x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Quá nhiều "lần đầu tiên" cho một bộ phim thú vị

Andromeda 16:14 - 06/10/2022

Ga-ra Hạnh Phúc vừa đi đến những tình tiết cuối cùng và cho khán giả cảm nhận được bầu không khí hạnh phúc với một kết thúc viên mãn. Trong bài viết này, mọi người hãy cùng nhìn lại hành trình 27 tập phim của Ga-ra Hạnh Phúc và những khung bậc cảm xúc bộ phim đã mang lại nhé. 

>>>Xem thêm: Đấu Trí là phim chính luận nhưng lại rất sa đà vào tình cảm

Điều đầu tiên tôi muốn nhắc đến chính là việc thay đổi hình tượng ngoạn mục của một số diễn viên trong phim. Người đầu tiên chắc chắn phải là Quỳnh Kool, trong dự án lần này, cô diễn viên từng “cộp mác” những vai diễn tiểu thư đài các cùng những bộ cánh lộng lẫy đã không ngại thay đổi hoàn toàn hình tượng của mình. Theo như tôi được biết, Quỳnh Kool đã phải “xuống tóc” để mình cá tính hơn, phù hợp hơn với hình ảnh và tính cách của nhân vật Sơn Ca.

Người thứ hai không ai khác chính là Duy Hưng trong vai “phó lãnh đạo” Trung “trâu". Cũng giống như Quỳnh Kool, anh Hưng lần này đã cho tôi thấy một sự khác biệt hoàn toàn. Nam diễn viên đã trở thành một “cây hề” đích thực trong Ga-ra Hạnh Phúc, vậy mà trước khi phim được phát sóng tôi cứ lo lắng cho anh vì trước giờ thấy Duy Hưng toàn vào những vai “tính nóng như kem”. 

Sự thành công với vai Trung “trâu” đã chứng minh anh là một diễn viên đa-zi năng, có thể cân đẹp mọi thể loại nhân vật.

Và người cuối cùng tôi muốn dành lời khen đó là nữ diễn viên trẻ Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền. Dù đã được thấy Huyền trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau như: Những Ngày Không Quên, Mặt Nạ Gương, Lối Nhỏ Vào Đời,… nhưng vai Vân trong Ga-ra Hạnh Phúc do cô thủ vai đã làm tôi có những ấn tượng hoàn toàn khác biệt.

Không còn là một cô bé nhí nhảnh, hồn nhiên, vai Vân rất nặng tâm lý. Ngọc Huyền đã từng nói Vân có tính cách khác một trời một vực với mình ở ngoài đời và đây thực sự là một thử thách không hề dễ dàng với cô diễn viên trẻ. Huyền đã phải tìm tòi rất nhiều để bản thân hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất, chưa kể cô còn từng nghĩ mình bị trầm cảm nhẹ sau khi đã quá nhập tâm vào nhân vật.

Có thể nói, Ga-ra Hạnh Phúc là một bộ phim trọn vẹn nhưng chưa hoàn hảo về mọi mặt. Nó trọn vẹn về cảm xúc, cho khán giả được vui, được buồn, được bồi hồi rơi nước mắt hay cười phá lên, mọi thứ đều đến một cách rất tự nhiên. Mỗi diễn viên còn biết cách để lại những ấn tượng riêng biệt cho nhân vật của mình, ví dụ như anh Khải “thở” (Bảo Anh) chỉ thở thôi đã có cả tá biệt danh được khán giả đặt cho làm tôi nhớ mãi.

Bên cạnh đó, bộ phim vẫn tồn tại những điểm khiến tôi chưa hài lòng như việc Duy Hưng có những hành động gây cười hơi “ô dề” và đã nhận không ít nhận xét không hay từ khán giả. Việc Khải trực tiếp dùng miệng sơ cứu cho Sơn Ca khi cô nàng bị rắn “cạp cạp”, hay một số tình tiết không được liên kết và có phần phi lý nhằm đẩy bộ phim lên căng thẳng cao trào.

Nhưng nhìn chung lại Ga-ra Hạnh Phúc vẫn là một phim đáng xem. Phim mang tính giải trí khá cao nhưng vẫn khéo léo khai thác được hai từ “hạnh phúc” để khán giả thấm rằng để có được hạnh phúc thì không hề dễ dàng chút nào. Cả cuộc đời chúng ta những nỗi đau và biến cố cứ thế chồng chất lên nhau, liệu có được bao nhiêu ngày hạnh phúc?

Những điều đơn giản đó tưởng rất xa nhưng lại rất gần khi mỗi người biết hài lòng với chính mình, như cái cách hai ông cháu Sơn Ca vẫn vui vẻ nương tựa vào nhau để đi qua những ngày khó khăn. Hay Khải và Trung cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời sau chuỗi ngày sóng gió tưởng chừng sẽ chẳng bao giờ chấm dứt.

>>>Xem thêm: Việt Hoa - Trọng Lân từng "cạch mặt" trước khi yêu ở Thông Gia Ngõ Hẹp

Còn mọi người có những ấn tượng gì với Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những bộ phim đặc sắc tiếp theo sẽ được phát trên sóng của VTV3 nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.