x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 21/2: Baby - Cung Tuấn hợp tác, Lộ Tư đổ lỗi cho Dương Dương?

Carole 07:30 - 21/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Mối quan hệ của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng giờ thế nào?

Gần đây, trên mạng thường xuyên xuất hiện tin đồn Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã chia tay, rõ ràng đây chỉ là những tin đồn vô căn cứ. Chuyện tình cảm của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng hiện tại khá ổn định, nhưng với kiểu tình yêu đường dài như thế này thì cuối cùng sẽ kích động mà kết hôn hoặc là trì hoãn rồi chia tay. Khoảng cách tuổi tác giữa 2 người khá lớn, Quan Hiểu Đồng coi trọng sự nghiệp còn Lộc Hàm mong muốn sẽ nhanh chóng kết hôn và sinh con. 

Nói chung, 2 bên có suy nghĩ đối lập nên giới hạn giữa họ hiện tại và cả về sau chính là kết hôn hoặc là chia tay. Cuối cùng, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng có thể tiếp tục ở bên nhau hay không thì còn phải xem duyên phận của họ thế nào đã.

2. Triệu Lộ Tư tính đổ lỗi cho Dương Dương?

Triệu Lộ Tư hiện tại đang có quan hệ hợp tác tốt với Tencent, trong tương lai nền tảng cũng sẽ cho cô ấy nhiều tác phẩm chất lượng. Tuy nhiên, việc Triệu Lộ Tư nhận được IP lớn hay nhỏ thì còn phải phụ thuộc vào năng lực gánh phim của cô ấy thế nào. Thả Thí Thiên Hạ chính là món quà gặp mặt mà Tencent dành cho Triệu Lộ Tư, cũng là phép thử để kiểm tra năng lực của cô ấy. Nếu Triệu Lộ Tư không đảm đương nổi vai nữ chính phim cấp S+ thì tài nguyên trong tương lai của cô ấy sẽ không còn tốt nữa. 

Mà Triệu Lộ Tư hiểu rất rõ tình hình hiện tại của bản thân mình, cho nên ngay từ đầu cô ấy đã suy tính đến việc đẩy hết mọi trách nhiệm đi rồi. Nếu như thành tích của Thả Thí Thiên Hạ không tốt thì Triệu Lộ Tư chắc chắn sẽ đổ mọi lỗi lầm sang cho Dương Dương, để anh ấy phải gánh cái nồi này. Sau đó, Triệu Lộ Tư sẽ tiếp tục lấy lòng Tencent và để nền tảng tiếp tục nâng đỡ, giao cho cô ấy nhiều tài nguyên tốt.

3. Dương Siêu Việt làm nền cho Triệu Lệ Dĩnh?

Nữ chính của Dữ Phượng Hành là Triệu Lệ Dĩnh và Tencent muốn để cho Dương Siêu Việt làm nữ thứ nhưng Dương Siêu Việt không hài lòng lắm. Thời gian gần đây, duyên với người qua đường của Dương Siêu Việt ngày càng tốt, trong tay cũng không thiếu vai nữ chính, cô ấy muốn lấy được tài nguyên phim cổ trang – thần tượng cấp S cũng không quá khó khăn. Tính ra thì Dương Siêu Việt cũng chẳng cần đi làm nền cho Triệu Lệ Dĩnh trong dự án cấp S+ kia cả. 

Mặc dù nữ chính của Dữ Phượng Hành đã được xác nhận nhưng muốn khai máy năm nay e là hơi khó. Dương Siêu Việt không nhận bộ này đâu, giờ cô ấy đang quay phim, cũng đang tiếp xúc với kịch bản khác rồi. Một bộ phim mà fan nữ chính tẩy chay nam chính, nữ phụ chạy mất dép mà quả tên “XX Hành” vốn chẳng may mắn lắm, bộ trước của Tencent có tên này giờ đang nằm kho. Nhà đầu tư lại đưa ra yêu cầu nói Dữ Phượng Hành cần phải đổi tên, nếu không họ không đầu tư nữa.

