x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 29/4: Hôn nhân của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đi đến vực thẳm

Carole 09:15 - 29/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác không thể buộc chặt được nữa?

Việc buộc chặt vốn dĩ là không cần thiết và 2 người cũng cởi trói từ lâu rồi. Hiện tại, cả 2 người đều phát triển rất tốt, Vương Nhất Bác muốn bước vào vòng chủ lưu còn Tiêu Chiến cũng đang nỗ lực làm việc vì mục đích tương tự, chẳng ai muốn bị ảnh hưởng bởi việc buộc chặt nữa. Bộ đam cải biên kia thật sự đã làm thay đổi sự nghiệp của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nhưng giờ 2 người họ chẳng ai muốn dính líu đến bộ phim này cả. 

Trước đây, bên chế tác của Trần Tình Lệnh lợi dụng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác để kiếm lợi, vài lần có thể bỏ qua nhưng làm quá nhiều dễ khiến 2 người bị ảnh hưởng. Đoàn đội của họ đã phải lên tiếng từ chối tiếp tục buộc chặt.

2. TFBoys sắp tan rã?

Hợp đồng của TFBoys sẽ hết hạn vào năm sau và không ai trong số họ sẽ tiếp tục ký với Lý Phi nữa. Mỗi người đều có studio riêng, phát triển cá nhân đều rất ổn, mà hiện tại so với tan rã cũng chẳng khác biệt là mấy, mọi thứ giờ chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa thôi. 

Concert hẹn ước 10 năm kia coi như là không còn hy vọng gì nữa, ban đầu Phong Tuấn cũng muốn lợi dụng việc này để kiếm tiền nhưng dịch bệnh phức tạp nên concert quy mô lớn không thể được tổ chức. Trước khi chính thức kết thúc hợp đồng, cả 3 bạn nhỏ sẽ không hợp thể dưới danh nghĩa TFBoys nữa đâu.

3. Cuộc hôn nhân của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đi đến vực thẳm rồi?

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi hiện đang trong giai đoạn chiến tranh lạnh. Sự việc vốn dĩ là thế này, đợt trước Ngô Kỳ Long bị đồn qua lại với một nhân viên nữ bên cạnh mình, thật ra chuyện này không phải là vô căn cứ đâu và 2 người thật sự mập mờ đấy. Nhân viên nữ kia cũng động lòng, cảm thấy Ngô Kỳ Long có ý với mình nên đã dựa vào điều này để bày ra vài trò nhỏ với Lưu Thi Thi, còn thường xuyên cố ý cúp điện thoại của cô ấy. Lưu Thi Thi ngày trước không quan tâm lắm chuyện 2 người họ, coi như mở một mắt nhắm một mắt thôi. 

Nhưng lần này Lưu Thi Thi thật sự tức giận. Tuy rằng 2 người đều phát thông cáo nói họ không có vấn đề gì nhưng Lưu Thi Thi tỏ thái độ giận dỗi và yêu cầu chồng đuổi nhân viên nữ kia. Ngô Kỳ Long vì muốn xoa dịu vợ nên đã để cho cô nhân viên kia đi nhưng thực tế là cho một kỳ nghỉ dài ngày thôi. 

Về sau không thấy ai nhắc lại chuyện này nữa, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cùng đi làm từ thiện, hình tượng vợ chồng mặn nồng lại được thiết lập ổn nên Ngô Kỳ Long lại đón cô nhân viên kia về. Lần này Lưu Thi Thi rất bực tức, nói rằng nếu Ngô Kỳ Long không cho cô ấy câu trả lời rõ ràng thì sẽ ly hôn.

4. Angelababy đắc tội với nhiều người?

Angelababy đúng là đi gây thù chuốc oán ở khắp mọi nơi, hiện tại kẻ thù trong giới của cô ấy còn nhiều hơn cả những người bạn thật sự. Cũng không có gì lạ cả, Angelababy không biết đối nhân xử thế mà, có thể lấy ví dụ như chuyện liên quan đến bộ phim Hẹn Ước Chạng Vạng ấy.

Vốn dĩ, Angelababy đã gây áp lực với tư bản phía sau để cướp được bộ Hẹn Ước Chạng Vạng này, còn thấy địa vị, lưu lượng và các phương diện khác của bản thân đều hơn Nhậm Gia Luân nhiều nên dùng đủ mọi cách để cướp nhất phiên của anh ấy. 

Hẹn Ước Chạng Vạng chắc là đóng máy rồi nhưng cho đến giờ thì phía phim vẫn chưa có tuyên truyền chính thức. Nhậm Gia Luân muốn dựa vào hợp đồng để nói lý còn Angelababy dựa vào hậu thuẫn rồi làm loạn lên. Bên cạnh đó, mối quan hệ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hiện tại rất tệ, cô ấy còn ám chỉ chồng cũ trước khi ly hôn đã qua lại với người khác. Tình chị em plastic của Angelababy với Dương Mịch cũng không ổn rồi, giờ Dương Mịch chẳng muốn chơi cùng cô ấy nữa.

5. Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm từng hẹn hò?

Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm làm sao có thể hẹn hò được cơ chứ. Còn nhớ khoảng thời điểm quay bộ phim Yêu Phải Lính Đặc Chủng, Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm còn từng làm loạn lên trông rất khó coi. Đợt hợp tác ấy thì địa vị của Hoàng Cảnh Du cao hơn Lý Thấm và nhờ thêm phúc của đoàn đội nên trên phim trường không thiếu mấy trò con bò. Còn về phần Lý Thấm, tuy mang danh “vạn năm không nổi” nhưng thù lao của cô ấy giờ ngang bằng với tuyến 1 rồi, cộng thêm tính cách luôn kiểu thanh cao nên Hoàng Cảnh Du ghét ra mặt.

6. Trong tay Vương Nguyên hiện tại có khá nhiều kịch bản nhưng anh ấy vẫn đắn đo không biết có nên xem hay không.

7. Trương Hàn có yêu cầu rất cao đối với ngoại hình của “nửa kia”, hơn nữa anh ấy cũng thích những người hoạt động trong làng giải trí.

8. Sau khi tái xuất thì nhiệt độ của Đường Yên không còn cao như trước nữa, hiện tại cô ấy rất trân trọng cơ hội và cũng lựa chọn kịch bản rất kỹ lưỡng.

9. Mối quan hệ ngày trước của Thẩm Nguyệt và Cúc Tịnh Y chính là cạnh tranh. Hiện tại thì tài nguyên của Cúc Tịnh Y tốt hơn Thẩm Nguyệt nhiều.

10. Bộ phim Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đóng chính dự kiến lên sóng trong tháng 5, tiếp nối lịch chiếu của Thả Thí Thiên Hạ. Trần Hiểu còn có bộ Băng Vũ Hỏa có khả năng chiếu trong quý 2 luôn.

Carole thấy đối với các cặp sao nam phim đam cải biên thì sau khi phim chiếu xong, họ cũng sẽ nhanh chóng kết thúc việc buộc chặt, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng vậy. Dù sao thì tương lai họ sẽ phải hợp tác với nhiều bạn diễn khác, cứ buộc chặt với nhau mãi không ổn chút nào. Còn về cuộc hôn nhân của Lưu Thi Thi thì mình cũng không biết thế nào cả, hy vọng cô ấy sẽ không đi theo vết xe đổ của những mỹ nhân 85 khác. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 28/4: Tùng Vận gặp khó bên thời trang, Dương Dương tự luyến

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".