x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoài Lâm đánh mất ngoại hình soái ca, giọng hát như sắp đứt hơi

Hoa Le 10:35 - 02/10/2022

Từng tuyên bố giải nghệ và rời khỏi làng giải trí, nhưng Hoài Lâm vẫn luôn là cái tên khiến khán giả quan tâm, chú ý và yêu mến. Tuy nhiên, trong một đoạn video Lan truyền trên mạng xã hội mới đây, nhìn khoảnh khắc cầm mic của nam ca sĩ 9X, tôi cảm thấy hụt hẫng, thất vọng vô cùng. 

Sau thời gian dài về quê ở ẩn, giọng ca Hoa Nở Không Màu có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Anh dường như sống buông thả, thoải mái và nuông chiều bản thân hơn. Nên cũng bởi vậy mà mới ở tuổi 27, nhưng nam ca sĩ đã phì nhiêu, để lộ chiếc bụng bia vượt mặt. 

Trong một buổi biểu diễn tại quán cà phê ở Cần Thơ, Hoài Lâm đi dép lê, mặc quần shorts, áo sơ mi tay cộc và thể hiện rõ dấu hiệu của “bé mỡ”. Thực sự, hình tượng soái ca, nam thần Vpop năm nào của Hoài Lâm đã hoàn toàn sụp đổ trong tâm trí tôi. Còn đâu nam ca sĩ từng tạo nên hiện tượng làng giải trí, được so sánh ngang hàng với Sơn Tùng M-TP.

>>> Xem thêm: Khánh Đơn - Lương Bích Hữu thay đổi sau 7 năm chia tay

Ngoài diện mạo có phần lôi thôi, buông thả, Hoài Lâm còn khiến khán giả chìm vào sự tiếc nuối khi thể hiện giọng hát chới với như muốn đứt hơi đến nơi, nhất là ở những quãng cao. Có lẽ thời gian qua, nam ca sĩ bỏ luôn cả việc luyện thanh cũng như chăm chút cho giọng hát của mình. 

Từng là giọng ca tài năng được nhận giải Mai Vàng nhưng giờ đây, Hoài Lâm chỉ là một ngôi sao đã mất hào quang, lương lai mịt mờ và làm khán giả thất vọng, tiếc nuối. 

Vốn sinh ra trong gia đình truyền thống nghệ thuật, lại được NSƯT Hoài Linh - danh hài hàng đầu Vbiz nâng đỡ, nhận làm con nuôi. Hoài Lâm từng chinh phục khán giả bằng giọng hát và ngoại hình điển trai. Thậm chí, sau khi giành ngôi quán quân Gương Mặt Thân Quen, tôi còn tưởng anh sẽ tạo nên bứt phá và sánh ngang với Sơn Tùng. 

Nhưng sau đó, Hoài Lâm bắt đầu dần lạc lối. Từ chuyện tình kéo dài nhiều năm với Cindy Lư, nam ca sĩ biến mối lương duyên này thành cú trượt dài trong sự nghiệp. Sau khi yêu đương, có con, tôi thấy anh không mấy mặn mà với làng giải trí, đánh mất nhiều cơ hội để toả sáng.

Đến khi đã chia tay tình 10 năm, anh lại tiếp tục về quê nhà sống và công khai hẹn hò với cô gái trẻ 2k. Cũng từ đây, tôi bắt đầu thấy nam ca sĩ có dấu hiệu phì nhiêu hơn sau mỗi lần cập nhật hình ảnh cá nhân. Trong nhiều lần livestream với khán giả, anh còn nói năng lung tung, ngủ gà ngủ gật khiến fan lo lắng không biết nam ca sĩ thực sự đang có vấn đề sức khoẻ gì.

>>> Xem thêm: Chị em nhà Cẩm Ly tài sắc vẹn toàn, sự nghiệp - hôn nhân thăng hoa 

Khi đang bước dần lên đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm lựa chọn từ bỏ tất cả để chiều chuộng bản thân. Kết quả là con đường nghệ thuật của anh tan thành mây khói, cha nuôi từ mặt, khán giả dù thương đến mấy cũng phải quay xe khi thấy Hoài Lâm ngày một tụt dốc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.