x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 22/3: Đặng Luân - Trịnh Sảng hợp tác, Thái Từ Khôn khó khăn?

Carole 14:31 - 22/03/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Trần Nghiên Hy muốn để con trai bước chân vào làng giải trí?

Con trai của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy trông rất đẹp trai, mà Trần Nghiên Hy cũng có ý định muốn đưa cậu bé tiến vào làng giải trí. Tuy nhiên, nhà Trần Hiểu rất truyền thống và không muốn cậu bé lộ diện sớm như vậy nên họ không đồng ý với ý kiến của Trần Nghiên Hy. Trước có 1 show tìm đến vợ chồng song Trần và đưa ra điều kiện rất tốt nhưng bên này lại muốn con trai họ xuất đầu lộ diện để giúp tăng nhiệt độ. 

Đối với những yêu cầu của show thì Trần Nghiên Hy đều đồng ý cả. Nói chung, Trần Nghiên Hy muốn thông qua show để cùng chồng thể hiện tình cảm, đồng thời để con trai tiếp xúc với ống kính và chuẩn bị cho tương lai vào giới. Nhưng Trần Hiểu hiện tại rất tự tin vào sự nghiệp của mình, không muốn để con trai phải đi kiếm tiền, cũng không muốn phơi bày quá nhiều chuyện riêng tư của gia đình mình nên anh ấy từ chối yêu cầu của bên show. 

2. Sự nghiệp của Thái Từ Khôn đang bấp bênh?

Thái Từ Khôn tập trung cho âm nhạc nhưng gần đây anh ấy chẳng có động tĩnh gì cả. Những vụ việc của làng giải trí năm ngoái đã có ảnh hưởng nhất định đến Thái Từ Khôn, vốn anh ấy rất do dự về việc tham gia Running Man mùa mới nhưng cuối cùng vì để duy trì nhiệt độ và độ phổ biến nên anh ấy đành đồng ý thôi. Đối với một ngôi sao có lưu lượng lớn như Thái Từ Khôn, nếu như không có tác phẩm hay show nào thì rất khó để mua thông cáo. 

Mà không có tiếp thị thì nhiệt độ và độ phổ biến sẽ giảm xuống ngay. Hiện tại, Thái Từ Khôn không muốn đóng phim nên chỉ đành nhận show thôi. Tuy nhiên, giá trị thương mại của Thái Từ Khôn vẫn luôn rất tốt, dù không lộ diện quá nhiều nhưng anh ấy vẫn nhận được nhiều thương vụ.

3. Triệu Lệ Dĩnh không hợp tác với Dior nữa mà chuyển sang Celine?

Hợp đồng của Triệu Lệ Dĩnh và Dior sắp kết thúc nhưng tôi cũng chưa nghe thấy tin tức gì nói về việc là sẽ không gia hạn thêm nữa. Liệu có tiếp tục hay dừng lại thì còn phải phụ thuộc vào việc đàm phán giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dior như thế nào, có thể đạt được lợi ích để đôi bên cùng có lợi hay không đã. Còn dưa về việc hợp tác với Celine, tạm thời tôi mới thấy Triệu Lệ Dĩnh mặc trang phục của thương hiệu này thôi, cũng không nghe được tin tức nào nói về việc họ đang tiếp xúc và sẽ hợp tác cả.

4. Đặng Luân và Trịnh Sảng hợp tác?

Đặng Luân và Trịnh Sảng đều là những người không thể chấp nhận được việc mình mất trắng sự nghiệp rồi tương lai bị chôn vùi từ đây. Có lẽ vì đều có chung một suy nghĩ như vậy nên Đặng Luân và Trịnh Sảng lựa chọn hợp tác với nhau để trở về showbiz. 

Mà Trịnh Sảng hiện tại cũng đã sắp xếp công việc một cách thỏa đáng rồi, cô ấy có rất nhiều kinh nghiệm để giúp cho Đặng Luân. Chỉ là 2 người hợp tác thì cần kín đáo một chút, để bên trên biết được thì coi như chút hy vọng cuối cùng cũng bị dập tắt đấy.

5. Ngô Lỗi muốn hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba?

Ngô Lỗi muốn hợp tác kinh doanh lâu dài với Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy ý tưởng này cũng khá hay đấy nhưng đối với Ngô Lỗi mà nói, anh ấy muốn thu được lợi ích cao là việc không dễ dàng. Xét cho cùng thì trước khi hợp tác, Ngô Lỗi cũng sẽ phải chuẩn bị một khoản tiền không nhỏ để đầu tư vào việc này. Đối với loại hợp tác lâu dài như thế, nếu Ngô Lỗi không có tư bản trợ giúp thì tốt nhất là đừng nên làm. Còn nếu cứ quyết phải làm thì trong tương lai, anh ấy sẽ gặp áp lực rất lớn liên quan đến tài chính đấy, nên cứ phải cẩn thận.

6. Vương Nhất Bác và Nhạc Hoa đã bàn lại hợp đồng, giờ anh ấy không chỉ nhận được % cao hơn mà còn có thể tự mình tìm người mà không phải chịu sự ràng buộc của công ty.

7. Angelababy hiện tại liên tục nhận phim, cô ấy đối với diễn xuất của mình rất tự tin. Phim tiếp theo cô ấy tham gia là Tôi Sống Ở Một Nơi Khác, hợp tác với Trương Hàn.

8. Dương Tử từng đi niềng răng nhưng lại không niềng chặt. Thế là có một lần ra sân bay, Dương Tử cười lên thì chiếc niềng răng đã rơi xuống đất.

9. Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh thường dẫn theo con trai khi đi gặp mặt. Hiện tại, 2 người cùng nhau đầu tư và thời gian này sẽ không vào đoàn phim đâu.

10. Sao nữ lưu lượng 4 chữ vẫn còn liên hệ với sao nam rắn rỏi nhưng 2 người sẽ không bị khui chuyện ra đâu bởi họ đã chặn hết tin từ phía giới truyền thông rồi.

Đặng Luân và Trịnh Sảng muốn hợp tác để quay lại showbiz, Carole cảm thấy điều này có hơi xa vời đấy. Một ngôi sao có tiềm lực mạnh như Phạm Băng Băng cũng mất đến gần 4 năm trời mà còn chưa đâu vào đâu nữa là, vậy nên họ nên từ bỏ đi thôi. Còn về việc Trần Nghiên Hy muốn đưa con trai vào làng giải trí, mình cho rằng cậu bé vẫn còn quá nhỏ, cô ấy hãy để cậu bé trưởng thành và tự lựa chọn sẽ tốt hơn.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 21/3: Lộc Hàm bị liên lụy, vợ chồng Đường Yên ra sao?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".