x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đức Phúc: Minh chứng cho câu “tài năng phải đi kèm nhan sắc”

An Lee 10:00 - 13/07/2023

Tham gia Giọng Hát Việt 2015, Đức Phúc nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm khi trở thành trò cưng của huấn luyện viên Mỹ Tâm. Với giọng hát ấm áp, ngọt ngào của mình, Đức Phúc đã trở thành quán quân của chương trình năm đó. Tuy nhiên, theo tôi thấy vì ngoại hình không được xuất sắc, thế nên dù giành giải thưởng cao nhất thì đó cũng chỉ là bước đệm để Đức Phúc bước vào giới giải trí mà thôi. 

>> Xem thêm: Cuộc sống của 2 vợ và 3 con sau 2 năm Vân Quang Long ra đi

Có giọng hát, có tài năng âm nhạc nhưng Đức Phúc năm đó vẫn nhận về rất nhiều lời chê bai từ một bộ phân khán giả. Đơn giản vì anh không có được gương mặt điển trai, vóc dáng hoàn hảo như bao nam ca sĩ khác. Thậm chí, có người còn vì lý do này mà không công nhận tài năng của Đức Phúc. Mặc dù rất nỗ lực hoạt động nghệ thuật từ sau khi đăng quang, vậy nhưng trò cưng của Mỹ Tâm vẫn không thể tạo được tiếng vang. Biết được khuyết điểm lớn nhất của mình, vậy nên Đức Phúc quyết định thay đổi, bằng cách tham gia chương trình Hành Trình Lột Xác. 

Tại đây, nam ca sĩ đã phải thực hiện ca thẩm mỹ, nhằm nâng cao ngoại hình của mình. Trải qua cuộc đại chỉnh sửa kéo dài hơn 5 tiếng, với sự nỗ lực làm việc của các bác sĩ, Đức Phúc đã thực sự cải thiện ngoại hình và không bị ảnh hưởng tới giọng hát.

Trở lại showbiz với diện mạo mới, Đức Phúc làm khán giả “đứng ngồi không yên” khi tung bản demo ca khúc Ánh Nắng Của Anh. Bên cạnh giọng hát đong đầy tình cảm, thì vẻ ngoài của Đức Phúc đã làm nhiều người phải kinh ngạc. 

Không chỉ gương mặt đã điển trai hơn, mà nam ca sĩ cũng đã giảm cân, mang đến một vóc dáng thon gọn hơn trước. Những nỗ lực tự thay đổi bản thân của Đức Phúc đã truyền cảm hứng tới nhiều người, đồng thời giúp anh thu về lượng fan không hề nhỏ.

“Đổi mặt đổi vận”, câu nói này thật sự rất đúng với Đức Phúc. Sau khi ca thẩm mỹ thành công, sự nghiệp của Đức Phúc cũng lên như diều gặp gió. Anh đã rất nỗ lực làm việc, ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc mới như Ta Còn Yêu Nhau, Hơn Cả Yêu, Hết Thương Cạn Nhớ, Ngày Đầu Tiên… và hầu hết, những ca khúc này đều nhanh chóng trở thành bản hit với lượng view cực khủng. Khán giả cũng ủng hộ anh hết mình, giúp tên tuổi của Đức Phúc ngày càng nổi tiếng hơn. 

Một điểm cộng khác của Đức Phúc cũng giúp anh lấy lòng được công chúng, đó là tính cách ngây ngô vô cùng dễ mến. Anh chàng là một trong số ít những nghệ sĩ “nói không với scandal”, nghiêm túc hoạt động nghệ thuật. Chẳng thế mà giờ đây, Đức Phúc trở thành cái tên quen thuộc trong các chương trình truyền hình ăn khách, đồng thời được hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí.

Từng trải lòng về quãng thời gian bị chế giễu vì ngoại hình, Đức Phúc cho biết, bản thân anh hiểu rằng 9 người thì 10 ý, có những người là hoa hậu, đại diện cho sắc đẹp còn bị nói thì ngoài kia, còn rất nhiều người cũng phải chịu cảnh tương tự.  

Học trò của Mỹ Tâm xác định rằng, khi là một nghệ sĩ, là người của công chúng thì khó tránh khỏi những lời nhận xét về ngoại hình. Anh cũng thấu hiểu những tổn thương từ lời nói xấu xa đó. Đức Phúc chia sẻ thêm, cho biết trong thời điểm khó khăn nhất của sự nghiệp, bản thân luôn được người thầy của mình ủng hộ, đó là ca sĩ Mỹ Tâm. Cũng nhờ cô động viên mà Đức Phúc đã trở nên mạnh mẽ hơn. 

Đến thời điểm hiện tại, sau khi có được gương mặt điển trai hậu thẩm mỹ, sự nghiệp khởi sắc, ổn định hơn thì Đức Phúc đã có được khối tài sản khá lớn. Anh chàng sở hữu căn nhà rộng 120m2 trị giá 10 tỷ đồng. Ngoài ra, giọng ca Hết Thương Cạn Nhớ còn đứng tên 2 căn hộ khác ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, kèm theo đó là một chiếc xe ô tô trị giá 4 tỷ đồng. Anh chàng cũng thường xuyên mua sắm đồ hiệu, trải nghiệm những chuyến du lịch sang chảnh ở các địa điểm nổi tiếng. Nam ca sĩ còn dành ra khoản tiền lớn để báo hiếu bố mẹ.

>> Xem thêm: Mai Ngô hậu tút tát, xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp lạ thường

Tuy không muốn nhưng nhiều người phải thừa nhận rằng, để có thể thành công trong giới giải trí thì ngoại hình chính là điều quan trọng nhất. Không chỉ với Đức Phúc mà còn nhiều nghệ sĩ khác cũng như vậy. Thật may mắn là nam ca sĩ đã sớm quyết định thay đổi bản thân, để giờ đây, anh chàng đã có được những thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Đức Phúc và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".