x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vai diễn của Nhan Phúc Vinh năm 2022: Vai nào cũng rất khó ưa

Chloe Nguyen 13:00 - 16/01/2023

Nhan Phúc Vinh đang là một cái tên đang khá hot thời điểm hiện tại, anh hoạt động ở cả hai miền Bắc và Nam, được khán giả biết đến nhờ vẻ điển trai và diễn xuất tốt. Tuy nhiên, những bộ phim truyền hình gần đây anh tham gia tôi đều thấy không có thiện cảm vì nhân vật nào cũng khó ưa cả và 3 vai diễn của anh tôi muốn nói tới là Tuấn Khang (Anh Có Phải Đàn Ông Không?), Quang Minh (Giấc Mơ Của Mẹ), Quân (Đừng Làm Mẹ Cáu)

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Khôi lại dây dưa với tình cũ, sắp có biến nữa rồi

Bộ phim mới nhất mà anh tham gia đó chính là Đừng Làm Mẹ Cáu đóng cặp cùng bạn diễn nữ Quỳnh Kool. Trong phim, anh vào vai Quân - một người đàn ông còn trẻ, thành đạt và có tất cả nhưng hóa ra anh lại là một người có quá khứ đau buồn. Chưa kịp cảm thấy tội nghiệp cho nhân vật này thì tính cách của anh lại khiến tôi có phần cảm thấy hơi ghen ghét.

Đối với Hạnh (Quỳnh Kool) anh luôn tỏ ra mình là một người hiểu xa trông rộng và không coi Hạnh ra gì, anh luôn áp đặt lên cô thành kiến vô cùng nặng nề, ghét bỏ và soi mói cô dù cho Hạnh không phải là người như anh nghĩ. Trong mắt tôi, anh ta chẳng khác gì một ông sếp khó tính, đặt điều và vô lý, lúc nào cũng tỏ ra lãnh cảm với phụ nữ dù chưa tới đâu. 

Không những thế, thái độ của anh ta đối với mẹ của mình cũng không khiến tôi hài lòng, dù biết bà đã làm tổn thương Quân nhưng suy cho cùng bà vẫn là người mang nặng đẻ đau ra anh thì hà cớ gì mà khiến anh có thể nặng lời với mẹ mình kia chứ.

Trước đó, tôi cũng không thích lắm vai diễn của anh trong Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Trong phim, Nhan Phúc Vinh hóa thân thành Tuấn Khang – một gã “trai hư” chính hiệu, nhất quyết ở vậy để trêu đùa tình cảm với các cô gái chứ không chịu yên bề gia thất giống hai ông bạn thân Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Duy Anh (Tuấn Tú). 

Thật lòng thì ban đầu tôi chẳng ưa nhân vật Tuấn Khang của Nhan Phúc Vinh chút nào, thậm chí đã có lúc phải “giận tím mặt” vì cách sống buông thả và cả cái cách Tuấn Khang đối xử với các cô gái ở bên cạnh mình.

Cũng chính vì vậy mà tôi tin chắc chắn rằng không riêng gì tôi mà bất kỳ ai xem phim cũng cảm thấy không thích mấy nhân vật này. Xuyên suốt bộ phim, tôi không thể cảm nhận được thật sự tình cảm của anh dành cho cô gái nào hết. Tôi nghĩ rằng anh là một người khá ích kỷ, chỉ quan tâm bản thân và không muốn dành tình yêu cho ai cả.

Đáng nói nhất thì có lẽ là vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ. Ngay từ những tập đầu tiên, nhân vật Minh đã gây khó chịu khi là anh cả nhưng chỉ biết nghĩ cho bản thân, luôn oán trách vì bố mẹ nghèo khó. Tôi nghĩ một khi đã là một người anh cả thì chuyện đơn giản nhất phải làm là làm gương cho các em. Tuy nhiên, Minh lại tụ họp đủ mọi thói hư tật xấu, tưởng rằng giữa phim anh đã dần thay đổi tính cách nhưng không đến cuối phim anh lại càng khiến tôi ức chế hơn. 

Dù mẹ lâm cơn bạo bệnh nhưng Minh vẫn luôn bênh vực vợ thái quá làm mẹ tổn thương, nằng nặc đòi sang nhà vợ ở rể mà không quan tâm đến cảm xúc của mẹ mình. Chính sự ích kỷ và vô tâm với mẹ đã khiến cho nhân vật này bị không ít khán giả ném “vật liệu xây dựng” và tôi cho rằng đó là chuyện không nằm ngoài dự đoán.

Việc đảm nhận 3 vai diễn đáng ghét khiến cho tôi nghĩ rằng Nhan Phúc Vinh không mát tay trong chuyện chọn lựa kịch bản. Dù 3 phim này nhận được phản ứng tốt từ khán giả nhưng đối với vai diễn của Nhan Phúc Vinh trong thì không. 

Không những thế, những vai này lại còn khá hao hao nhau, đều là những người đàn ông thành đạt luôn khoác trên mình những bộ vest đắt tiền. Dù tôi thừa nhận rằng anh rất hợp với điều đó nhưng cứ nhìn từ phim này qua phim khác thì cũng khá nhàm. Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha. 

>> Xem thêm: Tuấn Tú: Từng bỏ chính trị theo nghệ thuật, vợ gia thế "khủng"

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Nhan Phúc Vinh và những sao nam Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.