x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Kool bất ngờ thành mẹ trẻ bất đắc dĩ

Chloe Nguyen 16:00 - 28/11/2022

Phim truyền hình mới của VFC mang tên Đừng Làm Mẹ Cáu sẽ lên sóng và ra mắt với khán giả sau khi Thông Gia Ngõ Hẹp kết thúc. Trong phim này, có sự tham gia của rất nhiều diễn viên quen thuộc như: Quỳnh Kool, Quỳnh Lương, Bình An, Nhan Phúc Vinh,... hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười cho khán giả.

Tôi cũng rất mong chờ vào bộ phim mới này, vì nó đánh dấu những lần đầu tiên của các diễn viên. Có thể kể đến như lần đầu làm mẹ trên màn ảnh của Quỳnh Kool, hay Bình An có lần đầu tiên diễn một vai có phần đứng tuổi, chứ không còn là một cậu trai trẻ như những phim trước.

>> Xem thêm: Những bộ phim truyền hình Việt xứng đáng nhận giải “mâm xôi vàng”

Quỳnh Kool có lần trở lại sau Ga-ra Hạnh Phúc, khác với phong cách bụi bặm, cá tính trong phim cũ, trong Đừng Làm Mẹ Cáu, cô đã trở nên dịu dàng, trưởng thành hơn với cương vị là một người mẹ đơn thân. Từ những hình ảnh đầu tiên mới lên sóng, tôi thắc mắc tại sao Quỳnh Kool lại đóng vai mẹ khi còn rất trẻ như vậy. Hóa ra cô Hạnh trong phim lại bất đắc dĩ phải chăm sóc cho đứa con của người chị quá cố.

Hạnh cũng là một cô gái cũng không khá giả gì, mẹ mất sớm, bố thì đi cưới vợ mới rồi bố cùng người vợ hai đã qua đời vì một vụ tai nạn. Người chị không cùng huyết thống của cô cũng bất ngờ ra đi, để lại cho Hạnh bé Happy. Cũng từ đây, cô gái trẻ bỗng chốc trở thành bà mẹ đơn thân, hành trình nuôi dạy trẻ của Hạnh là những trải nghiệm không bao giờ có thể quên được.

Bên cạnh đó, Đừng Làm Mẹ Cáu còn là câu chuyện của cặp vợ chồng Vy - Khôi (Quỳnh Lương - Bình An). Đáng nói, cuộc hôn nhân của họ diễn ra vì “bác sĩ bảo cưới”. Tôi chưa rõ lý do là gì nhưng điều này cũng phản ánh rất đúng thực trạng hiện nay của giới trẻ, đến với nhau không vì tình yêu, mạnh ai nấy sống mà không cần ràng buộc. Cũng giống như Quỳnh Kool, việc nuôi dạy trẻ của đôi vợ chồng này cũng không mấy thuận lợi.

Tôi thấy việc nuôi dạy trẻ là vô cùng khó, nhất là đối với thế hệ trẻ ngày nay khi trở thành bậc cha mẹ lại khó hơn gấp nhiều lần. Người mẹ, người cha nào cũng có nỗi khổ và đứa trẻ nào cũng lớn lên với thật nhiều thắc mắc. Thế nhưng, vượt qua hết những điều đó là giữa họ có một sợi dây liên kết không thể chia lìa, đó là tình yêu thương vô bờ bến của những người đang giữ thiên chức. 

Với lối kể chuyện nhẹ nhàng, dung dị của đạo diễn Vũ Minh Trí, tôi tin chắc rằng sẽ truyền tải được rõ ràng nhất tình yêu của người mẹ lớn lao như thế nào trong hành trình nuôi dạy trẻ.

Dàn diễn viên trong phim cũng không thể nào chê, khi Quỳnh Kool được cho là sở hữu gia tài phim khổng lồ từ lúc ra mắt đến bây giờ. Cô luôn muốn thử sức với đa dạng loại vai khác nhau để thử thách chính mình. Từ một tiểu thư, công chúa bánh bèo thì giờ đây hóa thân lần đầu tiên vào vai mẹ trẻ thì tôi cũng rất là mong chờ. 

Đóng cặp với Quỳnh Kool là Nhan Phúc Vinh trong vai Quân - người đàn ông mang nhiều tổn thương và định kiến về người mẹ đã bỏ rơi mình. Ở Quân, có sự cố chấp và không tha thứ với mẹ, sự định kiến và khó chịu với Hạnh, nhưng lại thật nhiều yêu thương và bù đắp cho Happy. 

Tôi cũng rất trông chờ màn kết hợp của Quỳnh Lương và Bình An trong phim, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màu sắc mới lạ. Bên cạnh đó, một điểm thú vị nữa của phim đó chính là sự xuất hiện của bé Tuấn Phong và bé An Nhiên. Tôi tin rằng diễn xuất hồn nhiên và sự đáng yêu của hai bé sẽ mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho khán giả. Cùng tôi đón xem Đừng Làm Mẹ Cáu trên kênh VTV3 để cập nhật nhanh nhất những tình tiết sắp xuất hiện nha.

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp: Tập cuối nhẹ nhàng vui vẻ đến lạ thường

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.