x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Làm Mẹ Cáu: Quân dỗ Happi quá khéo, xứng đáng về 1 nhà với cháu

Chloe Nguyen 15:01 - 24/02/2023

Những phân đoạn cảm động trong Đừng Làm Mẹ Cáu có lẽ không thiếu, nhưng có lẽ cảnh bé Happi (Bé An Nhiên) òa lên khóc, không nhận Hạnh (Quỳnh Kool) là mẹ đã làm không ít khán giả phải sụt sùi theo và trong đó có tôi. May mắn là có Quân (Nhan Phúc Vinh), anh đã giải thích cặn kẽ cho bé con, giúp Happi hiểu ra chuyện. 

Qua sự việc này, tôi cũng nhận ra không ai xứng đáng, phù hợp hơn Quân để trở thành nửa kia của Hạnh, thành bố của Happi vì chỉ có anh mới hiểu được cô bé thôi. Thế nên, chuyện ba người về chung 1 nhà chắc cũng chỉ còn là vấn đề thời gian.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Hạnh lập lờ giữa hai người đàn ông thì sai quá sai

Tôi thương Hạnh, thương cả Happi, tôi biết rằng cô bé sẽ rất khó để đối diện với sự thật đầy thương tổn này. Còn Hạnh, cô gái thiện lương dành cả thanh xuân để nuôi dưỡng một đứa trẻ không phải con ruột của mình, cô hẳn cũng sẽ đau đớn biết bao khi buộc phải tiết lộ sự thật về huyết thống của Happi. Là một người mẹ, nỗi buồn của Hạnh có lẽ sẽ càng thêm khắc sâu khi cô biết rằng đứa bé mà cô yêu thương đang đau khổ và lạc lõng.

Như Happi nói: “Chú Quân là người hiểu rõ nhất khi chú cũng từng bị bỏ lại cô nhi viện, đồng thời cũng hiểu cảm giác không bố, không mẹ là như thế nào”. Chính sự đồng cảm và hòa hợp đó nên Quân mới dễ dàng khuyên nhủ Happi. 

Đối với trẻ nhỏ, việc la mắng, “tác động vật lý” chưa bao giờ mà tôi nghĩ sẽ giúp con cái họ nên người. Cái thật sự cần chính là bao bọc, nhẹ nhàng, giải thích lý lẽ cho trẻ hiểu. Đối với một đứa trẻ hiểu chuyện như Happi thì sẽ đón nhận và hiểu nhanh chóng thôi.

Mới đầu Happi cũng phản ứng mạnh như những đứa trẻ khác và có thái độ thiếu lễ phép với mẹ. Nhưng chỉ sau một lúc, nhờ cuộc nói chuyện với Quân mà dường như Happi đã hiểu được vấn đề. Quân cũng từng có một ký ức đau buồn, anh không muốn Happi sẽ phải trải qua những điều đó. Chia sẻ của anh với Happi là những chia sẻ tận đáy lòng. Bảo sao mà Happi lại không mê chú như điếu đổ. 

Quân, Hạnh và Happi như là định mệnh của nhau vậy, tôi nhớ ngày trước Quân đã ngăn Hạnh bỏ Happi, định mệnh cho Quân gặp lại hai mẹ con, dù đã từng hiểu lầm hay nặng lời, nhưng giờ Quân đã hiểu tất cả, rồi Quân sẽ dành hết tình cảm yêu thương cho hai mẹ con. 

Họ vốn thuộc về nhau và chắc chắn sẽ là một gia đình tuyệt vời, mong cái kết đẹp trọn vẹn cảm xúc người xem. Nếu như không có ngày hôm nay thì tôi cũng biết Quân sẽ còn hiểu lầm Hạnh đến mức nào. 

Thật khó có thể thay đổi vị trí của Quân bây giờ đối với Happi. Cũng nhờ Quân mà cô gái bé nhỏ của chúng ta biết cách mở lòng hơn, trưởng thành và hiểu chuyện hơn. Quân bây giờ xứng đáng trở thành người đàn ông bên cạnh Hạnh và Happi để bao bọc, che chở. Lúc nào Quân cũng khiến Happi cười, đâu có ai làm được điều đó đâu, đến cả Hạnh còn có lúc làm bé con phải khóc cơ mà.

Có khi nhờ chuyện này mà Hạnh sẽ có ấn tượng ngày càng tốt với Quân thì thôi. Trong tập hôm nay, Quân đã chịu kêu Hạnh bằng em sau bao nhiêu tập dân tình trông ngóng. Nói tóm lại, Quân dù sao cũng là một chàng trai tốt tính, nếu có thể tôi chỉ mong Hạnh sẽ là bến đỗ thật sự của Quân trong phim. Đừng Làm Mẹ Cáu vẫn đang tiếp tục phát sóng với nhiều diễn biến hấp dẫn, cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Cuối cùng thì Quân cũng chịu mở lòng với mọi người

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.