x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Kết thúc siêu ngọt, Trung “trâu” và Khải lên chức bố

Chloe Nguyen 12:12 - 06/10/2022

Ga-ra Hạnh Phúc cuối cùng cũng kết thúc chặng đường của mình với một cái kết thật trọn vẹn với tất cả những nhân vật. Trải qua 2 tháng đồng hành, kết thúc phim thật sự mãn nhãn đối với tôi khi ga-ra cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc. Một cái kết siêu ngọt dành cho các cặp đôi, Trung “trâu” (Duy Hưng) và Khải (Bảo Anh) cũng chính thức trở thành ông bố của những đứa trẻ. 

>> Xem thêm: Diễn xuất của Ngọc Huyền thăng hạng ở những tập cuối Ga-ra Hạnh Phúc

Trong tập cuối bộ phim Ga-ra Hạnh Phúc, trước sức ép từ lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo), Vân (Ngọc Huyền) là người đã nhảy xuống vực. Khi tiếp tục đe dọa Khải, Phi đã bị lực lượng chức năng hạ gục, đồng thời cũng cứu được Vân. Đây là tình tiết mà tôi đã đoán ra trước đó, Vân sẽ chẳng thể nào kết thúc cuộc đời sớm như vậy được, nếu Vân thật sự “bay màu” thì tôi chẳng còn thấy “hạnh phúc” trong phim này nữa.

Trở lại với cuộc sống bình thường, Khải và Sơn Ca (Quỳnh Kool) đã có những phút giây lãng mạn bên nhau. Khải đã dẹp đi bộ mặt “cá đông lạnh” lúc trước, bây giờ nhìn Sơn Ca là chỉ có cười mãi thôi. Đúng là khi yêu sẽ thường như vậy đó, thay đổi luôn cả con người mình. 

Tuy nhiên, tôi vẫn thấy anh hạn chế trong việc thể hiện tình cảm với Sơn Ca dù bản thân rất muốn cho Sơn Ca biết tình cảm của mình. Nhưng đến lúc thể hiện rồi thì thật lòng tôi thấy Khải hơi sến!

Còn về phía Vân, cô bé nhút nhát ngày nào đã trở nên mạnh mẽ, sống hòa đồng hơn. Đối với tình cảm của Bảo (Hoàng Long), Vân đã tâm sự với Khải rằng: “Anh ấy quan tâm em, anh ấy cũng rất tốt nữa. Chỉ là, em chỉ coi anh ấy như người anh thôi. Có thể, em vẫn chưa sẵn sàng”. Khải đã khuyên em rằng: “Mình cần trải nghiệm nhiều hơn, cởi mở nhiều hơn. Cho người khác cơ hội, nghĩa là cho mình cơ hội em ạ”.

Câu trả lời này của Vân tôi hoàn toàn đồng ý, vì biên kịch chưa xây dựng kỹ chuyện tình yêu của 2 nhân vật này nên việc đến quá nhanh không phải là ý kiến hay. Không những thế, Vân cũng chưa được bình thường về tâm lý, điều này sẽ cần có thời gian trả lời và tôi nghĩ Bảo sẽ chờ đến lúc mà Vân sẵn sàng thì thôi. 

Cặp đôi “sờ” Trung “trâu” và Kiều My (Quỳnh Lương) qua một cuộc gặp gỡ thân mật đã hiểu về nhau hơn rất nhiều. Trung “trâu” từ thích thích thành yêu yêu rồi thương thương, đám cưới với My và sinh ra 2 cháu bé. Tôi không ngờ có ngày Trung “trâu” cũng trở thành ông bố, còn tận 2 người con. Gia đình vậy là tôi thấy đủ ấm no rồi đó.

Không kém cạnh đàn em, Khải và Sơn Ca cũng “sản xuất” ra được một cái bụng ngon lành, nhìn hình ảnh của Sơn Ca tôi nghĩ là cũng sắp đủ tháng đủ ngày. Không lẽ 2 cặp đôi này hẹn nhau ngày cưới hay sao mà con cái đều sinh cùng một thời điểm. Phen này dì Vân còn phải bận rộn dài dài vì có tận 3 đứa cháu để chăm. Cảnh kết thúc phim là tất cả mọi người ngồi quanh ga-ra ô tô, một cái kết thật đẹp, thật ý nghĩa như tên phim vậy.

Chặng đường nào rồi cũng kết thúc, Ga-ra Hạnh Phúc đã mang đến cho khán giả những giây phút giải trí ý nghĩa. Tiếp sóng sẽ là bộ phim Hành Trình Công Lý được “Việt hoá” từ kịch bản gốc The Good Wife (Người Vợ Tốt) của Đài truyền hình CBS (Mỹ), có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Việt Anh, Hà Việt Dũng. Phim chính thức lên sóng VTV3 lúc 21 giờ 40 các ngày thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần kể từ 10/10. Cùng tôi đón xem.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập cuối: Bố của Sơn Ca hoàn lương

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.