x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn sao Gara Hạnh Phúc chia tay khán giả sau tập cuối

Đức Nguyên 10:12 - 07/10/2022

Gara Hạnh Phúc vừa phát sóng xong tập cuối vào tối ngày 5/10, phim kết thúc viên mãn và để lại nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình. Có thể nói đây là một tác phẩm khá ngắn của VTV, chỉ 27 tập phim thôi nhưng tôi thấy đã mang đến nhiều tình huống thú vị, bài học kinh nghiệm sâu sắc cho người xem. 

 Bên cạnh một kịch bản hay, thực tế, dàn diễn viên góp mặt với “màu sắc” mới cũng khiến tôi bất ngờ và có những trải nghiệm mới lạ khi xem phim. Ngay sau khi tập cuối được phát sóng, dàn diễn viên cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân, vừa tự hào, xúc động lại bồi hồi về một dự án phim thành công. 

>>>Xem thêm: Lê Tuấn Anh (Đấu Trí): Là con nhà nòi, không cùng chiến tuyến với bố

 Ở Gara Hạnh Phúc, tôi nghĩ người được khán giả nhớ đến nhất, mang đến nhiều bất ngờ thú vị nhất là Duy Hưng - nam diễn viên thủ vai Trung. Sau nhiều năm chuyên thủ tuyến vai cấc láo, xấc xược, anh lần đầu tiên đóng hài ở mảng phim truyền hình. Phải nói đạo diễn Bùi Quốc Việt có con mắt thật tinh tường khi đã tin tưởng giao cho nam diễn viên nhân vật này. 

 Trên khắp các diễn đàn phim Việt, tôi thấy Duy Hưng đã hoàn toàn chinh phục được khán giả, nhận được rất nhiều lời khen. Đặc biệt, nhiều câu thoại cùng cách phát âm thêm “s” của anh đã trở nên cực viral trên mạng xã hội. Thế nên khi kết thúc phim, anh đã bồi hồi đăng album ảnh hậu trường kèm lời chia tay ekip, cảm ơn khán giả.

Với diễn viên Bảo Anh, tôi thấy đây cũng là vai diễn khác biệt trong sự nghiệp diễn xuất của anh, thậm chí là trái ngược khi trước đây toàn thủ vai công an còn Khải lại là một người vừa ra trại. 

>>>Xem thêm: Thanh Sơn đóng Đấu Trí: Bí quyết mặc đơn giản nhưng vẫn cực cuốn hút

 Đây cũng là vai diễn ít thoại nhất của anh từ trước đến giờ. Thế nhưng anh đã cho tôi thấy được Khải là một người đàn ông dù trầm tính, ít nói, bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong vô cùng ấm áp và tốt bụng. 

Nhân vật này luôn dành sự yêu thương và bảo vệ cho những người thân bên cạnh. Ban đầu tưởng “cá đông lạnh” thật mà càng xem càng thích, Bảo Anh chỉ cần diễn qua ánh mắt thôi khán giả cũng đã yêu rồi ấy. 

 Thêm một bộ phim, một vai diễn thành công, được khán giả yêu mến, thế nên khi đăng tải những dòng cảm xúc bồi hồi chia tay, tôi thấy Bảo Anh nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả truyền hình.

 Nữ chính của bộ phim được Quỳnh Kool hóa thân quá chân thật, một cô nàng cá tính, luôn mạnh mẽ vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, khao khát hạnh phúc cho bản thân. Để mang đến một nhân vật gần với khán giả nhất, cô nàng đã tăng cân, cắt tóc, chấp nhận xuề xòa, khác hẳn với những nhân vật cực xinh và quyến rũ trước đây. Tôi thực sự đánh giá cao và ngưỡng mộ tài năng cũng như những cống hiến của Quỳnh Kool khi đóng Sơn Ca của Gara Hạnh Phúc. 

 Để nói về diễn viên làm tôi bất ngờ nhất trong bộ phim này thì phải là Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền - cô nàng sinh năm 1997. Dù chỉ mới xuất hiện trên phim truyền hình, lại còn là diễn viên “tay ngang” mà cô đã hóa thân xuất sắc với vai Vân, trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. 

 Càng xem càng thấy Huyền diễn đỉnh, đầu phim thì toàn diễn bằng ánh mắt, cuối phim thì nhiều phân đoạn nội tâm, khóc sưng húp hết mắt để quay cho thật. Có được một vai diễn thành công trong những bước chân đầu tiên ở mảng phim ảnh, nên nữ diễn viên đã không kìm nén được sự xúc động khi viết những dòng trạng thái chia tay đoàn phim trên mạng xã hội. 

Tôi nghĩ sau bộ phim, Ngọc Huyền sẽ được nhiều đạo diễn và các ekip phim để ý nhiều hơn, góp mặt trong những tác phẩm mới đặc sắc của nhà Đài. 

>>>Xem thêm: Nghệ sĩ Tuyết Liên: Biến hình với vai mới, U80 quây quần bên con cháu

 Có thể nói, mỗi diễn viên trong Gara Hạnh Phúc đã mang đến một màu sắc khác nhau, trong tổng thể một bộ phim thú vị, nhân văn. Chúc cho sự nghiệp của họ sẽ còn rực rỡ hơn nữa, cống hiến cho khán giả nhiều vai diễn hay trong các bộ phim mới.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến bộ phim truyền hình nối sóng Gara Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.