x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Đừng bàn luận về ngoại hình Hoài Lâm, thứ ta cần là giọng hát trời phú

Hoa Le 15:15 - 19/10/2022

Sau chuỗi ngày xuất hiện ở phòng trà nhỏ, Hoài Lâm đã chính thức tái xuất làng giải trí vào ngày 15/10 vừa qua. Bên cạnh sự vui mừng, kỳ vọng thì tôi cũng cảm thấy khá bất ngờ khi nam ca sĩ 9X quyết định quay lại với nghệ thuật sau nhiều lần tuyên bố chưa sẵn sàng tái xuất showbiz. 

Trong đêm diễn được đầu tư hoành tráng, chỉn chu tại một địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt, Hoài Lâm đứng chung sân khấu với Bạch Công Khanh và thể hiện khá nhiều nhạc phẩm nổi tiếng như Như Những Phút Ban Đầu, Hoa Nở Không Màu, Buồn Làm Chi Em Ơi...

Với sự trở lại lần này, tôi thấy Hoài Lâm không còn ăn mặc xuề xoà, mang dép lê, quần shorts như trước nữa. Anh chọn trang phục chỉn chu với bộ vest màu xanh cùng kiểu tóc gọn gàng, bóng bẩy. 

Giọng ca Hoa Nở Không Màu tâm sự: "Lâm hứa quay trở lại nghề một cách nghiêm túc và làm việc khoa học". Lời hứa này khiến cho khán giả vỗ tay rần rần và đặt nhiều niềm hy vọng vào sự trở lại của Hoài Lâm. Lướt xuống những bình luận trên bài đăng của Hoài Lâm, tôi thấy những khán giả yêu mến anh từ nhiều năm nay vẫn dành lời động viên, chúc mừng và mong rằng nam ca sĩ sẽ có màn tái xuất ngoạn mục, vực dậy ánh hào quang năm xưa. 

>>> Xem thêm: Hoài Lâm - con nuôi của Hoài Linh: Sự nghiệp tụt dốc vì yêu sớm

Tuy nhiên, tôi cũng thấy vô số lời bình luận về ngoại hình khác lạ của Hoài Lâm. Hẳn là nhiều người vẫn mê mẩn nhan sắc điển trai, trứ danh nam thần hàng đầu Vbiz của nam ca sĩ, nên chưa thể quen khi anh trở nên phì nhiêu. 

Có nhiều người tích cực thì động viên Hoài Lâm tập luyện để tăng cường sức khoẻ, lấy lại vóc dáng. Nhưng cũng có những bình luận ác ý, mục đích “bo đì sam sung” nam ca sĩ. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra thất vọng trước giọng hát của Hoài Lâm không còn được nội lực, cao vút như xưa. Khi thể hiện ca khúc Như Những Phút Ban Đầu, bản hit để đời của chính mình, anh cho thấy rõ sự thiếu phong độ, chênh phô, hụt hơi. Bản thân tôi khi thưởng thức cũng phải thú thực rằng khả năng hát live của Hoài Lâm không được ổn định, run rẩy, nghe vô cùng thất vọng. 

Trước những ý kiến của khán giả, nam ca sĩ chia sẻ: "Một nghệ sĩ muốn hát bài cao, trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp, sau đó chứng tỏ thực lực bằng quãng giọng cao. Tuy nhiên, lâu quá rồi tôi không đứng ở sân khấu lớn và hát trước nhiều người, do đó giọng của tôi thấp lại. Đó cũng là điều đương nhiên".

Tuy giảm sút về cả phong độ ca hát lẫn ngoại hình, nhưng tôi thấy rằng Hoài Lâm đã trở lại con đường ca hát một cách nghiêm túc, đó là điều đáng mừng và cần khích lệ. Tôi tin rằng nếu khán giả cho anh thời gian, chắc chắn Hoài Lâm sẽ trau dồi bản thân, luyện tập nhiều hơn để lấy lại phong độ như xưa.

Bởi trong quá khứ, chúng ta đã có một chàng hoàng tử tình ca, ra ca khúc nào là thành hit ca khúc đó, không những lên được những nốt cao mà còn hát cực kỳ tình cảm. Nên tôi thiết nghĩ, thứ chúng ta đang cần là đem một giọng hát thiên phú trở lại làng giải trí, chứ đừng mãi phàn nàn, đòi hỏi về ngoại hình. 

Nếu đóng góp cho Hoài Lâm là tích cực thì tôi nghĩ anh sẽ lắng nghe, tiếp thu và thay đổi. Nhưng xin đừng chê bai cho đã đời, đem cái bề ngoài ra để hạ bệ người khác.

>>> Xem thêm: Hoài Lâm đánh mất ngoại hình soái ca, giọng hát như sắp đứt hơi

Phải lâu lắm rồi, tôi mới thấy Hoài Lâm trở lại sân khấu và tuyên bố nghiêm túc với sự nghiệp ca hát. Rõ ràng, anh còn rất trẻ và vốn dĩ vô cùng tài năng, nên tôi hy vọng nhiều khán giả sẽ đón nhận, cổ vũ, khích lệ để Hoài Lâm được sống với đam mê và cống hiến cho khán giả.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm, hay hóng hớt cập nhật tin tức giải trí Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".