x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hậu trường Đừng Làm Mẹ Cáu: Lộ bằng chứng Hạnh - Quân sẽ thành đôi

Andromeda 08:35 - 15/02/2023

Chỉ còn vài tập phim nữa thôi là Đừng Làm Mẹ Cáu cũng hoàn thành hành trình của mình. Giữa lúc mọi chuyện đang rối ren vì quyết định ly hôn của Vy (Quỳnh Lương) – Khôi (Bình An), làm những khán giả lo lắng về một cái kết không mấy vui vẻ của phim. 

Thì những hình ảnh hậu trường mới được chia sẻ gần đây như đã khẳng định điều ngược lại và tất nhiên là tôi cũng mong phim sẽ có một đoạn kết vui vẻ như những tấm hình đó rồi.

>>>Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập 15: Đạt - Son cãi nhau vì áp lực gia đình

Đầu tiên, chắc chắn phải kể đến khoảnh khắc Quỳnh Kool chụp selfie cùng Nhan Phúc Vinh và bé An Nhiên. Nhìn vào khung cảnh của bức hình, tôi đoán đây sẽ là một bữa ăn thân mật của Hạnh, Quân và bé Happi. 

Trước đó, những khán giả của phim rất mong hai người sẽ thành đôi nhanh nhanh để bé Happi có đủ cả bố và mẹ. Nhưng đến tận bây giờ, mối quan hệ đó vẫn chưa được xác nhận dù có kha khá người “đẩy thuyền” mà hai “thuyền” viên tích cực nhất đương nhiên là Happi và bé Voi (Tuấn Phong) rồi. 

Các cháu đã làm hết sức mình rồi đó, giờ chỉ chờ hành động quyết định của người lớn nữa thôi mà còn không “ra khơi” được nữa thì đúng là chịu thua luôn đó nha. Tôi còn thấy Vy cũng đang ra sức khuyên Hạnh nên yêu Quân vì anh chàng có quá nhiều ưu điểm, qua một thời gian tiếp xúc đủ lâu, tôi tin Hạnh cũng hoàn toàn cảm nhận được điều đó.

Hiện tại thì các cặp đôi đang đi du lịch cùng nhau, tôi nghĩ chuyến du lịch này sẽ như một bàn đạp không thể thuận lợi hơn để các mối quan hệ có sự chuyển biến. Nếu như thế thật thì bữa ăn thân mật kia sẽ diễn ra ngay sau chuyến du lịch thôi, mới nghĩ đến thôi mà tôi đã thấy hạnh phúc rồi, người vui nhất hẳn phải là Happi rồi, cô bé đã bỏ ra bao công sức làm cầu nối cho mẹ và chú Quân mà.

Và có lẽ mối quan hệ của Vy và Khôi cũng tốt lên sau chuyến đi này, tôi thấy những hình ảnh vui vẻ của cặp đôi màn ảnh này phía sau hậu trường như dự báo một tương lai tốt đẹp. Không những vậy, bà Vân (Nguyệt Hằng) và bé Voi cũng nở một nụ cười rất tươi trong tấm hình chụp chung, có vẻ hai bà cháu đã “tác chiến” thành công, hàn gắn được đôi vợ chồng bên bờ vực tan vỡ.

Những diễn biến trong tập phim mới nhất cũng làm tôi có chút hi vọng vào việc cả Khôi và Vy sẽ suy nghĩ lại, “gương vỡ lại lành”. Một bên là Vy đã có tình cảm thật lòng với chồng, tình cảm đó ngày qua ngày cứ lớn dần lên, lại càng không muốn bé Voi phải lớn lên mà thiếu đi tình cảm của bố hoặc mẹ. 

Ở phía bên kia, Khôi cũng chẳng vui vẻ gì cho cam, tôi thấy anh chàng đi du lịch mà mặt cứ buồn rười rượi, vậy Khôi còn không nhanh đến xin lỗi Vy và ngỏ ý muốn quay lại ngay đi. Trước giờ, Vy đã phải chịu quá nhiều thiệt thòi, nếu chuyện ly hôn vẫn diễn ra thì thật quá thiệt thòi cho cô nàng, còn Khôi chấp nhận yêu “bé ba” thì anh quá tệ rồi đó.

Có khán giả còn muốn Khôi và Vy ly hôn để anh chồng có thể về sống bên “bé ba” để rồi nhận ra cô ta không tốt bằng Vy và tất nhiên Yến sẽ lộ bản chất sau thời gian chung sống. Nếu như vậy, Khôi hẳn cũng bị bố mẹ từ mặt, cuộc sống chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

>>>Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc đóng máy: Các diễn viên xúc động tạm biệt nhau

Dù sao tôi vẫn mong Đừng Làm Mẹ Cáu có một cái kết viên mãn, mỗi người đều có được hạnh phúc của riêng mình. Ai cũng đã từng có một quá khứ không mấy hạnh phúc, cũng có lúc đáng trách nhưng cũng thật đáng thương. Còn mọi người dự đoán thế nào về cái kết của phim khi chỉ còn vài tập nữa là kết thúc? Hãy để lại dự đoán bên dưới phần bình luận và tiếp tục theo dõi những diễn biến mới nhất của phim nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.