x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Làm Mẹ Cáu: Hương Giang nói trên phim mình “nhục từ đầu tới cuối”

Chloe Nguyen 08:00 - 20/02/2023

Xuyên suốt những diễn biến từ đầu đến giờ của Đừng Làm Mẹ Cáu, bộ phim vẫn giữ được lửa khi càng ngày càng có nhiều khán giả ủng hộ và yêu thích. Ngoài tuyến truyện của những nhân vật chính thì tôi thấy những nhân vật phụ như Mai Anh do Hương Giang thủ vai cũng rất được nhiều người quan tâm. Dù đóng vai phản diện và đây không phải là vai phản diện đầu tiên của Hương Giang nhưng cô đã tạo ra màu sắc mới, một Mai Anh sắc sảo, xinh đẹp và ăn mặc cực kỳ có gu.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Cuối cùng thì Quân cũng chịu mở lòng với mọi người

Trong phim, cô vào vai Mai Anh - một cô gái trẻ tài giỏi, thông minh và nuôi một tình yêu với Quân (Nhan Phúc Vinh). Cả hai bắt đầu biết đến nhau vì tình bạn, nhưng từ khi tiếp xúc nhiều Mai Anh đã đem lòng yêu đơn phương, sau bao nhiêu lần tỏ tình vẫn đều thất bại. 

Đối với Quân, anh chỉ ngưỡng mộ và cảm thấy thoải mái khi làm việc chung với Mai Anh, sự thoải mái khi bên cạnh hay sự tôn trọng của Quân dành cho Mai Anh thật chất cũng chỉ là công việc. Quân tuyệt nhiên không một lần rung động trước Mai Anh.

Dù bị từ chối nhiều lần nhưng Mai Anh vẫn cố chấp với tình yêu này. Tôi nghĩ rằng xã hội này có rất nhiều cô gái như Mai Anh, lụy tình và chỉ muốn ích kỷ giữ họ bên mình dù cho lòng họ hướng về người khác. 

Tôi cảm thấy thái độ của Mai Anh thật kỳ cục khi có những lời lẽ thiếu tôn trọng Hạnh (Quỳnh Kool) chỉ vì Quân mến cô nàng này. Từ một cô nàng tài giỏi, kiêu kỳ giờ đây lại giở những trò con nít ra để bêu xấu, tôi nghĩ làm như vậy chỉ làm giảm giá trị của Mai Anh xuống mà thôi.

Mai Anh không ít lần cạnh khóe Hạnh. Mới đây trong tập 20 của phim, Mai Anh đã có màn “bắt gian” với Hạnh nhưng lại nhận thất bại ê chề. Sau khi tập phim này phát sóng, nữ diễn viên Hương Giang chia sẻ: "Đấy các chị em ạ, đi ‘bắt ghen’ là cứ phải đẹp lồng lộn lên, để chả may có bị hạ nhục thì còn đỡ ngượng. Nói thế cho oai thôi chứ tôi nhục từ đầu phim rồi các bạn ạ!". 

Lời chia sẻ đầy tính chân thật này nghe mà thấy thương luôn đó, mà nghĩ cũng đúng thôi vì là vai phản diện mà phải nhường “spotlight” lại cho nam nữ chính thôi.

Nhờ Hương Giang nói mà tôi mới để ý thêm trang phục mà Mai Anh mặc để đi “bắt gian” công nhận vô cùng sang chảnh. Không chỉ riêng gì tôi mà rất nhiều khán giả khen khiến cho Hương Giang được dịp “nở lỗ mũi” luôn: "Đẹp thế mà Quân không yêu, lêu lêu", "Đạo diễn bảo là phải nhục, không nhục không được", "Mai Anh chả được cái nết gì, được mỗi cái mặc đẹp".

Gì chứ tôi thấy những lời nhận xét của khán giả lúc nào cũng đúng, phản ánh vô cùng chân thật luôn. Tôi đã để ý trang phục của Mai Anh ngay từ những tập đầu rồi, dù đi làm nhưng cô ăn diện cực kỳ chỉn chu và không kém phần lịch thiệp, chứng tỏ là rất đầu tư vào vai diễn này. 

Chia sẻ về việc đóng vai phản diện, Hương Giang hài hước: "Nói thật là dạo này lại thích được làm vai phản diện hơn ấy mọi người ạ, tại ngoài đời không được ác, ngày nào cũng bị chửi mà vẫn vui vẻ á"

Hương Giang ẩn ý nhắc về chuyện cô bị nhiều khán giả vào bình luận ác ý sau khi đóng vai Mai Anh bởi nhiều khán giả đã nhầm lẫn giữa nhân vật trong phim và diễn viên ngoài đời. Nhưng nếu gặp như vậy thì càng phải tự tin vào bản thân hơn vì diễn đạt quá nên khán giả mới ghét, điều này cũng coi như là thành công với một người nghệ sĩ.

Mong rằng qua những lời chia sẻ từ Hương Giang thì nhiều khán giả sẽ vẫn yêu thương và ủng hộ, không vì vai diễn mà đánh đồng diễn viên như trước nữa. Còn bạn, bạn có cảm thấy như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Hạnh lập lờ giữa hai người đàn ông thì sai quá sai

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu và diễn viên Hương Giang , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.