x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 30/3: Dương Dương - Tiêu Chiến tranh tài nguyên?

Carole 09:00 - 30/03/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương và Tiêu Chiến tranh vai nam chính trong Nắng Gắt?

Kịch bản của Nắng Gắt vẫn chưa viết xong, nhanh nhất thì cũng phải đợi đến nửa cuối năm nay mới khai máy được. Nhà đầu tư muốn để Tiêu Chiến đóng vai nam chính nhưng Cố Mạn lại luôn muốn mời Dương Dương. Nhưng đối với việc chọn diễn viên thế này thì tác giả nguyên tác khó mà vượt mặt được tư bản. Chỉ có điều, cả Dương Dương và Tiêu Chiến đều không hứng thú với bộ phim này cho lắm.

Bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi mà Dương Dương cùng Vương Sở Nhiên đóng chính có khả năng sẽ khai máy vào cuối tháng này, chắc đến giữa tháng 6 mới quay xong. Phim tiếp theo của Dương Dương chưa quyết định nhưng Giả Sĩ Khải muốn anh ấy hợp tác với Angelababy, mà anh ấy lại rất nghe lời Giả Sĩ Khải. Về phần Tiêu Chiến thì anh ấy đang rất muốn chuyển hình thật nhanh, tư bản phía sau cũng không để ý phim lưu lượng nữa, thời gian này có khả năng tiếp xúc với phim niên đại.

2. Cảnh Điềm mất nhất phiên vào tay Hứa Khải?

Cảnh Điềm hiện đang cùng Hứa Khải quay bộ Lạc Du Nguyên của Tencent. Vì Hứa Khải muốn lấy nhất phiên, cộng thêm việc nền tảng có chút thiên vị anh ấy nên Cảnh Điềm muốn tranh phiên cũng hơi khó đấy. Kể từ sau Tư Đằng, Cảnh Điềm cũng liên lạc với vài công ty quản lý lớn nhưng vì cứ do dự mãi nên cô ấy chẳng ký được với bên nào. Bây giờ Cảnh Điềm không có hậu thuẫn, cô ấy lại có vẻ ngoài trông trưởng thành nên không hợp với dòng phim thần tượng lắm. 

Những kịch bản đô thị hay thì sẽ không tìm đến Cảnh Điềm, tài nguyên của cô ấy chỉ ở mức trung bình thôi. Nhưng Cảnh Điềm lại là người khéo ăn nói, tính tình cũng dịu dàng nên cũng được coi là nghệ sĩ dễ hợp tác.

3. Trương Nhược Quân không muốn có thêm con?

Trương Nhược Quân không giống nhiều người trong làng giải trí khi anh ấy không muốn sinh thêm con. Đường Nghệ Hân vừa mới khôi phục lại trạng thái như trước khi sinh chưa được bao lâu, nếu như thời gian này lại tiếp tục mang thai lần nữa thì sức khỏe của cô ấy sẽ bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Trương Nhược Quân vốn là một người rất yêu vợ, đối với những chuyện bất lợi với vợ thì anh ấy chắc chắn sẽ không làm, huống hồ việc sinh con đối với phụ nữ chính là điều vô cùng đáng sợ.

4. Trịnh Sảng trốn nợ?

Sau khi Trịnh Sảng gặp chuyện thì tiền trong tay cô ấy đều được đem đi để nộp phạt rồi, mà cô ấy cũng chưa đền bù thiệt hại cho bên phía phim cùng các thương hiệu nữa. Vốn Trịnh Sảng có rất nhiều hợp đồng thương vụ, những thiệt hại kia cũng là một khoản tiền rất lớn đấy, cô ấy cũng chẳng có tiền nữa nên không thể chi trả nổi. 

Bố mẹ Trịnh Sảng vẫn luôn coi cô ấy là công cụ kiếm tiền, con gái gặp chuyện thì họ cũng ôm tiền chạy mất rồi. Trịnh Sảng cũng chẳng còn cách nào, giờ chỉ đành thay đổi phương thức liên lạc để trốn nợ thôi.

5. Chu Nhất Long không có tài nguyên điện ảnh?

Thời gian gần đây, Chu Nhất Long đã quay về tiếp xúc với tài nguyên phim truyền hình bởi trong tay anh ấy không còn tài nguyên điện ảnh nữa. Chu Nhất Long vốn dĩ muốn chuyển hình ở bên mảng điện ảnh nhưng vì dịch bệnh nên phim của anh ấy không thể ra rạp được. Mà mấy năm qua, thị trường điện ảnh bước vào giai đoạn suy thoái nên có rất nhiều bộ phim không thể nào khai máy được. Đối với các nghệ sĩ mà nói thì tài nguyên điện ảnh hiện nay chính là kiểu “sói nhiều thịt ít”.

6. Đặng Luân giờ đang đổ hết lỗi lầm sang cho đoàn đội, nói nhân viên không đủ chuyên nghiệp nên mới khiến bản thân mình rơi vào tình cảnh như ngày hôm nay. Nói chung, Đặng Luân luôn muốn thể hiện rằng mình trong sạch.

7. Trương Nghệ Hưng đắc tội với tư bản, thời gian gần đây sẽ bị bôi nhọ. Studio của Trương Nghệ Hưng cũng âm thầm biểu đạt fan đừng để bị lợi dụng.

8. Trần Kiều Ân đang chuẩn bị mang thai, gia đình bên nam cũng hy vọng họ có con bởi chỉ khi có con thì 2 người mới được kết hôn.

9. Địch Lệ Nhiệt Ba giữ mối quan hệ khá tốt đẹp với vài nghệ sĩ nữ cùng công ty. Ngày trước họ hay tương tác trên mạng xã hội, giờ thì ít hơn rồi nhưng thỉnh thoảng có thời gian vẫn sẽ gặp mặt.

10. Sao nữ trùng tu nhan sắc vì để có thể nhận phim mà sẵn sàng giảm thù lao xuống còn 600.000 Nhân dân tệ/ tập phim. Trước đây cô này nhận được tận 1,5 triệu Nhân dân tệ cơ.

Phim của Cố Mạn rất dễ thành công nhưng Carole cho rằng muốn mời được Dương Dương hay Tiêu Chiến đều rất khó đấy. Việc tiếp tục hợp tác với Cố Mạn chưa chắc đã đem đến lợi ích lớn cho Dương Dương, hơn nữa lịch trình của anh ấy cũng không cho phép và mình nghe nói anh ấy cũng muốn chuyển hình nữa. Còn Tiêu Chiến, nếu anh ấy thật sự muốn tập trung để chuyển hình thì chắc chắn sẽ không nhận những phim thần tượng như Nắng Gắt đâu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 29/3: Triệu Lệ Dĩnh chảnh chọe, Dương Mịch muốn nuôi con?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".