4. Dương Mịch chèn ép Ngụy Đại Huân?

Không phải đâu. Sau khi chia tay với Ngụy Đại Huân thì Dương Mịch đã có ngay tình mới, cô ấy cũng chẳng thiếu bạn trai. Thời điểm ở bên Ngụy Đại Huân cũng coi như là có tình yêu nhưng Dương Mịch không nghĩ đến chuyện tái hôn, đây là điều ngay từ khi bắt đầu 2 người đều rõ ràng cả rồi. Mới đây, Ngụy Đại Huân được mời đóng nam thứ trong một bộ phim nhưng ai ngờ bên phía nhà đầu tư lại đánh tiếng luôn với cả Dương Mịch nữa. 

Thế là có người hiểu lầm Dương Mịch đang chèn ép hoặc nhờ người khác tạo rắc rối cho Ngụy Đại Huân. Nhưng thực tế thì Dương Mịch còn chẳng thèm để tâm chứ đừng nói đến việc chèn ép hay nhờ người gây rắc rối cho Ngụy Đại Huân.

5. Angelababy và Cung Tuấn hợp tác?

Angelababy rất xem trọng Cung Tuấn và dù bên nam mới đây có xuất hiện khá nhiều tin tiêu cực thì cô ấy cũng chẳng quan tâm lắm. Có một bộ phim hiện đang đàm phán với Cung Tuấn, Angelababy cũng muốn nhân cơ hội này tiếp xúc vai nữ chính. Mà thời gian gần đây cũng có tin đồn Angelababy và Cung Tuấn sẽ hợp tác trong Tư Mệnh, điều này hơi khó đấy. Tư Mệnh là dự án phim của Gia Hành, công ty chắc chắn sẽ để diễn viên của mình đóng chứ làm sao phải đi mời nghệ sĩ ở bên ngoài chứ.

6. Gia Hành về sau sẽ nâng đỡ cho Chúc Tự Đan. Hiện tại, Gia Hành đang cố gắng đàm phán vai nữ chính đại chế tác cho Chúc Tự Đan, mà có khả năng cô ấy cũng sẽ xuất hiện trong bộ Trường Nhai Trường của Tencent.

7. Dương Tử chuyển hình thất bại, giờ cô ấy vẫn sẽ đi theo con đường lưu lượng. Gần đây, cô ấy đang đàm phán việc hợp tác bên mảng thương vụ với Hòa Tụng.

8. Vợ chồng Thang Duy đã ly thân từ lâu, cuộc hôn nhân của họ chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Giờ Thang Duy đang tìm luật sự để làm thủ tục ly hôn, có vẻ như không hàn gắn được nữa rồi.

9. Lý Khê Nhuế và Trương Vân Long đang hẹn hò. Trương Vân Long hiện cũng đang giúp bạn gái tìm kiếm tài nguyên phim ảnh.

10. Lưu Hạo Nhiên vẫn sẽ tham gia Thám Tử Phố Tàu 4. Trần Tư Thành vốn muốn nâng đỡ người khác nhưng bên đầu tư lại yêu cầu giữ nguyên dàn diễn viên chính.

Dữ Phượng Hành là một dự án phim lớn, nếu may mắn thì nữ phụ sẽ hot hoặc nếu không vẫn mang kiếp làm nền cho nữ chính thôi. Cho nên, việc Dương Siêu Việt từ chối phim để nhận những dự án cấp S khác có thể coi là một quyết định khá chính xác. Còn Angelababy và Cung Tuấn, nếu không có ràng buộc tư bản thì Carole không nghĩ họ sẽ hợp tác. Dù sao thì danh tiếng của Angelababy trong mắt những sao nam đình đám cũng không tốt lắm, họ lo cô ấy sẽ khiến phim flop.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 20/4: Viên Băng Nghiên lấy lòng Địch Lệ Nhiệt Ba?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".