x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 25/4: Nhất Bác rời Nhạc Hoa, Dương Dương không lo phim flop?

Carole 12:45 - 25/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Mịch và Lưu Khải Uy mâu thuẫn?

Trọng tâm công việc hiện nay của Lưu Khải Uy vẫn là Đại Lục nên anh ấy thường sẽ đưa con gái ra để tạo chủ đề, thế là mọi người sẽ khen anh ấy là một người bố tốt và quay sang chê bai Dương Mịch. Mà Dương Mịch và Lưu Khải Uy vì chuyện của con gái nên mâu thuẫn không ít, đoàn đội 2 bên cũng chẳng ưa nhau, còn thường xuyên tìm cách battle nữa. Nhưng dù sao thì cả Dương Mịch lẫn Lưu Khải Uy đều là bậc cha mẹ, chí ít thì tình yêu của họ đối với con gái cũng không phải là giả đâu.

2. Dương Dương không cần lo phim flop?

Thả Thí Thiên Hạ lên sóng, bộ phim này ngay từ đầu đã bị phòng bạo, chính Dương Dương còn bị bôi nhọ không ít, mà có nhiều người cũng chẳng muốn phim hot được nữa cơ. Ngoài Thả Thí Thiên Hạ thì Dương Dương cũng có bộ Đặc Chiến Vinh Diệu đang chiếu, ban đầu anh ấy còn lo phim flop bởi dù sao thì 1 bộ chính kịch còn 1 bộ thần tượng sẽ xung đột, thậm chí còn ảnh hưởng đến việc tuyên truyền. Nhưng sau khi 2 bộ phim này cùng lên sóng vài ngày thì Dương Dương chẳng cần lo nữa đâu. 

Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba – Nhậm Gia Luân hay của Phùng Thiệu Phong đều không thành công, chỉ cần 2 dự án của Dương Dương đều vượt qua được ngưỡng cho phép, danh tiếng và thành tích ở mức ổn thì sẽ có thể dễ dàng nói chuyện với bên phía nhà sản xuất cùng nhà đầu tư. Về phần số liệu phát sóng, với lưu lượng của Dương Dương và Triệu Lộ Tư thì cũng chẳng cần phải quá lo lắng số liệu của Thả Thí Thiên Hạ về sau nhìn sẽ không đẹp mắt.

3. Quách Bích Đình sống tốt hơn Hề Mộng Dao?

Sau khi Hề Mộng Dao sinh con thứ 2 xong thì cô ấy đã chuẩn bị để sinh tiếp con thứ 3 rồi. Mẹ chồng đối với Hề Mộng Dao có yêu cầu rất khắt khe nên các show mà cô từng tiếp xúc giờ không thể tham gia được nữa. Mẹ chồng luôn muốn Hề Mộng Dao sẽ ở nhà chăm chồng dạy con và đừng can thiệp quá nhiều vào những chuyện trong làng giải trí. Hề Mộng Dao thì lại muốn tận hưởng ánh sáng trong làng giải trí nhưng không còn cách nào cả, cô ấy đành phải từ bỏ và thậm chí còn ít được tiếp xúc với bạn bè trong giới. 

Trong khi đó, cuộc sống của Quách Bích Đình lại thoải mái hơn nhiều. Mẹ chồng cũng chẳng yêu cầu Quách Bích Đình quá nhiều thứ nhưng nếu cô ấy có yêu cầu gì thì mẹ chồng chắc chắn sẽ cố gắng làm bằng được cho cô ấy. Hiện tại, Quách Bích Đình không còn can thiệp nhiều vào chuyện trong làng giải trí nữa, là do chính bản thân cô ấy không muốn thôi. Đối với Quách Bích Đình thì cô ấy thích ở nhà chăm chồng dạy con và hưởng thụ cuộc sống an nhàn hơn. 

4. Vương Nhất Bác hết hạn hợp đồng với Nhạc Hoa?

Mặc dù hợp đồng giữa Vương Nhất Bác với Nhạc Hoa đến tận năm 2024 mới hết hạn nhưng công ty đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với anh ấy rồi, sợ anh ấy sẽ bị những tư bản khác kéo đi. Nhạc Hoa hiện tại dựa chủ yếu vào Vương Nhất Bác để kiếm tiền, nếu anh ấy đi thì công ty khó mà được niêm yết lắm. Vương Nhất Bác tuy là đại lưu lượng nhưng con đường anh ấy đi được giới chủ lưu và nhà đầu coi trọng nên tình thế hiện tại rất tốt. Nếu phim điện ảnh của Vương Nhất Bác nhận được bình luận tích cực thì sự nghiệp của anh ấy coi như ổn rồi.

5. Tống Uy Long và Lưu Hạo Tồn hẹn hò?

Vì Tống Uy Long và Lưu Hạo Tồn cùng tham gia một bộ phim thanh xuân vườn trường ngọt ngào nên chắc chắn họ sẽ bị ghép cặp sao tác. Để tăng nhiệt độ, đã có không ít tin đồn nói họ phim giả tình thật nhưng mọi người đều biết tất cả chỉ là sao tác thôi. Giờ Lưu Hạo Tồn đang ở thời hoàng kim sự nghiệp, cô ấy đang rất cố gắng và sẽ không tính chuyện hẹn hò đâu. Hơn nữa, mẫu người mà Tống Uy Long thích không phải kiểu như Lưu Hạo Tồn, mà lúc hợp tác thì mối quan hệ của họ cũng nhạt như nước ốc.

6. Phim tiếp theo của Cúc Tịnh Y vẫn là phim tiên hiệp, cô ấy không muốn nhận phim hiện đại và cũng không muốn đi ra khỏi vùng an toàn.

7. Đối thủ rất thích mua thông cáo nói Quan Hiểu Đồng không có cảm giác thời trang. Dù Quan Hiểu Đồng có cố gắng cải thiện đến đâu thì phía các thương hiệu cũng rất chần chừ trong việc hợp tác với cô ấy.

8. Cảnh Điềm là người rất vui vẻ hòa đồng. Cô ấy không chỉ không khắt khe với nhân viên mà còn thường tặng cho họ những sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe.

9. Lý Hiện đang tiếp xúc với bộ phim chủ đề hàng không vũ trụ Khi Các Vì Sao Tỏa Sáng. Bộ phim này có 18 tập thôi nhưng vì chất lượng không tồi nên anh ấy muốn tham gia.

10. Hạo Y Hành, Sát Phá Lang, Vai Trái Có Cậu, Trương Công Án giờ không chiếu nổi, mà 4 dự án này đều thuộc Tencent. Lần này lỗ nặng rồi, đúng thảm.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Carole thấy số liệu của Thả Thí Thiên HạĐặc Chiến Vinh Diệu đều ổn, phim không đại bạo được nhưng chưa chắc đã rơi vào cảnh flop. Còn Hề Mộng Dao và Quách Bích Đình cùng vào hào môn nhưng hoàn cảnh lại trái ngược. Hề Mộng Dao muốn quay lại showbiz còn chẳng được trong khi Quách Bích Đình được mẹ chồng cho tự do mà cô ấy lại không muốn về làm minh tinh.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 23/4: Nhậm Gia Luân - Tống Tổ Nhi hợp tác?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".