x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Kool bất ngờ với chính mình khi hóa mẹ đơn thân

Nghi Huỳnh 11:35 - 01/12/2022

Nghệ thuật chính là nơi chắp cánh lên những tình cảm thiêng liêng, khó bày tỏ trong mỗi con người. Và tựa như ngọn lửa tiên phong khai thác, soi sáng những góc khuất trong cuộc sống, đạo diễn Vũ Minh Trí đã chiêu đãi khán giả bởi bộ phim mới mang tên Đừng Làm Mẹ Cáu. Hàng loạt những cái tên quen thuộc trong Vũ trụ Phim ảnh VTV sẽ góp mặt trong tác phẩm này, tôi tin chắc rằng những gương mặt này sẽ để lại trong chúng ta dấu ấn đẹp đẽ trong bộ phim sắp tới đó.

>>>Xem thêm:Đừng Làm Mẹ Cáu: Bình An làm chồng Quỳnh Lương trong phim mới của VFC

Tôi luôn nghĩ những câu chuyện đi lên từ những cảm xúc chân thực sẽ đem lại giá trị đáng trân quý nhất, cũng vì vậy biên kịch Thủy Vũ đã chia sẻ trong họp báo: 

"Với dự án phim Đừng Làm Mẹ Cáu này là một thử thách với tôi và ban biên kịch. Đây là một dự án đặc biệt, câu chuyện của bộ phim được xây dựng trên câu chuyện có thật của chính biên kịch Diệu Thúy.” Không cần gì quá hoa lệ, bộ phim trên chắc chắn sẽ là tấm gương soi hiện hữu lên biết bao câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng.

Qua trailer cũng như những lời chia sẻ trong họp báo tôi đã có thể hiểu sâu hơn về nội dung mà bộ phim muốn truyền tải đến khán giả. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của cô gái tên Hạnh do chính Quỳnh Kool đảm nhận. Lớn lên trong gia đình không trọn vẹn, Hạnh bắt buộc phải sống cùng người chị không cùng huyết thống. 

Để rồi lại thêm một gánh nặng đè lên vai cô gái nhỏ, khi người chị ra đi bỏ lại cô con gái đáng thương - Happy (Bé An Nhiên). Từ đó, Hạnh trở thành người mẹ bất đắc dĩ, cuộc sống cô bỗng chốc đảo loạn trước bao sóng gió.

Đào sâu về nội dung bộ phim tôi càng đặt thêm một “ngôi sao hy vọng” cho Đừng Làm Mẹ Cáu. Thoáng nghĩ, tôi cảm thấy từ khi trở thành người mẹ đơn thân, Hạnh sẽ có thêm một người thân, một điểm tựa giúp cô gái trẻ trưởng thành hơn, sâu sắc hơn trong cuộc sống. 

Bên cạnh câu chuyện về Hạnh, phim còn phác họa những hoàn cảnh của những bậc cha mẹ phải đau đầu trước muôn vàn vấn đề về con cái. Cuộc sống thật chẳng dễ dàng với những ai mang trọng trách sinh thành, tôi nghĩ đó cũng chính là lý do bộ phim mang tên như một câu nói cảm thán “Đừng Làm Mẹ Cáu!”.

Bộ phim một lần nữa lấy điểm cộng của tôi khi có sự góp mặt của các diễn viên đáng mong đợi như: Quỳnh Kool, Quỳnh Lương, Bình An, Nhan Phúc Vinh,...

Đừng Làm Mẹ Cáu không chỉ hứa hẹn đem đến cho khán giả những câu chuyện đong đầy cảm xúc mà còn mang lại cho chúng ta những điều đầu tiên. Lần đầu tiên, Quỳnh Kool vào vai người mẹ đơn thân nhiều nỗi niềm và chúng ta cũng có một Bình An trưởng thành hơn, gai góc hơn những vai diễn trước đó. 

Hóa thân thành người mẹ bất đắc dĩ, Quỳnh Kool chia sẻ: “Hạnh là vai diễn khiến tôi cần phải cố gắng hơn rất nhiều, bởi ngay từ những ngày đầu bấm máy, tôi còn rất bất ngờ khi lần đầu tiên trở thành một người mẹ trong phim”. 

Tôi mong rằng nữ diễn viên sẽ không vì sự bỡ ngỡ này làm cản bước trong quá trình thăng hoa trong cảm xúc trước ống kính. Có thể nói, nếu đảm đương được vai diễn “khó xơi” này, nữ chính Gara Hạnh Phúc đã thật sự bước thêm một bước trong sự nghiệp diễn xuất đầy nỗ lực của mình.

>>>Xem thêm:Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Kool bất ngờ thành mẹ trẻ bất đắc dĩ

Lần lượt những chi tiết đầy thú vị đã đủ khơi gợi trí tò mò trong bạn chưa? Sau Thông Gia Ngõ Hẹp thì Đừng Làm Mẹ Cáu sẽ là bộ phim mà mỗi khán giả đam mê phim truyền hình Việt Nam sẽ không thể bỏ lỡ. Hãy cùng tôi theo dõi hành trình đầy cảm xúc của Đừng Làm Mẹ Cáu trên kênh VTV3 nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.