x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 28/4: Tùng Vận gặp khó bên thời trang, Dương Dương tự luyến

Carole 09:30 - 28/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Đàm Tùng Vận không phát triển được bên mảng thời trang?

Phim mới của Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân sắp lên sóng, tiếp theo đây cô ấy sẽ có một đợt tuyên truyền mạnh đấy. Đàm Tùng Vận hiện cũng có thể coi là tiểu hoa đứng top bên lứa 90, trong tay không thiếu tài nguyên phim ảnh, mà tìm đến cô ấy đều toàn là những dự án lớn. 

Tuy nhiên, tài nguyên thời trang của Đàm Tùng Vận kém những đồng nghiệp cùng trang lứa rất nhiều, gương mặt baby khiến cô ấy không được coi trọng. Đoàn đội muốn phát triển bên mảng thời trang nên yêu cầu Đàm Tùng Vận đi “sửa” một chút nhưng cô ấy từ chối.

2. Phương Viên vốn không được Quách Phú Thành chiều chuộng?

Thực tế thì cuộc sống sau khi kết hôn của Phương Viên không tốt đẹp như mọi người vẫn tưởng. Trong số những bà vợ thiên vương thì địa vị của Phương Viên thấp nhất, cô ấy còn không có quyền phát ngôn trong nhà nữa, bình thường muốn mua túi xách tốt một chút thì phải bàn bạc với Quách Phú Thành. Những món đồ xa xỉ mà Phương Viên có được thực chất là toàn những thương hiệu tặng cho Quách Phú Thành hoặc là cô ấy phải tiết kiệm tiền để mua. 

Hoàn cảnh của Phương Viên, những người xung quanh cô đều biết rõ nhưng thế giới bên ngoài và cư dân mạng đều chẳng biết gì về cuộc sống thực của cô ấy. Vì để tiếp thị hình tượng chồng rất yêu thương mình và có chuỗi ngày hôn nhân hạnh phúc, Phương Viên thường xuyên đăng hình đời thường, chủ yếu là hình con cái hoặc là khoe cuộc sống giàu sang. Nói chung, Phương Viên luôn tiếp thị theo kiểu mình là một người vợ được chiều chuộng và sống trong nhung lụa.

3. Phim của Trần Hiểu và Vương Nhất Bác đến mùa nào mới chiếu?

Bộ phim Băng Vũ Hỏa do Trần Hiểu và Vương Nhất Bác đóng chính gần đây đã có tin tức chiêu thương rồi, có khả năng phim sẽ lên sóng trong quý 2. Băng Vũ Hỏa cũng lận đận đủ đường, mang đi kiểm duyệt mấy lần, sau đó lại mang về chỉnh sửa rồi gửi tiếp, hiện tại vẫn chưa thể qua nổi kiểm duyệt. Tuy nhiên, cả Trần Hiểu và Vương Nhất Bác đều kiên nhẫn chờ đợi, đặc biệt là Vương Nhất Bác. Anh ấy hy vọng phim truyền hình và điện ảnh của mình sẽ lên sóng cùng lúc, khi ấy nhiệt độ chắc chắc sẽ cực đỉnh.

4. Dương Dương tự luyến?

Dương Dương thật sự là một người tự luyến đấy. Anh ấy cảm thấy mình rất đẹp trai và diễn xuất cũng xuất sắc, nói chung anh ấy là kiểu cực kỳ tự tin về bản thân. Dương Dương rất thích soi gương mọi lúc mọi nơi mọi thời điểm, khi chụp hình thì cảm thán sao mình đẹp trai quá trời quá đất thế này. Mà đi đường nhìn thấy vũng nước, Dương Dương sẽ ngồi xuống nhìn ngắm gương mặt mình một chút. Nếu có người nói Dương Dương không đẹp trai, anh ấy không tức giận mà cảm thấy đối phương ghen tị với nhan sắc của mình.

5. Mạnh Mỹ Kỳ bình an vô sự rồi?

Mạnh Mỹ Kỳ gần đây lên tạp chí, thật ra cũng không có gì đáng ngạc nhiên cả bởi về sau cô ấy sẽ còn tiếp tục đóng phim nữa cơ. Theo tôi thấy, mặc dù hình tượng của Mạnh Mỹ Kỳ sụp đổ rồi nhưng xét cho cùng thì đây cũng coi như là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ, vẫn chưa đến mức phải áp dụng đến lệnh “phong sát” kia cả. Tạm thời thì giờ Mạnh Mỹ Kỳ có thể thở phào nhẹ nhõm rồi, hơn nữa đằng sau lưng còn có một Nhạc Hoa chống đỡ. Chỉ có điều, việc hoạt động trong showbiz chắc chắn sẽ không còn được suôn sẻ như trước nữa.

6. Hợp đồng của Dương Siêu Việt đã quy định rõ ràng là trong mấy năm cô ấy không được hẹn hò. Hơn nữa, Dương Siêu Việt cũng rất tỉnh táo, sẽ không hẹn hò với người trong giới đâu.

7. Ngoài các show ra thì Ngụy Đại Huân vẫn muốn tiếp tục đi đóng phim. Chỉ là những vai nam chính trong các tài nguyên tốt sẽ không đến lượt anh ấy, giờ đành xem xét các vai phụ thôi.

8. Trịnh Nghiệp Thành đã ly hôn rồi, ngày trước anh ấy vì con nên mới kết hôn thôi. Hiện tại anh ấy đã hoàn tất các thủ tục có liên quan, về sau sẽ tập trung toàn lực cho sự nghiệp.

9. Cung Tuấn có khả năng sẽ không diễn Thương Khung Chi Bắc nữa, còn Trương Nghệ Hưng vẫn đang cố tranh được bộ phim này. Mà phim này còn chưa chuẩn bị xong, tiến độ chậm như rùa.

10. Viên Băng Nghiên đi mua café, cô ấy vốn định nói là không cho thêm đường, ai ngờ lại nói thành không cho thêm café. Hơn nữa, cô ấy còn không nhận ra mình nói sai.

Theo Carole thấy thì việc Đàm Tùng Vận khó phát triển bên mảng thời trang không ảnh hưởng gì đến nghiệp diễn của cô ấy cả. Cho nên, Đàm Tùng Vận cứ nên tập trung toàn lực cho việc đóng phim chứ đừng cố quá bên mảng thời trang làm gì. Còn Băng Vũ Hỏa, mình cũng nghe nói bộ phim này rất khó qua kiểm duyệt, nhất là khi nhà sản xuất có ý định chiếu đài. Tuy nhiên, đề tài của Băng Vũ Hỏa rất hấp dẫn nên mình cũng đang rất chờ phim lên sóng đây.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 27/4: Trương Nghệ Hưng hợp tác với Dương Mịch?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".