x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 24/3: Nghê Ni - Tỉnh Bách Nhiên tái hợp, Đặng Luân bị xa lánh

Carole 14:15 - 24/03/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Tử và Lý Thấm xa lánh Đặng Luân?

Fan Đặng Luân hy vọng Dương Tử sẽ xuất đầu lộ diện để giúp đỡ idol nhà mình. Cho dù kết quả không được tốt đẹp nhưng Dương Tử vẫn cần phải ra mặt nói giúp Đặng Luân, nếu như cô ấy không làm thì sẽ rất vô tình vô nghĩa. Dương Tử đương nhiên là sẽ không đồng ý đi làm chuyện này rồi, cô ấy cũng đâu có ngốc. Còn Lý Thấm và Đặng Luân từng do 1 người quản lý dẫn dắt, họ cũng từng buộc chặt để trao đổi tài nguyên. Nhưng sau khi Đặng Luân xảy ra chuyện, Lý Thấm sợ liên lụy nên cắt đứt mọi liên quan đến anh ấy luôn.

2. Dương Dương hiện giờ thế nào?

Bộ phim Đặc Chiến Vinh Diệu do Dương Dương đóng chính sắp lên sóng rồi, đoàn đội anh ấy thật sự rất coi trọng bộ phim này. Khoảng thời điểm quay phim, để cảnh quay đạt được hiệu quả tốt nhất, Dương Dương đã không dùng đến thế thân. Đoàn đội của Dương Dương đã liên hệ với rất nhiều blogger, đến lúc phim chiếu sẽ lên bài tiếp thị cho anh ấy hình tượng kính nghiệp. Dương Dương sẽ không cùng nữ chính phim này sao tác cp, Tencent muốn để anh ấy cùng Triệu Lộ Tư hợp tác tuyên truyền. 

Ngoài ra, có người hỏi Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có từng ở bên nhau hay không, tôi khẳng định là không có đâu. Khi quay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Địch Lệ Nhiệt Ba có người yêu rồi, đối phương là người trong giới, còn danh tính của người này thì tôi không tiện nói ra nhưng chắc mọi người cũng biết rồi đấy, thế nên tôi chỉ tiết lộ đến đây thôi.

3. Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni tái hợp?

Về tin đồn Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni tái hợp, các bạn đừng coi là thật, 2 người họ từ lâu đã không còn liên lạc gì nữa rồi. Nghê Ni hiện tại đã có được một sự lựa chọn tốt hơn trong khi Tỉnh Bách Nhiên đang cố gắng đưa sự nghiệp của mình quay lại thời đỉnh cao. 

2 người họ, người thì có nhiều sự lựa chọn còn người kia lại chẳng để tâm lắm, nếu như không có chung ý kiến thì việc tái hợp cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Tôi cho rằng fan cp cũng đừng hy vọng quá nhiều vào việc Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni trở lại với nhau.

4. Trương Nghệ Hưng muốn thành diễn viên thực lực?

Để nâng cao diễn xuất, Trương Nghệ Hưng hiện tại đã chấp nhận đủ kiểu vai diễn, khác hẳn với thái độ “không phải vai chính thì không diễn” ngày trước. Thật ra, ý nghĩ này của Trương Nghệ Hưng xuất hiện đến từ những tác động thực tế. Trước đây, Trương Nghệ Hưng rất tự tin, cho rằng diễn xuất của mình đã ở trình độ cao rồi, may sao vẫn chưa kiêu ngạo đến mức tự làm bản thân mất thể diện. Giờ Trương Nghệ Hưng sẵn sàng đi lên từ điểm thấp nhất, nếu không với trình độ hiện tại thì anh ấy chẳng biết mình đi được bao xa.

5. Cổ Lực Na Trát muốn làm nhất tỷ?

Cổ Lực Na Trát hiện tại được người trong giới gán cho cái mác “không có số làm nhất tỷ nhưng vẫn có đam mê muốn làm nhất tỷ”. Thật ra, nhiều người khuyên Cổ Lực Na Trát nên sớm bỏ ý định này đi nhưng cô ấy vẫn rất kiên quyết, đến mức nhiều người trong giới còn thay đổi cái nhìn về cô ấy nữa, đúng là một sự quyết tâm trước nay chưa từng có mà. Nhưng kiên trì chẳng phải là tất cả bởi Cổ Lực Na Trát thiếu thực lực, muốn làm nhất tỷ thì thực lực là điều rất quan trọng đấy. Cô ấy không thể bỏ qua thực lực được, nếu không cô ấy có làm gì cũng vô ích thôi.

6. Có 1 dự án tìm đến Cảnh Điềm và Trương Bân Bân. Ban đầu họ không có ý định hợp tác lần 2, nhưng vì phim sau đó lên sóng không đạt được thành tích tốt nên mới suy nghĩ đến việc tái hợp.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba ngày trước từng có ý định kết hôn sớm nhưng chuyện này không thành, thế là cô ấy từ bỏ rồi. Giờ Địch Lệ Nhiệt Ba muốn tập trung hơn cho công việc trước đã.

8. Mỗi đoạn tình cảm của Hồ Nhất Thiên đều rất ngắn, hiếm khi vượt qua nổi 1 tháng lắm.

9. Tiêu Chiến và Dương Tử chỉ là đồng nghiệp bình thường, 2 người họ cũng rất chú ý để tránh tạo hiềm nghi.

10. Dương Mịch luôn giữ hình tượng người phụ nữ độc lập. Nhờ hình tượng này mà trong giới có rất nhiều tạp chí muốn mời Dương Mịch tham gia chuyên mục tình yêu và cuộc sống.

Đặng Luân gặp chuyện như thế, không chỉ Dương Tử hay Lý Thấm mà còn nhiều người cũng chẳng đồng ý đứng ra giúp cho anh ấy đâu. Không giúp được đã đành, đây còn khiến bản thân gặp rắc rối thì thôi đi. Còn Trương Nghệ Hưng, anh ấy muốn tiến lên làm diễn viên thực lực là một điều rất đáng khen đấy, Carole chờ đợi những tác phẩm trong tương lai của anh ấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 23/3: Vương Nhất Bác và Cung Tuấn tranh chấp tài nguyên?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".