x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Làm Mẹ Cáu: Bổ tập phim ra, thấy thương Vy tình cảm mãi lận đận

Chloe Nguyen 07:35 - 13/02/2023

Tất cả chúng ta ai cũng đều hy vọng vào một mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với người mình yêu. Không có ai đi vào cuộc hôn nhân và chỉ mong cho nó thất bại. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, mọi thứ có thể xảy ra theo cách mà mỗi chúng ta không hề mong muốn. 

Như Vy (Quỳnh Lương) trong Đừng Làm Mẹ Cáu, từ khi còn đi học thì không cua được crush là Trung (Quang Trọng). Bây giờ thì hôn nhân với Khôi (Bình An) cũng sắp đổ vỡ. Tôi thấy sao đường tình duyên của Vy lận đận quá, không biết đến cuối cô nàng có được hạnh phúc không đây?

>> Xem thêm: “Bom tấn” sắp chiếu của VTV: Thanh Sơn, Khả Ngân nên vợ chồng

Trong cuộc tình giữa Vy và Khôi, người yêu nhiều chắc chắn là người thua, Vy đã thua khi rung động với người chồng “hợp đồng” của mình. Sự đau khổ trong tâm lý phụ nữ trước ly hôn thường rất dễ nhận ra, có những người dù bên ngoài luôn cố gắng mạnh mẽ, cố gắng tỏ ra mình ổn nhưng chỉ khi ở một mình, họ mới bật khóc. 

Càng hoài niệm về quá khứ họ càng cảm thấy đau khổ hơn, không biết vì sao bản thân lại đi đến bước đường này. Đặc biệt với những người có chồng ngoại tình như Vy sẽ càng thấy chua xót hơn.

Cũng như Vy nói: “Tình cảm đến từ một phía thì bất hạnh lắm”. Cứ tiếp tục như vậy thì người chịu đau khổ chỉ có cô mà thôi. Ngay cả cái quyền ghen tuông đàng hoàng mà Vy cũng không có tư cách nữa. Bản chất cuộc hôn nhân giữa Vy và Khôi đã có thỏa thuận từ đầu là mỗi người đều có cuộc sống riêng mà mình muốn, chỉ cần cùng quan tâm, chăm sóc con là đủ. Vy có tình cảm với Khôi nhưng lại một lần nữa yêu đơn phương. 

Tôi thấy thương cho cô ấy lắm, Quỳnh Lương thật sự đóng rất đạt Vy diễn hay rất nội tâm khiến khán giả phải rơi nước mắt. Thương Vy, thương Voi. Khôi ngây thơ quay lại mối tình đầu rồi sớm muộn cô người yêu cũng lòi ra tính thực dụng ích kỷ. Lúc đó mới sáng mắt ra được và hiểu được tầm quan trọng của Vy. Cuộc hôn nhân đổ vỡ dù bất cứ lý do gì cũng để lại rất nhiều hệ lụy, dù cho đó có là cuộc nhân dàn dựng như vậy đi chăng nữa.

Đó là nỗi đau và sự mất mát của cả hai vợ chồng. Mặc dù ly hôn có thể giúp cho hai vợ chồng giải thoát về cả thể xác và tinh thần nhưng ly hôn cũng ít nhiều gây tổn thương cho những người trong cuộc trên nhiều mặt. 

Có lẽ cũng nhiều người phụ nữ nhìn thấy bản thân mình ở Vy, trái tim của họ trước khi tìm lối thoát trong hôn nhân thì việc đầu tiên họ nghĩ đến là những đứa con. Không dễ dàng gì có thể buông bỏ một mối quan hệ đối với một người phụ nữ muốn con cái của mình có đủ cả cha lẫn mẹ.

Chuyện tình cảm của Vy lận đận là thế đó, nhớ năm xưa Vy từng dành tình cảm cho Trung nhưng khi ấy Trung lại thích Hạnh, còn giờ yêu Khôi thì Khôi lại yêu lại tình cũ là Yến (Mai Phương). Vy tủi thân khi tình cảm của cô luôn không được đáp lại. Vy cũng ghen tị với Hạnh khi giờ đang được Quân (Nhan Phúc Vinh) để ý. Thương Vy lắm, bao nhiêu năm sống chung với Khôi nhưng lại chẳng có danh phận rõ ràng.

Quỳnh Lương dù chỉ là diễn viên tay ngang nhưng lại hóa thân xuất sắc vào vai diễn. Thương Vy thương cả Quỳnh Lương, chỉ mong Vy trong phim có thể sẽ có một kết thúc thật đẹp. Đừng Làm Mẹ Cáu vẫn đang phát sóng với nhiều diễn biến mới hấp dẫn, cùng tôi đón xem trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Gần đến tập cuối mà Quân - Hạnh vẫn chưa thành đôi

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.