọi một người đối địch với mình như Cừu Yên Chức lại thân thiết như thế?

>>>Xem thêm: Bộ ba phim pháp chứng, pháp y TVB kinh điển: Bằng Chứng Thép là số 1

Cho đến hiện tại, mọi người đều biết rõ rằng Cừu Yên Chức và Trình Nhược Ngư chắc chắn là chị em ruột. Như vậy, liệu lúc Quang Vương cứu Trình Nhược Ngư có phải cũng cứu Cừu Yên Chức luôn không? Nếu như đúng là vậy thì anh tại sao đem Cừu Yên Chức đưa vào Tướng Kỳ Doanh?

Ở trong tình tiết mới nhất của phim, Cừu Yên Chức cũng suy đoán rằng kẻ thứ 3 có thể là Quang Vương, còn nói cho Cừu Tử Lương biết. Đây có phải là tương kế tựu kế để lấy được lòng tin của Cừu Tử Lương hay không? Nhiều khả năng chính là Quang Vương đã đưa Cừu Yên Chức trà trộn vào Tướng Kỳ Doanh để nắm lấy điểm yếu của Cừu Tử Lương.

Bạn cảm thấy Quang Vương liệu có phải là người tốt hay không? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Băng Vũ Hoả và loạt bộ phim Hoa ngữ chờ lên sóng nửa cuối tháng 8/2021

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.