x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 26/3: Phùng Thiệu Phong muốn quay lại với Triệu Lệ Dĩnh?

Carole 10:15 - 26/03/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Phùng Thiệu Phong muốn quay lại với Triệu Lệ Dĩnh?

Khi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, họ vẫn giữ thể diện cho đối phương chứ không có tranh chấp gì, còn cùng nhau nuôi dưỡng con trai. Về những vấn đề xung quanh con trai, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ có liên lạc với nhau nhưng điều đó không có nghĩa là họ tái hợp. Xét cho cùng thì năm xưa, 2 người kết hôn vì con là một quyết định sai lầm, họ không yêu đối phương sâu đậm nên sau khi lấy nhau rồi cũng chẳng thể sống tốt đẹp. 

Ly hôn giúp cho cả Phùng Thiệu Phong lẫn Triệu Lệ Dĩnh được giải thoát, vì đã thỏa thuận trước đó nên sau khi đường ai nấy đi, họ không có tranh chấp tài sản gì cả và đỡ phiền phức. Hiện giờ, con trai được nhà Phùng Thiệu Phong chăm, Triệu Lệ Dĩnh sợ mối quan hệ với cậu bé ngày càng xa cách nên còn dẫn cậu bé đến chỗ làm của mình. Trước đây, con trai Triệu Lệ Dĩnh bị chụp lại rất nhiều hình ảnh nhưng đã bị phía cô ấy áp xuống. Triệu Lệ Dĩnh rất quan tâm đến việc bảo vệ gia đình và không muốn người nhà lộ diện.

2. Vương Gia Nhĩ lấy tài nguyên của Đặng Luân?

Thật ra Đặng Luân cũng chẳng có mấy tài nguyên đáng để người ta lấy đi cả, đặc biệt là phương diện phim ảnh. Nếu nói đến tài nguyên đáng tranh nhất của Đặng Luân, có lẽ là phương diện show thôi, trong tay anh ấy show nổi tiếng Trốn Thoát Khỏi Mật Thất. Rất nhiều sao nam muốn lấy được show này, trong đó Vương Gia Nhĩ là người nổi bật nhất. 

Sau khi vướng phải thị phi ồn ào, Vương Gia Nhĩ rất muốn có cơ hội để trở mình và nâng cao nhiệt độ. Vương Gia Nhĩ là idol, không thể đi đóng phim được nên chỉ có thể tìm show thích hợp thôi. Nay Đặng Luân gặp chuyện, vị trí khách mời thường trú trong show kia chính là điều mà Vương Gia Nhĩ đang cần nhất hiện nay.

3. Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân bơm nước?

Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân lên sóng không đạt được thành tích như mong đợi nhưng vẫn chưa đến mức flop, nói chung là hiệu quả cũng khá ổn và nền tảng cũng khá hài lòng với điều này, nhất là trong thời kỳ lạnh giá hiện nay. Tuy nhiên, đối với nhà sản xuất và 2 diễn viên chính mà nói thì thành tích như thế này không tốt lắm. Vì để làm cho phim mang cảm giác rất hot, bên nhà sản xuất đã mua hotsearch “Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ mở điểm 8.9”. 

Nhưng điều đáng xấu hổ là điểm này không phải Douban mà là trên Weibo. Như các bạn đã biết rồi đấy, điểm Weibo toàn nước thôi, tuy nhiên nhà sản xuất không quan tâm là khán giả để ý điểm này hay không. Mục đích quan trọng nhất chính là để cho bên đầu tư và các đối tác nhìn thấy, họ làm tiếp thị giả để tạo số liệu nhìn cho đẹp mắt thôi.

4. Lâm Chí Dĩnh lấy lòng Lâm Tâm Như?

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh gần đây cùng tham gia sự kiện, bởi vì họ là người yêu cũ nên bị hỏi khá nhiều về mối quan hệ sau khi chia tay. Thời điểm ở bên nhau, Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như vẫn còn rất trẻ, lúc chia tay cũng chẳng có mâu thuẫn gì cả. Hơn nữa, làng giải trí xứ Đài cũng nhỏ lắm nên Lâm Chí Dĩnh cùng Lâm Tâm Như đã chuyển sang làm bạn bè. Chỉ có điều sự nghiệp của Lâm Chí Dĩnh hiện nay không bằng Lâm Tâm Như, cô ấy đang là nhà sản xuất rất nổi tiếng ở Đài Loan nên nhiều diễn viên muốn lấy lòng cô ấy.

5. Trường Nguyệt Tẫn Minh có thể lên sóng năm nay không?

Bạch Lộc đã quay xong, còn La Vân Hi chắc phải vài ngày nữa mới đóng máy được. Nếu tính toàn bộ phần diễn của các diễn viên thì phải đến tháng 4 thì Trường Nguyệt Tẫn Minh mới hoàn thành, rồi còn phần hậu kỳ, đợi kiểm duyệt còn lâu lắm, nhất là khi đây lại là phim cổ trang. Nếu tính nhanh thì cũng phải đến cuối năm nay Trường Nguyệt Tẫn Minh mới xong hết các công việc, còn muốn chiếu thì đợi đến năm 2023 thôi. 

Fan của La Vân Hi và fan Bạch Lộc ngày trước từng xảy ra tranh chấp nhưng giờ 2 bên đã đình chiến rồi. Mối quan hệ của La Vân Hi và Bạch Lộc rất tốt, họ không bị fan làm ảnh hưởng, cả 2 cũng tương tác nhiều tại trường quay. Lúc riêng tư thì họ cũng thường xuyên làm mấy trò con bò, 2 người chơi cùng với nhau cũng ổn lắm đấy.

6. Tiêu Chiến đang đàm phán hợp tác với Trương Nghệ Mưu. Người ban đầu đàm phán tài nguyên này chính là Dịch Dương Thiên Tỉ. 

7. Bành Tiểu Nhiễm có xuất thân là MC, ngày trước Iqiyi còn đồng ý ký hợp đồng vĩnh viễn với cô ấy nữa. Chỉ cần Bành Tiểu Nhiễm không chủ động rời đi thì Iqiyi sẽ không từ bỏ cô ấy.

8. Lưu Thi Thi không thích nhận phỏng vấn lắm bởi cô ấy phản ứng khá chậm, lại không nắm bắt được những vụ hot trên mạng hiện tại.

9. Mặc dù Angelababy bị netizen chê bai rất nhiều nhưng năm nay cô ấy nhận được rất nhiều kịch bản. Giờ Angelababy là theo kiểu không phải vai chính thì chắc chắn sẽ không xem kịch bản.

10. Trương Nghệ Hưng thấy Dương Tử, muốn qua chào hỏi một chút nhưng sợ bị chụp lại rồi lại có tin đồn thất thiệt. Thế là anh ấy chầm chậm đi qua rồi gọi “Dương Tử tiểu thư”, những người xung quanh nghe xong thì cười ngất.

Carole thấy đối với những cặp sao Cbiz một khi đã quyết định ly hôn thì họ rất khó quay lại được với nhau. Nếu Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh không có nền tảng tình yêu như blogger nói thì chẳng có hy vọng nào để họ tái hợp được đâu. Còn về Trường Nguyệt Tẫn Minh, phim cổ trang thường kiểm duyệt và lên sóng lâu hơn phim hiện đại nên Carole nghĩ chúng ta cứ đợi đến năm sau, nếu không có trở ngại gì thì sẽ được chiếu thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 25/3: Dương Mịch - Đường Yên hòa giải, Tịnh Y khổ vì làm đẹp?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".