x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 30/4: Angelababy gánh Phong Khởi Lũng Tây?

Carole 15:30 - 30/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Đoàn phim muốn Angelababy cứu Phong Khởi Lũng Tây?

Rating của Phong Khởi Lũng Tây chỉ ở mức lẹt đẹt, trực tiếp chạm đáy trên CCTV8 luôn, giờ bên phía đoàn phim đang tìm người để đổ hết mọi trách nhiệm đây. Vốn dĩ bên đoàn phim không xem trọng Angelababy cho lắm, hơn nữa trong quá trình quay phim, cô ấy cũng tìm đủ mọi cách tung hình lên mạng để tiếp thị về tạo hình cổ trang của mình. Nhưng giờ đoàn phim đang trông chờ vào sự xuất hiện xinh đẹp của Angelababy bởi điều này có thể khiến số liệu bớt kém đi, để cho một vai diễn phiên 6 gánh phim. 

Chỉ có điều, Phong Khởi Lũng Tây flop như vậy nên chính Trần Khôn và Angelababy còn đang cố gắng đùn đẩy trách nhiệm đi ấy. Trần Khôn thì chê trách bộ phim, đề tài, lời thoại, thậm chí anh ấy còn mua nhiều thông cáo nói tác phẩm của Mã Bá Dung (tác giả nguyên tác) không ổn, đẩy trách nhiệm sang cho đoàn phim. Còn Angelababy thấy tình hình này cũng chẳng mua nhiều thông cáo nữa, fan đều cố gắng khống bình nói cô ấy chỉ là khách mời, thành tích phim chẳng liên quan gì đến cô ấy cả.

2. Mối quan hệ của Dương Dương với Triệu Lộ Tư thế nào?

Trong lúc hợp tác, có thể thấy Triệu Lộ Tư sao tác quá nhiều còn Dương Dương thì tỏ thái độ phớt lờ. Cộng thêm việc sau khi phim lên sóng, 2 người hiếm khi hợp thể để tuyên truyền nên quần chúng ăn dưa cho rằng Dương Dương có phần không xem trọng Triệu Lộ Tư, mối quan hệ hợp tác của 2 người chắc cũng chẳng vui vẻ cho lắm. Tuy nhiên, sự tương tác của Dương Dương và Triệu Lộ Tư trong livestream lại rất hài hòa, không có dấu hiệu gì về việc họ mâu thuẫn cả, nhìn qua thì trông cả 2 giống như bạn tốt ấy.

3. Viên Băng Nghiên lợi dụng Địch Lệ Nhiệt Ba?

Weibo vừa mới cập nhật địa chỉ IP, thế là có rất nhiều ngôi sao rơi vào tình cảnh “lật xe”. Cư dân mạng phát hiện những bình luận trả lời fan của Dương Dương, Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Tử Thao… đều không phải do chính họ viết, đúng là tình huống rất xấu hổ đấy. Nhưng vụ cập nhật địa chỉ IP này lại đem đến lợi ích cho Viên Băng Nghiên khi cô ấy là người duy nhất được đích thân Địch Lệ Nhiệt Ba rep lại thời điểm đi tuyên truyền phim. Nhân cơ hội này, Viên Băng Nghiên cũng mua bài nói rằng cô ấy và Địch Lệ Nhiệt Ba là bạn bè thật sự. 

Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian Chúc Khanh Hảo chiếu thì Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành cũng tự mình tương tác với đối phương trên mạng xã hội nên cư dân mạng càng phát cuồng về couple này. Nhờ có 2 sự việc trên mà đoàn đội của Viên Băng Nghiên đã nhanh chóng ngoi lên để tiến hành sao tác một cách rất rầm rộ. Xem ra chuyện cập nhật IP lần này cũng khiến biết bao người buồn nhưng chẳng thiếu người vui sướng đâu. 

4. Tình hình của Dương Siêu Việt không tốt lắm?

Dương Siêu Việt gần đây thường xuyên selfie, chụp nhiều hình đẹp với cách hóa trang khác nhau để tiếp thị. Lý do khiến Dương Siêu Việt làm vậy là vì tình hình của cô ấy hiện tại không tốt. Đừng thấy Dương Siêu Việt không thiếu tài nguyên nhưng những ai để ý kỹ thì sẽ biết cô ấy chính lài kiểu “sớm nở tối tàn”, giờ đang dần dần tụt dốc không phanh rồi. Mà tư bản cũng đâu có ngốc, thấy một nghệ sĩ vốn chẳng có thiên phú và nâng mãi không được như Dương Siêu Việt nên đã quyết định tìm người khác rồi. 

Giờ để khiến bản thân được công nhận, Dương Siêu Việt đã mua rất nhiều thông cáo nhan sắc, còn đi nói khắp nơi là mình hiện tại đang quay phim rất tốt nữa. Dương Siêu Việt giờ rất sợ bản thân sẽ bị đào thải ra khỏi làng giải trí.

5. Vương Tuấn Khải diễn rất kém?

Thời gian gần đây, có không ít thông cáo chê bai diễn xuất của Vương Tuấn Khải trong phim mới. Những thông cáo này gần như nói về việc Vương Tuấn Khải diễn xuất rất kém và không thể bắt kịp nổi với Trương Dịch. Đối với những thông cáo bôi đen này thì đoàn đội Vương Tuấn Khải rất tức giận nhưng giờ cũng chẳng làm gì hơn, những tranh luận quá nhiều nên không thể làm PR được. Giờ chỉ có thể hy vọng Vương Tuấn Khải sẽ nỗ lực hơn nữa và mang đến những tác phẩm tốt để chứng minh bản thân thôi.

6. Dương Tử và Tiêu Chiến ngoài đời không có liên hệ gì, cũng không có chuyện hợp tác lần 2 đâu. Ngay cả đạo diễn muốn mời 2 người họ đi ăn còn không được nữa là.

7. Chu Nhất Long hiện tại muốn mở công ty riêng và hợp tác với các bên sản xuất phim, điều này cũng coi như là tự bảo vệ tài nguyên cho mình.

8. Dương Mịch hiện đang tìm một giáo viên để cải thiện về vấn đề lưng gù nhưng hiệu quả không tốt lắm.

9. Có nhà đầu tư muốn Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc hợp tác lần 3, người này cảm thấy cặp đôi hợp tác mang đến hiệu quả khá tốt.

10. HS và CWT đang chuẩn bị kết hôn, 2 người cũng lên kế hoạch mang thai luôn. Cả 2 cũng đi khám sức khỏe tiền hôn nhân, bên nữ còn giảm bớt công việc lại rồi.

Phong Khởi Lũng Tây từng được kỳ vọng sẽ là một dự án bom tấn trên màn ảnh nên Carole không nghĩ là phim khi chiếu lại có thành tích tệ đến như vậy đâu. Nếu như về sau mà Phong Khởi Lũng Tây không thể trở mình thì coi như là phí một dự án đầu tư lớn đấy. Còn về Dương Siêu Việt thì đóng rất nhiều phim nhưng điều quan trọng là cô ấy lại không có diễn xuất cũng chẳng có tác phẩm, sự nghiệp tụt dốc cũng không lạ.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 29/4: Hôn nhân của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đi đến vực thẳm

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".